Vợ bị tố là kẻ thứ 3, chồng Vy Oanh lên tiếng hé lộ sự thật gây bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trước ồn ào vợ bị tố là kẻ thứ 3, chồng ca sĩ Vy Oanh đã lên tiếng hé lộ sự thật.

Mới đây, cư dân mạng đã vô cùng xôn xao chuyện nữ ca sĩ Vy Oanh bị tố là kẻ thứ 3, giật chồng.

Trước sự việc này, doanh nhân Lê Thiện - chồng Vy Oanh đã lên tiếng: "Không chính xác. Tôi đã hết với người trước rồi mới đến với Vy Oanh. Bọn tôi đến với nhau bình thường, có trách nhiệm với cuộc sống của con cái và lo cho chúng".

vy oanh bi to giat chong (3)

 Vy Oanh bị tố giật chồng

Chồng Vy Oanh "Bé là con trai của tôi, mang họ tôi. Về việc phải trưng các bằng chứng hay xét nghiệm ADN tôi thấy nó đi quá xa giới hạn riêng tư, không cần thiết. Chưa có đứa con nào mà tôi cần phải đi thử ADN cả".

Doanh nhân Lê Thiện cũng quả quyết chuyện trách nhiệm của mình với con cái của người cũ tên Vân: "Khi đến với Vy Oanh tôi là người độc thân nên tôi chả sợ gì hết. Tôi vẫn có trách nhiệm với các con. Như cuối tuần qua tôi ra miền Bắc, tôi vẫn đến thăm cháu".

"Mỗi lần gặp con tôi đều cho cháu tiền. Ngày xưa tôi để lại tài sản quá trời luôn. Khi đến với cô ấy tôi mua cho cô ấy hai, ba căn nhà ở Sài Gòn, ở Hà Nội cũng hai, ba cái. Hiện, ở Sài Gòn vẫn còn một căn nhà. Cô ấy không làm ăn gì, đâu có tiền đâu. Tôi đã để lại tài sản rồi nên hàng tháng chúng tôi không nói đến chuyện tiền bạc nữa. Mỗi tháng cô ấy cho thuê nhà được 40 triệu", chồng Vy Oanh nói thêm.

Trước đó, ca sĩ Vy Oanh cũng khẳng định thông tin này là sai sự thật. Cô thề rằng bản thân không làm gì sai: "Gia đình chồng tôi còn đó, bà con anh em bạn bè còn đó, nếu mọi người không tin những điều tôi nói, có thể gọi trực tiếp cho họ để hỏi xem tôi có nói dối hay không". 

vy oanh bi to giat chong (1)

Chồng Vy Oanh lên tiếng về sự thật 

Được biết, trên mạng xã hội bất ngờ có một tài khoản chia sẻ về việc nữ ca sĩ Vy Oanh "giật chồng". Người mà Vy Oanh mới chia sẻ là chồng của cô có lên là Lê Thiện, anh là một doanh nhân sống trong TP.HCM. Facebooker kể trên tự xưng là bạn thân của vợ cũ anh Thiện, người này chia sẻ rằng anh Thiện và vợ anh (có tên là Vân) đang trong thời gian sóng gió, cả hai chưa tìm được tiếng nói chung trong đời sống gia đình nên tạm thời ly thân.

Vợ anh Thiện đưa con ra ngoài Bắc sống. Trong thời điểm này thì Vy Oanh xuất hiện, thậm chí khi doanh nhân Thiện có ý định đưa hai vợ con chị Vân trở vào TP.HCM thì Vy Oanh bất ngờ có bầu. Giọt nước tràn ly, gia đình anh Thiện không thể nào hàn gắn được nữa.

Đặc biệt facebooker này còn cho rằng con trai của Vy Oanh không phải con ruột của doanh nhân Lê Thiện.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn