Trọn loạt ảnh thân thiết của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh

( PHUNUTODAY ) - Trong bộ phim "Thề không gục ngã", Bình Minh - Trương Quỳnh Anh đóng vai cặp tình nhân. Gần đây, hai diễn viên bất ngờ lộ ảnh thân mật trên mức đồng nghiệp.

truong-quynh-anh 1

Mới đây, các trang mạng xã hội xôn xao vì hình ảnh tình tứ "quá mức quy định" của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh.

truong-quynh-anh 2

Nhiều người cho rằng hai người vì đóng chung bộ phim Thề không gục ngã mà phát sinh tình cảm, một số khác lại cho rằng đây chỉ là cảnh phim xuất phát từ bộ phim đó mà thôi.

truong-quynh-anh 3

Tuy nhiên, khán giả nhanh chóng nhận ra Những bức ảnh được cho là cảnh phim của "Thề không gục ngã" nhưng hình ảnh của cặp đôi hoàn toàn khác biệt với tạo hình của nhân vật. Hơn nữa, Trương Quỳnh Anh và Bình Minh cũng không có cảnh phim nào quá thân mật như thế này.

truong-quynh-anh 4
truong-quynh-anh 5

Không chỉ vậy, Nhiều người cho rằng bức ảnh này được chụp vào thời điểm bộ phim "Thề không gục ngã" (2015) đã kết thúc. Vì chiếc áo Bình Minh đang mặc là của chương trình "Cầu thủ nhí 2016" do anh làm MC.

truong-quynh-anh 6

Mới đây, Bình Minh và Trương Quỳnh Anh bất ngờ lộ ảnh thân mật bên nhau. Đạo diễn phim “Thề không gục ngã” xác nhận loạt ảnh lan truyền là hình ảnh hậu trường trong phim.

truong-quynh-anh 7

Bình Minh bày tỏ, anh không quan tâm đến ồn ào còn Trương Quỳnh Anh giữ im lặng.

truong-quynh-anh 8

Sau khi hợp tác chung trong Thề không gục ngã, cả hai cũng chạm mặt khá nhiều lần trong các sự kiện. Đặc biệt, Trương Quỳnh Anh và Bình Minh từng sang Ấn Độ cùng nhau để dự một Liên hoan phim cùng với đạo diễn Phương Điền, Á hậu Trương Thị May.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn