Xót xa bé gái 5 tuổi bị cha dượng bạo hành đến tử vong nhưng cuốn nhật ký mới tiết lộ điều đau lòng

( PHUNUTODAY ) - Một bé gái 5 tuổi đã bị người cha dượng ngược đãi không thương tiếc đến tử vong khiến ai cũng xót xa.

Đã không ít trường hợp trẻ em bị cha dượng, mẹ kế bạo hành dã man được chia sẻ lên mạng xã hội khiến mọi người vô cùng phẫn nộ. Câu chuyện của cô bé 5 tuổi dưới đây cũng khiến ai nấy đều cảm thấy xót xa.

Theo đó, một bé gái 5 tuổi tên Yua Funato, sống tại Meguro, Tokyo đã bị cha dượng ngược đãi đến tử vong. Sự việc xảy ra từ năm 2018 nhưng đến nay vẫn đang trong giai đoạn xét xử. Nạn nhân tử vong do nhiễm trùng huyết từ bệnh viêm phổi gây ra.

Bé gái 5 tuổi bị bạo hành đến tử vong.

Bé gái 5 tuổi bị bạo hành đến tử vong.

Sau sự việc, cảnh sát đã tiến hành bắt giữ mẹ ruột của cô bé tên Yuri, 25 tuổi và bố dượng là Yudai Funato, 33 tuổi với tội danh ngược đãi trẻ em vào ngày 6/6/2018.

Được biết, cô bé là con của Yuri cùng chồng trước. Sau khi ly hôn với chồng cũ, Yuri đã chung sống cùng người chồng hiện tại và có cùng anh ta một đứa con trai nữa.

Đáng nói, từ khoảng tháng 1/2018 thì người cha dượng này bắt đầu bạo hành bé gái. Một ngày chỉ cho cô bé ăn nửa bát cơm trắng cùng một bát canh. Chưa dừng lại, gã cha dượng này còn thường xuyên đá, đấm vào bụng, đầu cô bé.

Đến 1 ngày cuối tháng 3, khi cho con ăn thì Yuri thấy con nói: “Mẹ ơi, con không ăn được…”. Mấy ngày sau, cô bé qua đời.

Trong quá trình điều tra, cảnh sát tìm được cuốn nhật ký của cô bé xấu số. Trong cuốn nhật ký, cô bé tiết lộ rằng em bị cha dượng bắt ngủ trên ban công vào mùa đông khiến đôi chân em bị tê cóng. 

“Sau này con sẽ không để ba mẹ phải nhắc nhở nữa, con nhất định sẽ cố gắng làm thật tốt, làm tốt hơn hôm qua, xin ba tha thứ cho con” ; “Con thực sự sẽ không sai một lần nữa! Tha thứ cho con! Cầu xin ba mẹ” cô bé viết trong nhật ký.

Mẹ đẻ và cha dượng của bé gái.

Mẹ đẻ và cha dượng của bé gái.

Cảnh sát còn cho biết, dù bé gái bị viêm phổi nặng nhưng hai vợ chồng không đưa đến bệnh viện vì họ sợ sự việc ngược đãi sẽ bị bại lộ. 

Cảnh sát còn phát hiện, khi qua đời, bé gái này đã bị chảy máu não và có những vết bầm tím quanh mắt, đầu. Gã cha dượng đã thừa nhận đánh con riêng của vợ bằng nắm đấm nhiều lần. Những lúc này đều có sự chứng kiến của Yuri nhưng cô làm ngơ.

Sự việc khiến dư luận nước này vô cùng phẫn nộ vì sự vô trách nhiệm của người mẹ và hành vi ngược đãi của cha dượng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn