Phụ nữ có 3 nét phúc tướng này trên mặt, hôn nhân thuận lợi lại giàu sang viên mãn suốt 1 đời

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nếu may mắn sở hữu những nét phúc tướng này cả đời may mắn giàu sang, không lo khổ đau.

Hai tai càng dài càng có phúc

Trong nhân tướng học, hai tai có thể thay đổi theo tuổi tác, có những người già, tai của họ dài hơn lúc nhỏ rất nhiều. Bởi vì chiều dài hai tai thường có quan hệ với sự tích luỹ của tài phú, thể chất, sức khoẻ, và sự lương thiện của một người.

Vì vậy nếu tuổi một người càng lớn mà hai lỗ tai càng dài, điều đó cho thấy người này càng ngày càng có phúc khí, nhất là người có dái tai sinh trưởng đầy đặn, thường thường sự tích luỹ về tài phú sẽ đột nhiên tăng mạnh, cho nên mọi người thường nói, người có tai dài và dái tai to hầu hết là những người có tấm lòng lương thiện và đại phú đại quý.

Đầu mũi tròn trịa hơi thấp xuống

Nhân tướng học cho rằng người có đầu mũi tròn trịa, có da có thịt thì có tính cách nhân từ, thẳng thắn và bộc trực. Đồng thời, tướng mũi này được cho là tướng trung hậu, có số phú quý. Hầu như những người này đa số trước nghèo sau giàu, trước khổ sau sướng.

con-giap-12-1232-phunutoday

Họ thường phát tài, giàu có ở tuổi trung niên. Phụ nữ sở hữu tướng mũi này thường kết hôn cùng người chồng giàu có, gia đình khá giả.

Trán cao, tròn

Trán cao, tròn được cho là phúc tướng. Những người phụ nữ có trán cao, tròn từ nhỏ đã rất thông minh, tài giỏi. Nhiều trong số họ may mắn được sinh ra trong gia đình giàu có, đủ đầy. Trong cuộc sống, họ sẽ gặp được nhiều người tốt giúp đỡ, dễ gặt hái được những thành công trong công việc, kinh doanh, có sự nghiệp thành đạt, hơn người.

Cổ hạc

17-23

Cổ hạc ý chỉ cổ cao, dài. Theo quan niệm của người phương Đông, chiếc cổ hạc đại diện cho hình ảnh của một người mạnh mẽ, kiên cường và luôn biết vươn lên trong cuộc sống. Họ có thể gặp phải không ít thử thách thời niên thiếu nhưng càng về trung niên họ càng thành công, giàu có. Ngoài ra, người này còn có tài làm quản lí, dễ trở thành lãnh đạo trong tập thể. Do đó, tương lai, tiền đồ xán lạn, cuộc sống lúc nào cũng “dễ thở”.

Đến bây giờ, quan niệm này vẫn đúng và không chỉ có phương Đông đâu nhé, ở các nước phương Tây, người phụ nữ có chiếc cổ dài cũng được xem là biểu tượng của sự sang trọng, quý phái.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT