Jennie cực nổi trong các bộ đồ cá tính nhưng đi sự kiện thì lại chẳng mấy bắt mắt

( PHUNUTODAY ) - Phong cách vừa sexy táo bạo, vừa "bánh bèo" dễ thương khi đi sự kiện dạo gần đây của Jennie bị nhiều netizen chê là khó hiểu và không hề phù hợp.

Vốn là thành viên tham dự các sự kiện quốc tế nhiều nhất nhì BLACKPINK, lần nào xuất hiện Jennie cũng được khen ngợi vì nhan sắc xinh đẹp, phong cách sành điệu và thần thái ngút ngàn. Thế nhưng, dạo gần đây, Jennie lại gặp phải nhiều phản ứng trái chiều vì gu thời trang sexy kết hợp "bánh bèo", ngày càng mạnh tay hở bạo khi đi sự kiện.

Mới đây, vào ngày 10/12, khi có mặt tại 1 sự kiện thời trang tại Trung Quốc, nữ idol đã diện bộ váy cúp ngực hở vai cực táo bạo nhưng vẫn kịp hóa "bánh bèo" nhờ chi tiết chiếc nơ ngay trước ngực. Dù vẫn xinh và thần thái nhưng nhiều netizen chê Jennie chọn kiểu ăn mặc không phù hợp và để lộ quá nhiều da thịt. Còn nhớ trước đây, khi tham gia 1 sự kiện thời trang khác ở nước ngoài, Jennie cũng từng bị thắc mắc về phong cách thời trang khi diện chiếc áo bó ngắn cũn cỡn cũng có chi tiết chiếc nơ "bánh bèo" khó hiểu.

Empty
Empty

Chiếc váy ngắn giúp Jennie khoe triệt để body, từ đôi chân cho đến vòng 1 lấp ló. Dường như Jennie ngày càng táo bạo hơn khi đi sự kiện quốc tế. 

Bộ trang phục bị nhận xét là kém sang, không tôn vóc dáng, làm lộ khuyết điểm về thân hình nhỏ bé gầy gò của Jennie. Nhiều fan cho rằng Jennie nên mặc thêm blazer khoác ngoài để set đồ thêm phần thanh lịch và phù hợp với thời tiết giá lạnh ở Bắc Kinh.

Empty

Người hâm mộ cũng phàn nàn về cách trang điểm, làm tóc "nhạt nhòa" của Jennie. Cô nàng bị chê xuống sắc, kém rạng rỡ trong các bức hình cận mặt.

Empty

Dù nhan sắc vẫn xinh đẹp nhưng phong cách ngày càng hở bạo khi đi sự kiện nước ngoài của Jennie bị nhiều người chê là khó hiểu.

Tuy nhiên, một số fan lại khẳng định rằng Jennie đã lựa chọn trang phục và vẻ ngoài phù hợp trong một sự kiện quảng cáo kính mắt. Thay vì nhấn nhá quá nhiều phụ kiện hoặc chi tiết, cô xuất hiện đơn giản nhất có thể để tập trung vào đôi kính.

Empty

Ảnh hậu trường càng táo bạo và "nhức mắt" hơn bởi cách tạo dáng cực sexy của mỹ nhân BLACKPINK.

Bất chấp những tranh cãi, Jennie cho thấy sức hút "khủng" của cô nàng. Từ khóa "Jennie mặc váy quây thắt nơ" vào top hot search tại Weibo với hơn 100 triệu lượt truy cập. Nữ idol sinh năm 1996 cũng leo lên vị trí thứ 24 trong top trending Twitter toàn cầu, nhận được 120.000 lượt tweet từ người dùng mạng.

Empty

Trước đó, Jennie từng diện một chiếc áo nơ bó sát và ngắn cũn cỡn tại 1 sự kiện tại nước ngoài và bị chê là nhạt nhòa, không hợp.

Netizen Hàn có vẻ không mấy đồng tình với phong cách ngày càng táo bạo của Jennie. Nhiều cư dân mạng để lại nhiều bình luận chê bai, cho rằng nữ idol không hề phù hợp và trông "trẻ con" khi đi theo hướng sexy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn