Sau 1 năm kết hôn, lần đầu tiên Mạc Hồng Quân mới làm được điều này cho Kỳ Hân

( PHUNUTODAY ) - Sau 1 năm kết hôn, đây là việc làm mà Mạc Hồng Quân mới làm được cho Kỳ Hân và con trai cu Tỏi.

Tối 6/12, Mạc Hồng Quân cùng bà xã Kỳ Hân và con trai cu Tỏi đáp máy bay tới Prague, CH Czech để thăm gia đình. Ra sân bay đón vợ chồng Hồng Quân có bố mẹ, chị gái và cháu gái của anh. Trên trang cá nhân, Kỳ Hân khoe với bạn bè và các fan hình ảnh cả nhà vui vẻ khi gặp nhau ở sân bay.

mac hong quan ky han (1)

 Bố mẹ và chị gái ra sân bay đón vợ chồng Mạc Hồng Quân và cu Tỏi. 

Đây là lần đầu tiên Kỳ Hân và con trai tới CH Czech, nơi gia đình Mạc Hồng Quân định cư. Trước đó, hồi tháng 7/2016, Hồng Quân làm thủ tục xin visa Schengen cho vợ nhưng mọi chuyện diễn ra không suôn sẻ nên kế hoạch sang Czech của cặp đôi gác lại. Kỳ Hân sau đó sinh con trai và bận công việc kinh doanh nên tới thời điểm này mới có dịp về thăm quê chồng.

Trước đó, tiền đạo Việt kiều chia sẻ anh cùng vợ Kỳ Hân và cu Tỏi về quê nội ở CH Czech khoảng một tháng, sau khi V-League 2017 kết thúc. "Kỳ Hân chưa bao giờ qua CH Czech nên đây là cơ hội để tôi giới thiệu nơi mình sinh ra và trưởng thành. Trước đây khi tôi về Việt Nam có một mình thì nay trở lại CH Czech tôi đã có tổ ấm nhỏ", Mạc Hồng Quân cho biết.

Điều Hồng Quân khá lo lắng là thời tiết hiện nay ở châu Âu lạnh, có thể ảnh hưởng đến cu Tỏi. "Tôi nghĩ nhóc Tỏi sẽ nhanh thích nghi. Trẻ con thường mau làm quen môi trường mới lắm", anh nói.

mac hong quan ky han (4)

 Vợ chồng Nghiêm Xuân Tú và vợ chồng Mạc Hồng Quân check-in ở Paris

Tiền vệ Nghiêm Xuân Tú - người bạn thân thiết của Mạc Hồng Quân - cùng bà xã Thanh Thủy cũng đang có chuyến du lịch châu Âu sau khi V-League 2017 khép lại. Trên trang cá nhân, Tú "Ngựa" đăng tải bức ảnh check-in cùng vợ chồng Mạc Hồng Quân và cu Tỏi tại sân bay Paris trước khi chia tay. Vợ chồng Xuân Tú dự định ghé qua CH Czech để thăm nhà Hồng Quân.

Bố mẹ Hồng Quân tất bật công việc kinh doanh bên CH Czech nên rất ít thời gian về Việt Nam thăm con cháu. Thời gian cả gia đình đoàn tụ vì vậy càng hiếm hoi. Thời gian vợ chồng Hồng Quân - Kỳ Hân qua CH Czech một tháng sắp tới chính là dịp để đại gia đình quây quần.

mac hong quan ky han (3)

 Gia đình nhỏ của Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân

Khi Mạc Hồng Quân bắt đầu công khai mối quan hệ với Kỳ Hân, cặp đôi đã nhận phải không ít chỉ trích từ dư luận. Bởi trước đó, Mạc Hồng Quân đang quen Ly Kute, tuy nhiên cặp đôi chia tay sau 6 tháng hẹn hò. Điều đáng nói hơn, Mạc Hồng Quân chia tay Ly Kute vào đúng lúc cô đang mang bầu. Lẽ dĩ nhiên, Mạc Hồng Quân bị tố là người cha vô trách nhiệm, bỏ rơi bạn gái và con cái. Và khi chia tay Ly Kute chưa được bao lâu, anh đã công khai bên người mới.

Hiện tại, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã kết hôn được khoảng 1 năm, cặp đôi sinh được 1 nhóc tỳ tên gọi thân mật ở nhà là cu Tỏi. Còn Ly Kute đang làm mẹ đơn thân, cậu con trai có tên ở nhà là Khoai Tây. Dù cuộc sống 2 người đã ổn định thế nhưng, chuyện giữa Ly Kute và Kỳ Hân vẫn bị các fan của 2 bên 'đá xéo' nhau.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn