Hóa ra TÌNH YÊU không phải là chuyện phù hợp nhau ra sao, mà là chấp nhận nhau như nào thôi

( PHUNUTODAY ) - Hóa ra đây mới là thứ TÌNH YÊU thực thụ không phải ai cũng biết để phấn đấu.

Tình yêu thực sự phải xuất phát từ bên trong, không phải sự hấp dẫn bởi hình thức bên ngoài. Đó chính là lý do tại sao bạn phải luôn là chính mình.

Vì bạn sẽ không thể trao tặng cho đối phương những gì mình không có, hoặc những thứ vốn không thuộc về con người bạn.

Tình yêu không phải là sự nỗ lực từ một phía, càng không phải là chuyện đáp ứng mọi nhu cầu của người mình yêu và đi theo con đường của riêng họ.

Tình yêu phải là chuyện của hai người, ở mọi góc độ: quan tâm, thấu hiểu, sẻ chia và nỗ lực vun đắp đều phải xuất phát từ cả hai phía.

Vậy tình yêu đích thực sẽ như nào?

327

 

Bạn sẽ luôn mong muốn có cơ hội tìm hiểu và chia sẻ những quan điểm của mình với người ấy, cũng như muốn được lắng nghe. Nếu là một tình yêu đích thực khi người ấy khiến bạn cảm nhận được sự khác biệt với những người bạn đã từng quen. 

Tình yêu sẽ khiến bạn muốn làm những việc mà trước giờ bạn không nghĩ là mình có thể làm vì một người nào đó. Chẳng hạn, bạn làm cho người ấy vui vẻ là niềm hạnh phúc, bạn lo lắng khi người ấy đau khổ, bạn bối rối khi người ấy giận hờn. 

Tình yêu thực thụ sẽ khiến bạn muốn ở lại, cho dù có sóng gió gì xảy ra đi chăng nữa. Nhưng nếu là tình yêu tạm bợ bạn sẽ không đủ sức níu chân bạn khi bạn đã nghĩ đến việc ra đi.

Tình yêu có thể bóp nghẹt trái tim bạn, khiến bạn cảm thấy đau đớn khôn nguôi khi tình yêu có nguy cơ kết thúc. 

Nếu một tình yêu đẹp sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và tự tin là chính mình. Nhiều khi bạn có thể khóc, cười, trẻ con, thậm chí làm những điều ngu ngốc trước mặt người ấy.

Tình yêu đích thực không phải là một người cố gắng chạy theo để làm vừa lòng đẹp ý người còn lại, càng không nên khiến bạn trở thành một người khác.

Người yêu tốt sẽ chấp nhận con người thật của bạn, yêu bạn vì bạn là chính bạn mà thôi. Bằng không, đó chỉ là sự hấp dẫn nhất thời, không phải là tình yêu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn