Đỗ Mỹ Linh xuất sắc giành tấm vé bước thẳng vào top 40 Chung kết Hoa hậu Thế giới 2017

( PHUNUTODAY ) - Xuất sắc giành chiến thắng trong vòng thi "Đối đầu", đại diện của Việt Nam đã ghi danh vào top 40 trong đêm Chung kết Hoa hậu Thế giới 2017.

Mới đây, fanpage của một chuyên trang sắc đẹp đã công bố các thí sinh chiến thắng ở phần thi phụ “Head to head challenge" (Thử thách đối đầu) tại Miss World 2017. Top 20 người chiến thắng ở mỗi nhóm sẽ vào thẳng đêm chung kết Miss World diễn ra vào ngày 18/11 tại Trung Quốc. Theo kết quả này,  đại diện của Đỗ Mỹ Linh cùng các thí sinh đến từ Argentina, Italy, Mông Cổ, Nepal, Pháp, Colombia, Bangladesh, Macau, Ấn Độ, Peru, Venezuela,… xuất sắc có mặt trong danh sách này.

hoahautg1.phunutoday.vn

 

Trong phần thi của nhóm 18, các thí sinh lần lượt lắng nghe câu hỏi của ban giám khảo và trả lời ngay lập tức, gần như không có nhiều thời gian để chuẩn bị. Câu hỏi đầu tiên dành riêng cho Mỹ Linh là về vai trò đại sứ Hội nạn nhân chất độc da cam. 

Cô trả lời: “Rất nhiều năm kể từ khi chiến tranh qua đi, hậu quả của nó thì vẫn đeo bám dai dẳng, hàng nghìn trẻ em của biết bao thế hệ đã và đang lớn lên mang trong mình những căn bệnh, những dị tật".

"Là đại sứ, tôi không chỉ thăm hỏi, giúp đỡ các nạn nhân và gia đình họ mà còn có trách nhiệm truyền tải những hình ảnh thực tế ấy đến với cộng đồng. Từ đó chúng tôi kêu gọi sự quan tâm, hỗ trợ gây quỹ để giúp nhiều người hơn nữa, đem lại cho họ một cuộc sống tốt đẹp hơn" - Mỹ Linh khẳng định.

hoahautg2.phunutoday.vn

 

Trong cả hai câu trả lời, Mỹ Linh thể hiện khả năng nói tiếng Anh tự tin, có nội dung khá sâu sắc. Ngoài ra, trước các giám khảo và người đẹp của 5 quốc gia, hoa hậu Việt Nam 2016 giữ được sự bình tĩnh và thoải mái.

Sau phần trả lời này, chuyên gia sắc đẹp Alvin Sebereto đồng thời là chủ nhân của những câu hỏi phần thi Head to head challenge dành nhiều lời khen cho Đỗ Mỹ Linh. "Đại diện của Việt Nam khiến tôi rất hài lòng. Đây cũng là một trong những câu trả lời tôi thích nhất ở nhóm này. Thật tuyệt vời khi nhìn thấy người dân của đất nước mình cùng chung sức giúp nhau đứng dậy sau những đau khổ" - ông Sebereto nói.

Chung kết Hoa hậu Thế giới 2017 dự kiến diễn ra vào 18/11 tại Tam Á. Những thí sinh thường được đánh giá cao là đại diện của Pháp, Mexico, Mỹ, Nga, Tây Ban Nha,... Đại diện của Việt Nam được đặt nhiều kỳ vọng lọt top 5 Chung cuộc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn