6 thời điểm đàn ông dễ mềm yếu, cần sự động viên và hỗ trợ nhất, phụ nữ nhất định phải biết

( PHUNUTODAY ) - Đây là những giai đoạn đàn ông cần sự hỗ trợ và động viên nhất, phụ nữ nhất định phải biết để luôn bên cạnh động viên, là bờ vai để chàng dựa vào.

Khi chàng cảm thấy buồn

Buồn vui là cảm xúc bất chợt của mỗi người, vì vậy đừng bao giờ từ chối cho chàng mượn bờ vai của bạn để dựa và tâm sự nhé.

Mất người thân

Đàn ông dù có mạnh mẽ và cứng rắn đến đâu cũng không tránh khỏi những lúc gục ngã vì sự ra đi của người thân. Những lúc như thế này, bạn hãy im lặng ở bên cạnh để anh ấy tâm sự những điều thầm kín trong lòng hoặc khóc khi cần. Đừng rời bỏ anh ấy, bởi những lúc yếu lòng người ta rất dễ bị tổn thương.

Vấn đề sự nghiệp

Sự nghiệp rất quan trọng với đàn ông. Họ thường gặp khó khăn vì công việc không như ý muốn, làm nhiều năm vẫn chưa thể thăng chức hay bị sếp phàn nàn về tiến độ dự án chậm trễ, cắt giảm lương thưởng. Anh ấy vô cùng áp lực và mệt mỏi khi phải gánh chịu hết thảy những thứ đó. Đây là thời điểm nhạy cảm, bạn đừng tạo áp lực thêm cho anh ấy. Thay vì càm ràm anh ấy vô dụng, bạn hãy lên kế hoạch chi tiêu tiết kiệm trong gia đình. Đã là vợ chồng, hãy cùng nhau vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất của cuộc đời, đừng vì một chút khó khăn mà vội buông tay nhau.

6-thoi-diem-dan-ong-de-mem-yeu-phunutoday.vn-2

 Ảnh minh họa

Khi bệnh tật

Đây cũng là lúc đàn ông yếu đuối nhất, sự quan tâm, chăm sóc và dịu dàng của bạn chính là nguồn động viên tốt nhất giúp chàng lấy lại sức khoẻ vốn có.

Áp lực từ bạn bè

Đàn ông có rất nhiều mối quan hệ bạn bè. Đôi khi anh ấy cảm thấy vô cùng áp lực vì bị bạn bè chơi xấu hay ganh tỵ. Là người vợ, bạn phải luôn bên cạnh, lắng nghe anh ấy giãi bày những tâm sự của mình. Chắc chắn chàng sẽ yêu thương và chiều chuộng bạn suốt đời.

Chuyện ấy

"Bản lĩnh đàn ông" sụt giảm sẽ khiến đàn ông cảm thấy tự ti và mặc cảm. Là vợ, bạn đừng mang nhược điểm của anh ấy ra phán xét. Hãy cùng anh ấy đến bệnh viện, tìm cách chữa trị hay dùng biện pháp kích thích sự ham muốn của chồng. Đừng chê bai, tạo áp lực cho anh ấy.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn