Mặc quần cạp cao sao cho thật đẹp, hãy áp dụng 3 cách mix đồ đơn giản sau

( PHUNUTODAY ) - Quần cạp cao là item thời trang luôn nằm trong tủ đồ của mọi cô gái, nó có sức hút rất lớn tuy đơn giản nhưng lại fashion. Không những thế quần cạp cao còn giúp chị em ăn gian chiều cao khá nhiều vì vậy đừng quên mix match sao cho hợp lý và thời thượng nhé.

Trong bài viết này, tapchiphaidep.info sẽ chia sẻ cho bạn những bí quyết mặc quần cạp cao sao cho thật đẹp và high fashion. Dù khá dễ phối đồ và có thể kết hợp với thời trang cả 4 mùa nhưng nếu biết thêm những bí quyết mặc quần cạp cao đẹp sau đây, phong cách thời trang của bạn sẽ càng ấn tượng hơn đấy.

Mix quần cạp cao với áo phông

Áo phông sơ vin với quần cạp cao là một công thức “thần thánh” để mang đến cho bạn một diện mạo thật fashion và thời trang. Trong khi áo phông sơ vin cùng quần cạp cao ống côn đem đến vẻ sành điệu, hiện đại thì khi đi cùng quần cạp cao ống suông lại mang đến vẻ vintage vừa thời thượng vừa cổ điển.

Empty

Vào những dịp đi dạo phố, đi picnic thì quần sooc cạp cao và áo T-shirt sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng tạo nên sự trẻ trung và năng động cho bạn. Sơ vin với áo phông là bí quyết mặc quần cạp cao đẹp đơn giản nhất mà bạn có thể dễ dàng ứng dụng.

Bí quyết mặc quần cạp cao đẹp với áo sơ mi

Empty

Nếu muốn xuất hiện trong một dịp nào đó cần phong cách chỉn chu, lịch sự mà bạn lại vẫn muốn giữ được vẻ fashion, phóng khoáng thì quần cạp cao ống suông sơ vin với áo sơ mi sẽ là công thức dành cho bạn. Bạn có thể lựa chọn thoải mái những kiểu dáng, phong cách áo sơ mi mà mình yêu thích từ nữ tính, truyền thống đến cá tính, hiện đại vì chúng đều có thể kết hợp đầy “ăn ý” cùng quần ống suông cạp cao.

Empty

Áo sơ mi trắng cùng quần cạp cao kiểu culottes phối thêm một đôi giày cao gót hoặc loafer sẽ là một set đồ vừa thanh lịch, trang nhã mà vẫn rất thời trang và không hề nhàm chán dành cho các cô nàng công sở. Trong khi đó những kiểu áo sơ mi cách điệu, thiết kế trẻ trung mix cùng quần jeans cạp cao ống rộng và giày sneakers lại tạo nên phong cách rất trẻ trung và năng động. Bỏ một vạt áo sơ mi ra ngoài quần cũng là một tips hay ho để set đồ của bạn trông mới mẻ và phá cách hơn.

Quần cạp cao với áo croptop

Empty

Thật là thiếu sót khi đi tìm bí quyết mặc quần cạp cao đẹp và fashion mà lại bỏ qua item áo croptop. Áo croptop và quần cạp cao là một đôi bạn thân thiết của “làng” thời trang. Đây là combo “thần thánh” giúp các bạn gái ăn gian chiều cao và khoe khéo được vòng eo thon gọn, quyến rũ của mình.

Empty

Áo croptop kết hợp với quần cạp cao là một set đồ đơn giản mà lại rất dễ ăn điểm. Dù phối quần cạp cao với kiểu áo croptop nào cũng đều ngay lập tức mang đến cho bạn một diện mạo rất high fashion và trendy, pha chút vintage, retro đầy cuốn hút. Để set đồ đơn giản này thêm phần bắt mắt, bạn có thể nhấn nhá bằng một vài phụ kiện như khuyên tai, túi xách đeo hông, khoác ngoài bằng áo kimono mỏng hay áo sơ mi sặc sỡ.

Với những bí quyết mặc quần cạp cao đẹp này, các bạn gái sẽ có thêm nhiều lựa chọn để làm mới tủ đồ và phong cách của mình. Dù dòng chảy thời trang có biến động theo từng thời điểm thì item quần cạp cao vẫn luôn luôn giữ được sức hút mãnh liệt của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn