Vợ livestream cảnh chồng ngoại tình trên Facebook cá nhân

( PHUNUTODAY ) - Sau một thời gian theo dõi, người vợ bất ngờ phát hiện chồng ăn nằm cùng bồ nhí trong phòng trọ nên đã livestream toàn bộ sự việc lên trang cá nhân.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một người vợ bắt gặp chồng mình ngủ cùng bồ nhí trong phòng trọ. Quá bức xúc, chị đã nén lại sự tức giận, bình tĩnh livestream toàn bộ sự việc lên mạng xã hội.

Cụ thể, sau khi chứng kiến sự việc, người vợ đã nhẹ nhàng kéo chăn chồng ra và hỏi: ‘Chồng ơi, đủ chưa vậy? đủ chưa anh? Ai đây? Con nhỏ nào đây? Hả?'

Quá bất ngờ khi bị vợ bắt quả tang tại trận, nhưng thay vì sợ hãi hay ăn năn, người chồng này còn tỏ ra bình thản đến không ngờ, không trả lời câu hỏi của vợ rồi quay sang nhân tình, tiếp tục ôm ấp, mặc kệ sự phẫn nộ của vợ.

IMG_8043

Thấy vậy, người vợ đã rất ức chế, vừa giằng lấy tấm chăn phủ kín người cặp đôi này vừa hét lớn: ‘Cái gì? Bây giờ mày muốn sao? Trời ơi là trời ơi, đến lúc này tao đã đủ điên lắm rồi nha hai đứa bay'.

Vừa dùng máy điện thoại quay lại làm bằng chứng, cô vợ vừa lầm bầm chửi mắng, trách cứ người chồng phụ bạc: ‘Tôi tin tưởng anh quá mà. Thương chồng quá mà. Không còn cảm xúc, không còn nước mắt để nói nữa. Tôi làm ngày làm đêm rồi anh đối xử với tôi như vậy? Nhục không? Tôi up facebook mọi người cũng nhìn thấy mà. Tại sao? Tại tôi ngu quá hả? Tôi chỉ biết đi làm kiếm tiền, lo việc nhà việc cửa để anh đi chơi vậy hả? Con này là con nào? Hả?'.

Không những không tỏ ra ăn năn, anh chồng còn giằng lấy điện thoại và tát chị vợ những cú như trời giáng. Người vợ vừa sụt sịt vừa phân bua với người phụ nữ đi cùng mình: ‘Mày đánh tao hả? Đánh tao hả? Tao cho hết tụi bay ra công an nha. Anh ta ở trần ở truồng với gái như vậy đấy, chơi với gái như vậy đấy mà vợ gọi điện thoại thì kêu đi làm mệt, đi làm cực khổ lắm. Khổ lắm là đi ngủ với gái đây hả?'.

Mặc dù vẫn chưa rõ sự tình bên trong, thế nhưng đoạn clip trên vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Phần lớn mọi người đều cho rằng, việc người chồng ngoại tình rồi ngang nhiên đánh đập vợ thực sự là điều không thể chấp nhận được.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn