Cứ mải ăn những thứ này mà không chú ý thì càng khiến vòng 1 teo tóp, thiếu săn chắc, giảm size rõ rệt

( PHUNUTODAY ) - Vòng 1 căng tròn, đầy đặn là điều bạn gái nào cũng muốn và những thứ bạn ăn cũng có ảnh hưởng trực tiếp đến vòng. Hãy tránh xa những thực phẩm này nếu không ngực mình bị giảm size đi nhé.

Ngoài tập luyện và ăn những món ăn giúp tăng vòng 1 thì bạn cũng nên tránh ăn quá nhiều những đồ ăn dưới đây nhé bởi nếu tiêu thụ quá nhiều sẽ khiến ngực bạn bị giảm size, teo tóp và rất thiếu săn chắc.

Cà phê

Coffee

Theo nhiều chuyên gia khuyến cáo thì cà phê có thể trở thành thủ phạm khiến vòng 1 ngày càng giảm xuống nếu cứ vô tư tiêu thụ quá nhiều mỗi ngày. Trong một nghiên cứu của các chuyên gia tại Thụy Điển, vòng 1 của hội con gái có xu hướng nhỏ đi khi sử dụng quá nhiều. Do trong cà phê vốn đã chứa một lượng lớn caffeine nên có tác động rất lớn trong việc giảm mỡ.

Đặc biệt, nó còn khiến cho lượng mỡ (thành phần cấu tạo chính của vòng 1) ngày càng tiêu hao, từ đó khiến kích thước cũng giảm xuống rõ rệt. Vậy nên, bạn cần chú ý không nên quá lạm dụng cà phê mà chỉ cần tiêu thụ ở một lượng vừa đủ để tránh làm tổn hại tới vòng 1 cũng như khả năng ghi nhớ của mình.

Muối và đồ ăn nhanh

fast-food

Muối sẽ làm tăng chất lỏng duy trì trong cơ thể phái đẹp, khiến "núi đôi" của bạn gái trở nên khó chịu, không thoải mái. Hàm lượng dầu mỡ trong đồ ăn nhanh có hàm lượng cực cao, sẽ đẩy nhanh sự tiết estrogen, làm hại tới vòng một của bạn.

Ớt và gia vị cay nóng

cay

Trong các loại gia vị cay như hành, tỏi, gừng, hạt tiêu… và đặc biệt là ớt có chứa hàm lượng lớn chất capsaicin. Theo các nhà khoa học, chất này có khả năng sinh nhiệt và lan tỏa rất lớn. Chính vì thế, nó có tác dụng đốt cháy calo và nhất là các chất béo trong cơ thể.

Dưới tác dụng này, việc lạm dụng ớt và các gia vị cay có thể tác động đến vòng một và làm giảm kích thước. Không những thế, ăn quá nhiều ớt và các gia vị này còn gây ảnh hưởng xấu đến dạ dày, dẫn đến nhiều căn bệnh như viêm, loét, xuất huyết dạ dày…

Đồ uống có cồn

do-uong

Một số loại đồ uống có cồn như rượu, bia... không chỉ gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, tinh thần mà còn vô tình làm giảm size vòng 1 của con gái. Khi vô tư tiêu thụ quá nhiều, cơ thể con gái sẽ mất đi một lượng nước lớn, từ đó làm tiêu hao khối lượng mỡ không nhỏ nên làm teo tóp vòng 1.

Trà xanh

tra-xanh

Trà xanh chứa ít caffein hơn so với cà phê. Tuy nhiên, khi chúng ta sử dụng quá nhiều trà xanh, lượng caffein trong cơ thể sẽ tăng lên rất nhiều. Điều này sẽ dẫn đến mất ngủ và làm cho cơ thể bị mất nước. Nó khiến trà xanh bị phản tác dụng, làm cho lượng mỡ và nước trên cơ thể bị giảm đi, trong đó có vòng một. 

Những thực phẩm nên bổ sung để có vòng 1 đẹp:

Rau xanh

rau

Nên ăn nhiều các loại rau xanh như bắp cải, bông cải xanh, bông cải trắng, cải ngọt… vì chúng rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin và chất xơ. Vitamin E, C và A nằm trong nhóm những vitamin chống oxy hóa hiệu nghiệm, giúp loại thải các gốc tự do và các độc tố khác ra khỏi cơ thể.

Chất chống oxy hóa và chất xơ còn đóng vai trò mấu chốt trong việc bảo vệ cơ thể khỏi tất cả các loại ung thư, trong đó có ung thư vú - căn bệnh thường gặp ở phụ nữ.

Bổ sung Vitamin E

vitamin-e

Điều cần thiết để tăng kích thước ngực là phải hỗ trợ cơ bắp ngực, và bổ sung vitamin E trong chế độ ăn uống, điều này sẽ giúp duy trì cơ bắp ngực khỏe mạnh. Bổ sung 15mg vitamin E vào cơ thể hàng ngày, nếu không cung cấp đủ có thể dẫn đến suy nhược cơ bắp và cản trở sự phát triển vòng một. Các thực phẩm chứa nhiều vitamin E như hạt hướng dương, rau bina…

Protein từ thực vật

dau

Nếu muốn ngực khỏe đẹp hơn, bạn cần chọn nguồn thực phẩm cung cấp protein cho cơ thể từ thực vật. Một trong những thực phẩm tốt nhất là các món từ đậu nành.

Empty

Loại thực phẩm này rất giàu các axit béo omega 3 và có hàm lượng vitamin D. Cả hai loại dưỡng chất này đều rất cần thiết cho sự khỏe mạnh của "núi đôi". Vì vậy, bạn nên bổ sung thêm cá vào khẩu phần ăn hàng ngày.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn