Hậu ly hôn, Dương Cảm Lynh gặp khó khăn trong cuộc sống và công việc

( PHUNUTODAY ) - Nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh cảm thấy buồn khi một số người đem chuyện ly hôn của cô áp vào công việc.

Sau khi ly hôn chồng, Dương Cẩm Lynh ra đi với bàn tay trắng. Cô cố gắng làm việc chăm chỉ hơn để có tiền lo cho con trai có một cuộc sống đầy đủ. Những tưởng sau biến cố hôn nhân, Dương Cẩm Lynh đã có một cuộc sống bình yên, vui vẻ trở lại. Tuy nhiên, mới đây, nữ diễn viên "Lòng dạ đàn bà" đã chia sẻ về những khó khăn sau cuộc hôn nhân thất bại khiến công chúng xót xa.

Empty
Empty

Trên trang cá nhân của mình, Dương Cẩm Lynh đăng ảnh chụp cùng con và viết: "Chiều bình yên bên con. Hình như xã hội này họ đang kỳ thị với những người đơn thân, biết rằng mẫu hình lý tưởng vẫn là một mái ấm gia đình hạnh phúc. Mẹ đơn thân không ai muốn, nhưng vẫn vui vẻ và tiếp tục cố gắng sống tốt, trọn vẹn hoàn thiện mỗi ngày và làm việc tích cực, nhưng có vẻ có không ít người nhìn vô đó như là một khiếm khuyết.

Empty
Empty

Họ chê mình không hoàn hảo hoàn thiện để mời làm trong một số dự án quảng cáo hay trong một số công việc, mình không phải là hình mẫu đại diện lý tưởng, đôi lúc cũng buồn. Một người mẹ đơn thân có phải là người thất bại chăng?".

Tâm sự của Dương Cẩm Lynh nhận được sự quan tâm lớn của mọi người. Đông đảo bạn bè và khán giả đã gửi lời an ủi, động viên đến bà mẹ đơn thân.

Tâm sự của Dương Cẩm Lynh nhận được sự quan tâm lớn của mọi người. Đông đảo bạn bè và khán giả đã gửi lời an ủi, động viên đến bà mẹ đơn thân.

Kể từ khi chia tay bạn trai doanh nhân, thời gian qua, Dương Cẩm Lynh vẫn một mình nuôi con và bắt đầu tham gia lại các hoạt động nghệ thuật. Mới đây, người đẹp vừa thu hút nhiều sự chú ý khi lần đầu lấn sân ca hát, thử sức với dòng nhạc Bolero trong chương trình "Tình Bolero", đồng thời cũng trải lòng về cuộc sống làm mẹ đơn thân hậu ly hôn.

Bà mẹ một con cho biết, do một mình nuôi con, lại không có vú nuôi phụ giúp nên gặp không ít khó khăn, áp lực. Có thời điểm, nữ diễn viên đã ngã quỵ trên trường quay vì liên tục thức đêm chăm con khi con không may đổ bệnh.

1552095117-310-duong-cam-lynh-2-1552013259-width660height419

Tuy vậy, sau một thời gian làm quen với cuộc sống mời, Dương Cẩm Lynh đã có thể quán xuyến và tự lo liệu mọi việc. Gần đây, vì muốn kiếm thêm thu nhập và có đủ chi phí trang trải cuộc sống, cô còn làm thêm công việc bán hàng online. Điều này khiến không ít người đặt ra câu hỏi và cho rằng Dương Cẩm Lynh đang đối diện với khó khăn kinh tế sau khi chia tay bạn trai đại gia.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn