Xôn xao thanh niên cặm cụi nhặt bằng hết hạt thanh long để tán gái

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh miếng thanh long được nhặt bằng hết hạt khiến cộng đồng mạng thán phục vì sự chiều người yêu của anh chàng này.

Chiều chuộng bạn gái nói chung là nghĩa vụ của "đấng mày râu" rồi, nhưng để mà kiên trì được như thanh niên dưới đây thì quả là hiếm gặp.

Đó là trường hợp của bạn Đạt Bùi. Trên trang cá nhân của mình, Đạt Bùi đã chia sẻ thành quả sau không biết bao nhiêu thời giờ hì hục để cho ra đời món thanh long không hạt. Kèm theo hình ảnh là dòng caption không kém phần mùi mẫn của anh chàng: "Chỉ cần đó là điều em muốn".

Món thanh long không hạt khiến mọi người thán phục.

Món thanh long không hạt khiến mọi người thán phục.

Ngay sau khi chia sẻ, bức ảnh lập tức nhận được sự quan tâm của mọi người với 11 nghìn lượt tương tác và bình luận. Chắc hẳn nếu không nhìn thấy bức ảnh có lẽ sẽ rất người có thể tin nổi lại có một người thực sự "rảnh" đến vậy.

Tất cả đều xuất phát từ tình yêu với bạn gái. Không biết là anh chàng này đã phải mất bao nhiêu thời gian để hoàn thành tác phẩm để đời này nhưng chắc chắn một điều rằng anh ta phải là người khá kiên nhẫn. Và cô bạn gái kia cũng phải rất hạnh phúc.

Xem xong bức ảnh nhiều cô gái không tin vào mắt mình vì hoá ra trên đời vẫn còn có chàng trai chiều bạn gái đến mức này. Còn các "mày râu" khác thì có vẻ hơi "cay cú" vì thấy mình đã nhận về một bàn thua trông thấy trong cuộc chạy đua chinh phục trái tim crush.

"Em thích món thanh long bỏ hạt này lắm nha"

"Hẳn là cô gái đấy rất đc trân trọng, sướng hơn cả mẹ anh này mất"

"Cao thủ quá, thánh này mà đi lể ốc thì không ai sánh được"

 Hiện câu chuyện của anh bạn này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn