Bí quyết vừa triệt lông nách vừa hết mùi hôi sạch sẽ và không đau rát ngay tại nhà

( PHUNUTODAY ) - Lông nách trên cơ thể khiến bạn mất tự tin khi ra ngoài, bạn luôn e ngại với những chiếc bikini hấp dẫn tuyệt vời vào mùa hè. Đừng lo lắng bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách triệt lông nách dễ dàng tại nhà nhé!

 Triệt lông bằng gel tại nhà

Từ lâu, phương thức waxing luôn được xem là cách triệt lông chân hiệu quả vì khả năng loại bỏ lông tận gốc. Hơn thế nữa, sau khi triệt, bạn sẽ giữ được đôi chân mịn màng đến 4-6 tuần, phụ thuộc vào tình trạng lông.

Hiện tại, các công cụ hỗ trợ waxing tại nhà đã có mặt ở các shop làm đẹp, mỹ phẩm. Bạn có thể áp dụng cách thức triệt lông này ngay tại nhà. Tuy nhiên, bạn nên tìm hiểu các bước thật cẩn thận để tránh làm tổn thương đôi chân và đạt được kết quả tốt nhất. Nếu bạn chưa thực sự tự tin vào “tay nghề” của mình thì hãy chọn dịch vụ waxing tại các tiệm spa và salon.

Cách tẩy lông nách vĩnh viễn tại nhà bằng bột nghệ và sữa tươi.

mat-na-nghe-va-sua-chua-giup-lam-trang-da-tri-mun-0

Nguyên liệu: 20 gr bột nghệ + 10 ml sữa tươi không đường.

Cách thực hiện:

– Trộn đều nguyên liệu và thoa đều lên nách.

– Sau 20 – 30 phút rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 2 lần/tuần. Không thực hiện phương pháp này nếu vùng nách có những vấn đề như da bị tổn thương, mụn nhọt, trầy xước …. Sau khi rửa sạch thoa đều dầu dừa hoặc nước hoa hồn g để giúp dưỡng da.

Cách tẩy lông nách vĩnh viễn tại nhà bằng chanh và lòng trắng trứng gà Sử dụng chanh và lòng trắng trứng được nhiều chị em lựa chọn để triệt lông vĩnh viễn tại nhà vì nó dễ dàng thưc thiện, và đem lại kết quả khả quan.

Lưu ý, đây cách tẩy lông vĩnh viễn dựa trên độ kết dính tự nhiên của lòng trắng trứng để làm hỗn hợp Waxing, bạn không nên cạo lông trước khi thực hiện phương pháp này.

Tẩy lông nách bằng chanh và lòng trắng trứng

long-trang-trung-chanh

– Bạn chỉ cần cho thêm 2 – 3 giọt nước cốt chanh vào lòng trắng trứng gà, rồi thoa đều lên vùng nách.

– Sau đó dùng giấy dán đều lên. Đợi đến khi miếng giấy khô thì lột ngược theo chiều mọc của lông một cách dứt khoát. Thật dễ dàng phải không nào.

Cách tẩy lông nách tự nhiên bằng đu đủ kết hợp cám gạo

kham-pha-3-cach-tam-trang-sieu-nhanh-va-an-toan-bang-du-du-84078-2222948_default

Trong đu đủ có chứa một chất enzyme có tác dụng ức chế quá trình phát triển của nang lông, đồng thời làm mềm sợi lông, đặc biệt khi kết hợp cùng bột nghệ, chúng sẽ khiến sợi lông rụng đi nhiều (khoảng 50 – 70%)

Nguyên liệu:

1 thìa bột cám gạo, 1 miếng đu đủ chín xay nhuyễn (khoảng 3 thìa)

Cách thực hiện:

+ Đủ đu sau khi xay nhuyễn thì trộn đều cùng bột cám gạo để tạo thành một hỗn hợp đặc sệt

+ Thoa đều hỗn hợp vừa tạo lên vùng nách, đồng thời massage nhẹ nhàng. Sau khoảng 20 phút thì rửa sạch lại bằng nước ấm.

Cách tẩy lông nách tự nhiên bằng sáp bơtẩy lông nách hiệu quả

Sáp bơ được dùng để tẩy lông nách hiệu quả

cach-tay-long-nach-tu-nhien-2-e1487264751823

Nguyên liệu: 1 thìa sáp bơ

Cách thực hiện:

+ Rửa sạch nách và bôi 1 lớp bơ lên vùng da dưới cánh tay.

+ Lấy giấy mềm miết nhẹ lên vùng bơ và giữ nguyên miếng giấy trong khoảng 2- 5 phút.

+ Lột miếng giấy ra theo chiều ngược với chiều mọc của lông 1 cách nhanh gọn, dứt khoát.

Lưu ý: Bơ chứa nhiều vitamin C, E, A, B,… thân thiện với làn da bạn có thể thực hiện bất cứ lúc nào bao nhiêu cũng được. Tuy nhiên, cũng giống như bất cứ cách tẩy lông nách tự nhiên khác, bạn cần kiên trì áp dụng trong thời gian lâu dài.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn