"Số phận" chiếc nhẫn kim cương được bạn trai đại gia tặng Phan Thi Mơ hậu chia tay

( PHUNUTODAY ) - Người đẹp mặc lộng lẫy đi sự kiện nhưng hai bàn tay trống trơn, không có món trang sức nào.

phan-thi-mo-1 Tham dự một sự kiện mới đây tạ thành phố Hồ Chí Minh, Phan Thi Mơ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với sự xuất hiện vô cùng lộng lẫy của mình.

phan-thi-mo-2
Có thể thấy, sau thời gian hoạt động trong làng giai trí Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2012 đã hoàn toàn 'lột xác' từ gái quê thành mỹ nhân sành điệu, quyến rũ của showbiz Việt.
phan-thi-mo-3
Mới đây Phan Thị Mơ được đề cử hai giải 'Nữ diễn viên xuất sắc' và 'Nữ diễn viên được yêu thích' tại lễ trao giải Ngôi sao xanh 2017. Cô được đánh giá cao với vai diễn Đan Thi trong phim truyền hình 'Hồ sơ lửa - Mật danh Đ9'.
phan-thi-mo-4
Trước đó, một người bạn thân thiết của Phan Thị Mơ tiết lộ, cô đã chia tay bạn trai đại gia được vài tháng.
phan-thi-mo-5
Nhiều người tinh ý nhận ra rằng, khi còn mặn nồng người đẹp thường xuyên đeo nhân kim cương trị giá 1 tỷ 3 được bạn trai đại gia tặng  trên ngón áp út bàn tay trái. Tuy nhiên, hiện tại tay cô trống trơn. Khi được hỏi về chuyện tình cảm, Phan Thị Mơ từ chối chia sẻ. 
phan-thi-mo-6
Với nhiều năng khiếu cùng sự nỗ lực không ngừng, Phan Thị Mơ muốn cho khản giả và người hâm mộ thấy được những hình ảnh mới mẻ, biến hóa đa dạng của cô.
phan-thi-mo-7
Người đẹp chia sẻ thêm, việc cô thường xuyên thử sức ở nhiều vai trò không phải vì tham mà vì muốn chứng minh cho mọi người thấy sự đa năng của mình, xóa đi định kiến "bình hoa di động" với một người đẹp bước ra từ một cuộc thi hoa hậu.
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn