Dù mặt tròn cằm ngắn nhưng Jennie BlackPink để kiểu tóc nào cũng xinh đẹp khí chất ngời ngời

( PHUNUTODAY ) - Dù sở hữu một khuôn mặt tròn, chiếc cằm ngắn hoàn toàn không phải kiểu đẹp theo quy chuẩn thẩm mỹ hiện đại ở xứ sở Kim Chi vậy nhưng để kiểu tóc nào dù xoăn thẳng hay layer Jennie đều vẫn xinh đẹp khí chất ngút trời.

Cái tên Jennie Kim đang ngày càng được phủ rộng không chỉ trên thị trường âm nhạc mà còn trên thị trường thời trang xu hướng của thế giới. Bằng chứng cho sự nổi tiếng của Jennie chính là cô đã nhiều tháng liền đứng đầu bảng xếp hạng danh tiếng của các nghệ sĩ nữ tại Hàn Quốc, cô là người bắt trend hầu hết các xu hướng thời trang, trang điểm kiểu tóc hot nhất năm 2019.

Dù sở hữu một khuôn mặt tròn, chiếc cằm ngắn hoàn toàn không phải kiểu đẹp theo quy chuẩn thẩm mỹ hiện đại ở xứ sở Kim Chi vậy nhưng để kiểu tóc nào dù xoăn thẳng hay layer Jennie đều vẫn xinh đẹp khí chất ngút trời.

1. Tóc layer

Kiểu tóc Jennie ưa chuộng nhất chính là layer ngang vai hoặc layer ngắn cắt tầng. Sở dĩ vì kiểu tóc này lại mang đến một vẻ ngoài nhìn vô cùng thanh lịch và sang chảnh. Thêm nữa các tầng layer giúp mặt cô nàng nhìn thon gọn thanh tú và có "khối" hơn rất nhiều.

jennie7
Tóc layer ngang vai giúp Jennie khoe đôi vai đẹp

Tóc layer ngang vai giúp Jennie khoe đôi vai đẹp

2. Tóc dài ép thẳng

Bình thường ta thường thấy 1 Jennie mạnh mẽ khí chất đậm nét girlcrush nhưng khi diện mái tóc dài ép thẳng Jennie nhìn vô cùng dịu dàng và xinh đẹp. Cô nhìn giống như một nàng thơ thanh thuần mơ mộng vậy.

jennie13

Mái tóc dài của cô cũng được tỉa tầng, được ép sát để tạo độ ôm mặt nhằm kéo mặt dài hơn và giúp gương mặt nhìn thanh tú ngọt ngào hơn.

jennie32
jennie41

3. Tóc xoăn lọn

Jennie cực kỳ hợp với tóc xoăn lọn vì cô có thể thể hiện mọi khía cạnh thần thái của bản thân nhờ sự trung tính của kiểu tóc này. Không quá nhẹ nhàng như tóc thẳng tóc xoăn lọn chia ngôi 1:1 mái hất kết hợp cùng kiểu trang điểm mắt mèo giúp Jennie trong vô cùng quyến rũ và cá tính.

jennie30
jennie39
Khi để xoăn lọn lệch ngôi Jennie lại trở về đúng chất nàng thơ thanh lịch của Chanel.

Khi để xoăn lọn lệch ngôi Jennie lại trở về đúng chất nàng thơ thanh lịch của Chanel.

3. Xoăn xù mỳ

Muốn trở nên hoang dại mạnh mẽ và nữ quyền hơn Jennie chọn kiểu tóc xoăn xù mỳ với lọn xoăn cơ vừa. Kiểu tóc tóc cũng vô cùng khéo léo làm gương mặt của Jennie trở nên gọn gàng sắc nét và mạnh mẽ hơn.

jennie34
jennie35

4. Tóc búi kiểu

Jennie sở hữu một gương mặt tròn đôi má phính vậy nên khi chọn kiểu tóc búi củ tỏi nhìn vô cùng năng động và đáng yêu.

jennie37
jennie38
jennie40
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn