Có "bí thuật" phòng the đơn giản này của mỹ nhân Trung Hoa xưa, chị em dư sức khiến chồng say như điếu đổ

( PHUNUTODAY ) - Nhờ vài chiêu cơ bản được đúc kết từ những mỹ nhân bậc nhất Trung Hoa là chị em đã có thể khiến chồng mê mệt như trúng bùa.

Đúc kết từ phương pháp "siêu đỉnh" của nàng Hạ Cơ

Tương truyền, những mỹ nữ nổi tiếng trong lịch sử cổ đại Trung Quốc như Hạ Cơ, Triệu Phi Yến từng làm điêu đứng bao nam nhân đều sử dụng một phương pháp hữu hiệu mà ngày nay gọi là thở bụng nghịch.

Thở bụng nghịch là một bí thuật phòng the của người phương Đông xưa. Không những có tác dụng lớn trong chuyện chăn gối mà phương pháp này còn rất hiệu quả trong việc chống lão hóa cũng như hồi xuân của chị em phụ nữ.

hoc-duoc1-1539495326573322652940

Thở nghịch bụng có tác dụng làm săn chắc các vùng đáy chậu đồng thời còn làm phân tán nhanh năng lượng đang tập trung ở cơ quan sinh dục lúc gần đến đỉnh điểm trong khi yêu, giúp làm chậm quá trình xuất tinh.

Luyện thành công bí kíp này có thể kích thích âm đạo, dẫn đến thay đổi về kết cấu và sinh lý làm cho âm đạo thu lại, trương lực cơ thắt âm đạo được tăng cường, khí huyết lưu thông, tăng cường nội tiết tố giúp giữ mãi vẻ đẹp thanh xuân.

Ngoài ra cũng theo bí kíp của nàng Hạ Cơ còn có rất nhiều yếu tố giúp chuyện ân ái thăng hoa như việc sử dụng các mùi hương. Theo những tài liệu mới được phát hiện, bài thuốc giúp thu hẹp âm đạo mà Hạ Cơ sử dụng được cho là thần dược bởi nó được điều chế ra từ nhiều loại tinh dầu bao gồm: tinh dầu hoa nhài, dầu cây trinh nữ, tinh dầu huân y thảo, dầu đương quy và xà sàng tử.

Bí quyết tình dục theo gen của dòng họ nhà Võ Tắc Thiên

Vinh Quốc phu nhân được biết đến không chỉ là mẹ ruột của Võ Tắc Thiên mà bà có cả một danh sách người tình không kém gì con gái. Có rất nhiều tài liệu lịch sử ghi lại Vinh Quốc phu nhân đến tận 88 tuổi vẫn hoan lạc với các thanh niên trai tráng.

Nhân vật thứ 2 là Thái Bình công chúa - con gái của Võ Tắc Thiên cũng có đời sống tình dục vô cùng sung mãn. Cũng giống như mẹ của mình, mặc dù được vua cha gả chồng tử tế nhưng Thái Bình công chúa vẫn ngày đêm mê tưởng trai lạ và thường xuyên nuôi "nam sủng" ở trong cung. Thậm chí, có nhiều tin đồn, Thái Bình công chúa và Võ Tắc Thiên còn "dùng chung" người tình.

vtt4_copy

Riêng với Võ Tắc Thiên, người phụ nữ quyền lực nắm trong tay cả thiên hạ "sành" yêu từ năm 14 tuổi và sung mãn đến tận năm 80 tuổi. Cái xuất sắc của Võ Tắc Thiên là tư tưởng bà khác hẳn phụ nữ thụ động thời bấy giờ. Có lẽ đó cũng là chiêu khiến đàn ông mê mẩn. Võ Tắc Thiên ngay từ trẻ đã tỏ ra là bậc thầy của chuyện giường chiếu, không cam chịu bị dồn vào thế bị động, phải là phái "nằm dưới" những người đàn ông nên cô nàng còn ở tuổi "vị thành niên" này đã nhanh chóng khiến cho ông vua đáng tuổi cha mình ngất ngây với những cuộc mây mưa nồng nhiệt. Có thời gian, đêm nào Đường Thái Tông cũng bỏ mặc các cung nữ lớn tuổi mà tìm đến với mỹ nhân họ Võ này.

Nhưng đến tuổi người ta chỉ có sức cùng lực kiệt thì Võ Tắc Thiên vẫn có thể ân ái được với những trai trẻ đáng tuổi cháu nội, cháu ngoại mình. Trong khi đó, bà vẫn minh mẫn và có sức khỏe tốt để trị quốc. Tương truyền có rất nhiều bí quyết được đúc kết từ chuyện chăn gối "thâm hậu" của Võ Tắc Thiên nhưng dường như tất cả còn rất mơ hồ.

Đừng quên dùng cách “lời thì thầm ngọt ngào”

Các chị nhớ nhé. Đừng bao giờ đánh giá thấp những lời thì thầm khi yêu. Nó giúp cuộc yêu trở nên thăng hoa hơn bao giờ hết. Trước khi “lâm trận”, hãy thủ thỉ với chồng rằng bạn , hãy nói cho chàng biết bạn muốn được chàng yêu như thế nào, đó là cách chỉ dẫn tốt nhất để hai người có một cuộc mây mưa hoàn hảo.

Hãy hôn chồng thật sâu và cuồng nhiệt

660x380-2005

Mặc dù không nói ra, nhưng chẳng có các ông chồng nào lại không thích được vợ hôn mình thật say mê đâu các chị ạ. Việc hôn cũng góp phần “thổi hồn” vào cuộc yêu nếu bạn biết cách tạo ra những nụ hôn rực lửa, truyền nhiệt cho bạn đời của mình đấy.

Hãy thử tưởng tượng, bạn hôn chồng thật sâu và nồng cháy, tay ôm chặt lấy đầu chàng,... Lúc này chàng sẽ bị nụ hôn của bạn làm cho đê mê, và cảm hứng sẽ trỗi dậy thật mãnh liệt.

Tự tin thể hiện cảm xúc thật khi “lâm trận”

Một trong những điều cánh mày râu luôn thích nhất ở bạn đời của mình khi “lâm trận”, đó chính là sự tự tin và không ngần ngại thể hiện cảm xúc. Việc thể hiện cảm xúc cho đối phương cảm nhận được Hãy tự tin để mặc những bộ đồ ngủ thật gợi cảm, điều này không chỉ tiếp thêm năng lượng cho bạn, mà còn mang đến cho bạn những cảm giác thật hứng khởi.

Khi bạn càng tự tin vào “chuyện ấy” bao nhiêu, thì cảm giác hưng phấn chàng mang lại cho bạn càng nhiều bấy nhiêu đấy!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn