Kêu gọi giúp đỡ người nghèo, Trấn Thành bị cộng đồng mạng xúc phạm nặng nề

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng Trấn Thành từng "khoe" mua nhà 20 tỷ đồng, mua thú cưng đắt đỏ, thường xuyên diện trang phục hàng hiệu mà số tiền 300 triệu, nam danh hài lại không bỏ ra để giúp đỡ.

Cách đây vài ngày, trên fanpage chính thức có hơn 11 triệu người theo dõi của Trấn Thành có đăng tải một bài viết dài với nội dung kêu mọi người quyên góp tiền giúp chị Nguyễn Thị Hiền, một nhân vật trong chương trình "Hát mãi ước mơ mùa 3" mà anh tham gia.

tranthanh

Sau vài giờ đăng tải, bài viết đã nhanh chóng nhận được 16 nghìn lượt thích, hơn 700 lượt chia sẻ và gần 400 lượt bình luận từ người dùng mạng. Đa phần ý kiến đều bình luận khen ngợi tấm lòng "Tương thân tương ái" của Trấn Thành và cho biết sẽ ủng hộ nhân vật mà anh đích thân kêu gọi giúp đỡ.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng xuất hiện không ít ý kiến chỉ trích và xúc phạm Trấn Thành. Theo những người này, nam MC từng "lộ" chuyện mua nhà 20 tỷ đồng, "khoe" mua thú cưng đắt đỏ hay diện trang phục cả tỷ đồng thì tại sao số tiền 300 triệu anh không tự bỏ ra mà phải lên mạng xã hội kêu gọi quyên góp.

tranthanh01

"Mua nhà chục tỷ, xe tiền tỷ mà, nghệ sĩ mấy người ủng hộ là chuyện nhỏ mà, đâu cần dân lao động ủng hộ. Nghệ sĩ bị bệnh thì ủng hộ nhiều còn dân thường bị bệnh thì nhờ cộng đồng mạng ủng hộ. Sống vậy mà nhân đạo sao, đúng là đạo đức giả". Hay như "Anh Thành giàu thế giúp người ta luôn đi". Thậm chí, có người còn mỉa mai rằng Trấn Thành dư sức giúp đỡ trường hợp của chị Hiền và hãy làm phước để có con trai, "Em dư sức giúp, làm phước đi em có con trai", người nói.

Trước đó trên trang fanpage của mình, Trấn Thành đã đăng một bức ảnh so sánh hài hước giữa diễn viên hài Thu Trang với hình một chú chó. Kèm với bức ảnh này, Trấn Thành viết: "Tui không có dìm hàng nha… Tui không có… Chỉ là 1 sự trùng hợp thôi".

tranthanh02

Nhiều người cho rằng hành động này của Trấn Thành là vô duyên, quá đà, đem ngoại hình của người khác ra làm trò cười. Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều fan hâm mộ lên tiếng bảo vệ Trấn Thành trước những bình luận quá "thanh niên nghiêm túc" và có phần làm quá.

Nhiều ý kiến cho rằng Trấn Thành quá

Nhiều ý kiến cho rằng Trấn Thành quá "vô duyên" khi đem ngoại hình người khác ra đùa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn