Mẹ kế đánh đập con riêng của chồng như tra tấn thời trung cổ, lý do phía sau còn đáng phẫn nộ hơn

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ đã đánh đập, tra tấn 3 cô con gái riêng của chồng dã man khiến dư luận phẫn nộ gay gắt.

Mới đây, dư luận Kazakhstan đã không khỏi bàng hoàng trước vụ dì ghẻ đánh đập, tra tấn 3 cô con gái riêng của chồng như thời trung cổ.

Theo đó, cách đây 3 năm, anh Nurmukhamet Koimbetov, cha của 3 cô con gái, đã tiến tới hôn nhân với người vợ mới 28 tuổi. Ban đầu gia đình 4 người vẫn sống rất vui vẻ và hạnh phúc tại ngôi nhà nhỏ ở Zhetisay, miền nam Kazakhstan. Người mẹ kế cũng đối xử rất tốt với con riêng của chồng nhưng mọi thứ đã hoàn toàn thay đổi sau khi cô sinh con trai đầu lòng.

Trên người các bé gái chằng chịt các vết sẹo.

Trên người các bé gái chằng chịt các vết sẹo.

Được biết, nguyên nhân người phụ nữ này tra tấn ba cô con gái chỉ vì nghĩ rằng chồng mình yêu các con gái riêng hơn con trai chung của 2 người. 

Điều đáng nói là cô ta thậm chí còn viết một cuốn nhật ký ghi lại quá trình tra tấn, mô tả rất chi tiết việc bạo hành các bé gái mà chồng không hề hay biết. Cô ta đe dọa những đứa trẻ khiến chúng quá sợ hãi không dám kể với bất kỳ ai.

Cuốn nhật ký mô tả chi tiết quá trình tra tấn của bà mẹ kế.

Cuốn nhật ký mô tả chi tiết quá trình tra tấn của bà mẹ kế.

Vụ bạo hành âm thầm diễn ra trong suốt một năm nhưng sự việc chỉ bị phanh phui cách đây khoảng một tuần, khi các bé gái kể hết mọi chuyện với giáo viên ở trường. Ngay lập tức, giáo viên đã báo lại cho bố của các em về vụ việc đồng thời gọi báo cho cơ quan chức năng.

Bà nội của các nạn nhân cũng tiết lộ: "Các cháu đã kể với tôi rằng cô ta chọc chúng bằng tuốc nơ vít. Chúng kể chúng bị đi tiểu ra máu sau khi bị đánh. Sao một người phụ nữ có thể tàn nhẫn như vậy với lũ trẻ?

Anh Koimbetov bật khóc khi nói về những trận đòn roi đau đớn mà các con của anh đã phải chịu đựng: "Các con chưa từng kể với tôi bất kỳ điều gì. Gần đây, tôi thấy các con trở nên nhút nhát và không dám ra khỏi phòng. Tôi hỏi vợ tại sao cô ấy làm vậy thì cô ấy trả lời rằng cô ấy ghen tị vì tôi yêu các con gái hơn con trai út".

Người cha bàng hoàng khi biết sự việc.

Người cha bàng hoàng khi biết sự việc.

Hai trong số 3 bé gái phải nhập viện với nhiều vết bầm tím trên cơ thể và các bác sĩ nói rằng cơ thể của các em bị bao phủ bởi những vết sẹo chằng chịt. Hiện tại bà mẹ kế độc ác đã bị bắt giữ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn