Uống 1 ngụm nước theo cách này, mỡ thừa cũng bị "đánh tan", giảm cân chỉ trong chớp mắt

( PHUNUTODAY ) - Uống đủ nước hàng ngày theo cách này sẽ giúp bạn giảm cân nhanh và hiệu quả nhanh chóng:

Nên uống nước vào thời gian nào?

Tuy nhiên, uống nước cũng cần chú ý thời điểm và lượng uống mới có kết quả thực sự. Giờ uống nước trong ngày tốt nhất là buổi sáng, khi mới ngủ dậy. Việc này sẽ giúp cơ thể được thanh lọc trước khi bước vào ngày mới.

Đồng thời, sau một đêm cơ thể không có nước nên rất cần bổ sung kịp thời. Hãy uống từ từ một cốc nước ấm khoảng 200 ml vào buổi sáng, sẽ mang lại lợi ích tuyệt vời cho cơ thể và giúp bạn giảm cân hiệu quả.

uong nuoc giam can-phunutoday

Ngoài ra, việc nhiều người tin rằng uống một cốc nước trước bữa trưa và bữa tối để tạo cảm giác no hơn nên sẽ không tiêu thụ quá nhiều năng lượng dư thừa, thực tế lại không đúng. Việc uống quá nhiều nước trước bữa ăn sẽ làm hòa loãng dịch vị men tiêu hóa.

Đối với những người kém ăn, uống nước trước bữa cơm còn khiến họ không còn cảm giác ngon miệng. Tốt nhất, nếu bạn muốn giảm cân hãy ăn một bát canh với nhiều rau ngay khi bắt đầu vào bữa.

Cách uống nước giảm cân hiệu quả nhất

Uống nước trước mỗi bữa ăn. Cách này sẽ khiến cho cơ thể không ăn được nhiều trong bữa ăn và giúp bạn tiêu thụ ít calo hơn.

Uống nhiều nước cả ngày. Điều này sẽ khiến bạn cảm thấy no và không có cảm giác thèm ăn vặt.

Uống nước lạnh. Các nhà khoa học tìm thấy rằng uống nước lạnh khiến cơ thể tiêu hao nhiều năng lượng hơn ở cả nam giới và nữ giới. Điều này có thể do cơ thể phải làm ấm nước trước khi tiêu hóa.

Nếu bạn uống rượu, hãy bù lại bằng lượng nước tương đương.

Thay thế các loại đồ uống khác bằng nước lọc.

Uống nước và cắt giảm lượng muối ăn để giảm sự tích nước.

Sở dĩ, nước lọc được chọn làm phương pháp giảm cân hiệu quả, bởi uống nước lọc có rất nhiều ích lợi đối với cơ thể.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn