Hotgirl Khả Ngân: Xin hãy để quá khứ ngủ yên!

( PHUNUTODAY ) - “Tôi bị trầm cảm, khép mình và chỉ đóng cửa ở trong phòng, không nói chuyện và tiếp xúc với ai. Cứ 5 đến 10 phút mọi người trong gia đình phải chạy vào xem tôi làm gì. Nghĩ lại khoảng thời gian đó tôi thấy nó thật kinh khủng” Khả Ngân nghẹn giọng chia sẻ về quãng thời gian “ở ẩn” của mình.

 Ở tuổi 14, Khả Ngân nhanh chóng nổi tiếng trong hình ảnh một “hotgirl boxing” tươi trẻ, trong sáng với gương mặt khả ái, nụ cười thiên thần. Cô nhận được sự yêu mến của đông đảo công chúng, ở thời điểm ấy trên trang mạng xã hội facebook của cô có đến 700 nghìn lượt theo dõi. Không chỉ được truyền thông trong nước săn đón, thậm chí các trang báo nước ngoài cũng đưa thông tin và hình ảnh của cô kèm theo những lời khen ngợi.

hot-girl-Kha-Ngan-phunutoday (1)
 Hình ảnh Hotgirl Khả Ngân thời mới nổi tiếng.

 Thế nhưng, đang ở độ nổi tiếng, Khả Ngân bất ngờ tuyên bố rời khỏi showbiz Việt. Khiến cho nhiều người tiếc nuối, có những người cho rằng vì cô nổ tiếng quá sớm, nên không tránh khỏi những vấp ngã, scadal.

Mới đây Khả Ngân trở lại showbiz, tham gia nhiều chương trình tryền hình, thậm chí cô còn đóng phim. Trong buổi trò chuyện mới đây, Khả Ngân hiện tại trưởng thành hơn, điềm tĩnh hơn, trải đời hơn so với độ tuổi 21 của mình.

-Khi đang ở độ nổi tiếng, Khả Ngân bất ngờ tuyên bố rút khỏi showbiz. Có phải vì những scandal?

Tôi không muốn nhắc lại những chuyện đã qua, vì nó đã là quá khứ. Khi đã là quá khứ rồi, xin cho nó được ngủ yên. Ai cũng có quá khứ, tôi cũng không ngoại lệ. Chỉ có điều những vấp ngã đó đến với tôi quá sớm, thời điểm đó tôi còn quá nhỏ để có thể hiểu chuyện và đi đúng hướng. Khi gặp chuyện tôi không biết giải quyết như thế nào. Nên tôi chỉ biết im lặng, cho đến ngày hôm nay, tôi không biết mọi người có cảm thông, có tin tưởng nữa hay không, chỉ muốn ai đó đã tiếp xúc với tôi thì sẽ hiểu rằng Khả Ngân không phải một hình ảnh, một con người như vậy. Điều khiến tôi suy nghĩ và hối tiếc nhất đó chính là việc mình nghỉ học, khiến nhiều người hoảng hốt. Khi lựa chọn giữa việc học và đi làm kiếm tiền họ đàm tiếu đủ điều, nhưng hãy là người trong cuộc sẽ hiểu. Hiện tại tôi tự chủ kinh tế, kiếm tiền phụ giúp bố mẹ tôi thấy mình cũng có khả năng đấy chứ khi ở độ tuổi bây giờ. Còn ở thời điểm hiện tại tôi chỉ biết mình phải cố gắng từng giây, từng phút để đầu tư cho ra những sản phẩm chất lượng nhất gửi tới khán giả

-Tuổi đời còn quá trẻ đã phải trải qua nhiều scandal cùng một lúc như vậy, chắc hẳn để vượt qua với bạn điều đó là không dễ dàng chút nào?

hot-girl-Kha-Ngan-phunutoday (2)
 

Thời điểm mọi thứ đổ vỡ, tôi mới chỉ có 14 tuổi, không biết mình nói gì cho đúng, nói nhiều lại thành sai, đã sai rồi lại thành sai nữa thì không biết sẽ như thế nào. Thời gian đó tôi bị trầm cảm, khép mình và chỉ đóng cửa ở trong phòng, không nói chuyện và tiếp xúc với ai. Cứ 5 đến 10 phút mọi người trong gia đình phải chạy vào xem tôi làm gì. Nghĩ lại khoảng thời gian đó tôi thấy nó thật kinh khủng.

-Quay trở lại hoạt động trong showbiz Ngân có gặp nhiều khó khăn không?

Bạn biết đấy, showbiz luôn luôn chuyển động không ngừng, mỗi ngày một khác. Khi quyết định quay trở lại hoạt động, tôi cũng gặp những khó khăn nhất định, điều khó nhất với tôi đó là việc đi tìm sự tin của mình. Có quá nhiều chuyện xảy ra làm cuộc sống bị xáo trộn, ngoài chuyện scandal thì tôi gặp nhiều vấn đề khác về gia đình. Một năm đó tôi im lặng, mặc dù nhiều lời mời đóng phim, quảng cáo nhưng tôi đều từ chối. Quay trở lại tôi bắt đầu lại từ đầu, gặp gỡ mọi người, chạy từ những quảng cáo, sự kiện nhỏ. Bật mí với bạn nhé, với bộ phim “100 ngày bên em” của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng tôi phải cast rất nhiều lần, cố gắng hết sức mình để có được vai diễn đó. Khi quay phim, tôi rất tự tin về mình, đến nỗi mấy anh chị trong nghề thấy tôi căng thẳng quá, thương mình, lo cho mình mà la “mày khùng à” để thức tỉnh tôi phải mạnh mẽ hơn. Qủa thật sau bộ phim tôi cởi mở hơn, thoải mái hơn.

-Sau quãng thời gian ngừng hoạt động trong showbiz, vì sao thời điểm này bạn quyết định quay trở lại showbiz?

hot-girl-Kha-Ngan-phunutoday (3)
 Một Khả Ngân đầy trưởng thành, cá tính và khác biệt so với trước kia.

Tôi cho rằng đây là lúc mình cần phải tỉnh táo, mình cần phải có những bước đi đúng, không thể nào cứ chìm đắm trong quá khứ, trượt dài theo những gì đã khiến mình mất đi nhiều thứ được. Mục tiêu đặt ra lúc đầu vẫn chưa thực hiện được nếu giờ đây tôi không quay trở lại hoạt động thì sẽ chẳng còn lúc nào thích hợp cả. Bởi tuổi trẻ ngắn lắm, tôi đã bước sang tuổi 21 rồi. Ở tuổi này, trải qua vấp ngã tôi thấy mình có trải nghiệm, chững chạc hơn, chín chắn và biết nghĩ.

Tôi muốn tiến đến nghiệp diễn, trở thành một diễn viên chuyên nghiệp được khán giả công nhận. Chứ không còn là một cô hotgirl “bình hoa di động” như mọi người vẫn nghĩ.

-Xuất phát từ danh xưng “Hotgirl” là một lợi thế để bạn đến với diễn xuất. Có bao giờ bạn nghĩ điều đó sẽ nhanh hơn khi có một“bệ đỡ”?

Tôi không thích chiêu trò, cứ làm quá mọi thứ lên trong khi mình không có gì thì sau cùng cũng chẳng được gì cả. Mọi người vẫn còn nhớ đến tôi, đó là niềm vui lớn đối với tôi, cũng là động lực để tôi cố gắng sao cho xứng đáng với tình cảm yêu mến của mọi người. Nhưng chỉ đem hình ảnh hotgirl đến với diễn xuất là chưa đủ. Tôi cần phải trau dồi và bổ sung rất nhiều cho mình trước khi nhận lời tham gia bất cứ một vai diễn nào, chẳng hạn như phim “100 ngày bên em” tôi cũng mất khá nhiều thời gian để tập gym, tập võ, nghiên cứu kịch bản, hỏi kinh nghiệm từ các cô, chú anh, chị đi trước. Nghiền ngẫm, hóa thân trong nhân vật thì mới làm tròn vai, chứ chỉ xinh đẹp thì có lẽ đạo diễn cũng không chọn tôi đâu. (cười)

-Bạn hoạt động ở khá nhiều lĩnh vực như MC, người mẫu, vũ công dancesport, hiện nay nên gọi Khả Ngân là diễn viên hay danh xưng “hotgirl”?

Hầu hết ra ngoài tôi ra ngoài mọi người đều gọi tôi là diễn viên, nếu ai đó gọi tôi là hotgirl thì cũng chẳng sao, vì trong thời gian vừa qua tôi chưa có bước đột khá để khẳng định được mình là một diễn viên. Tôi cứ đóng phim và xuất hiện rất nhiều nhưng lại không để lại ấn tượng gì trong lòng mọi người. Chính vì vậy, thời gian này tham gia sự kiện, các hoạt động trong showbiz tôi rất chọn lọc. Tới đây tôi phải cố gắng nỗ lực hơn nữa để khẳng định mình là một diễn viên, và được mọi người công nhận năng lực và mong nhận được sự yêu mến của công chúng.

-Tôi thấy bạn theo đuổi khá nhiều phong cách, sexy quyến rũ, mạnh mẽ, khỏe khoắn, ngây thơ trong sáng… Hình như Khả Ngân vẫn chưa ổn định phong cách cá nhân?

hot-girl-Kha-Ngan-phunutoday (4)
 

Vì ở độ tuổi lớn không hẳn lớn, trẻ thì vẫn chưa phải còn trẻ lắm. Tôi cũng rất phải suy nghĩ hình ảnh của mình. Vì vậy hiện nay Khả Ngân theo đuổi phong cách thoải mái, mạnh mẽ, phong cách cá tính. Cũng gần giống như hình tượng “hotgirl boxing” mà mọi người yêu mến đặt cho tôi. Nói thật nhé, nhiều người gặp ở ngoài có thể còn quên tên tôi, nhưng vẫn nhớ gọi “hotgirl boxing”. (Cười)

-Hiện nay có quá nhiều hotgirl nổi lên trên các trang mạng xã hội. Bạn có nghĩ danh xưng “hotgirl” hiện nay được mọi người sử dụng quá dễ dãi?

Qủa thực là vậy, nếu ngày trước danh xưng hotgirl rất được chú ý và bản thân những người có được danh xưng ấy cũng trải qua rất nhiều khó khăn mới có được. Ngày nay, mọi người dễ dàng đặt danh xưng cho bất cứ ai, thậm chí nhiều người chạy theo trào lưu sốc, sến, để có được danh xưng hotgirl một cách dễ dàng. Khiến nó kém giá trị đi đôi chút, thậm chí scadal cũng chẳng ít. Cũng dễ hiểu khi danh xưng ấy khiến mọi người có cái nhìn xăm soi hơn.

-Bạn chia sẻ với độc giả được biết dự định tới đây là gì?

Chắc chắn 2018 mọi người sẽ thấy hình ảnh của tôi xuất hiện dày đặc, sẽ là một năm bùng nổ của Khả Ngân. Hứa hẹn sẽ gửi đến khán giả những sản phẩm chất lượng. Sẽ cố gắng không làm mọi người thất vọng, vì tình cảm của mọi người dành cho tôi quá lớn mà tôi cũng bỏ rơi khán giả của mình lâu lắm rồi!

-Cảm ơn bạn về cuộc trò chuyện!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn