Lấy sữa bột của bé ra làm mặt nạ, các mẹ sẽ bất ngờ vì làn da thay đổi trắng mịn thần kỳ

( PHUNUTODAY ) - Ngoài việc cung cấp chất dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ em, sữa bột còn có thể sử dụng để làm mặt nạ dưỡng da mềm mịn, loại bỏ tế bào chết. Vì thế, với nguyên liệu này thì chị em hãy áp dụng ngay cách dưới đây để nhận thấy sự thần kỳ nhé!

Có thể nói, sử dụng sữa bột trẻ em cũng là một cách đơn giản, dễ thực hiện để làm mặt nạ giúp da mềm mịn, loại bỏ tế bào chết, chất nhờn trên da, làm cho da trắng sáng, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của sắc tố melanin làm đen sạm da.

1 ao phong

Các chất dinh dưỡng trong sữa bột trẻ em và lợi ích của chúng cho da:

- Acid lactic: Làm sáng da.

- Vitamin A: Cần thiết cho việc phân chia tế bào khỏe mạnh, chữa lành và tái tạo làn da bị xỉn.

- Vitamin C: Chống lão hóa cao, thúc đẩy làn da trẻ trung, rạng rỡ.

- Vitamin B6: Cần thiết cho sự hình thành tế bào da mới. Giữ cho làn da được dưỡng ẩm và khỏe mạnh.

1 beo map

- Canxi: Tăng cường sản xuất collagen, duy trì độ đàn hồi của da.

- Kali: Hydrat và dưỡng ẩm da, hạn chế tình trạng khô da, nứt nẻ.

- Magnesium: Thúc đẩy làn da rạng rỡ trẻ trung, chống lão hóa.

Sau đây là 3 mặt nạ tuyệt vời từ sữa bột giúp bạn có được làn da trắng sáng, hồng hào.

Mặt nạ trắng da

Axit lactic trong sữa bột có tác dụng tẩy trắng da nhẹ nhàng và làm trắng da. Nó hoạt động bằng cách tái tạo làn da tối màu, xỉn màu do tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc ô nhiễm. Thêm vào đó, nước cam giàu vitamin C có tác dụng làm sáng da, khi kết hợp với sữa bột trẻ em sẽ hoạt động như một chất tẩy tế bào chết nhẹ nhàng giúp loại bỏ các tế bào chết làm cho khuôn mặt trông rạng rỡ mịn màng.

0 vay den

Thành phần:

- 1 muỗng cà phê sữa bột

- 1 - 2 muỗng cà phê nước cam

- 1 muỗng cà phê bột yến mạch

Các mẹ cứ lấy sữa bột của bé để làm mặt nạ, làn da thay đổi 'thần kỳ' trở nên trắng mịn, hồng hào ảnh 3

Thực hiện:

Trong một cái bát, trộn đều sữa bột trẻ em và bột yến mạch. Sau đó vắt trong khoảng 1 - 2 muỗng cà phê nước cam. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng nước cam tươi và không mua nước cam tổng hợp. Bây giờ trộn đều tất cả với nhau để được một hỗn hợp đồng nhất. Thoa hỗn hợp lên mặt đã được rửa sạch và chờ khoảng 10-15 phút trước khi rửa sạch mặt bằng nước lạnh.

Mặt nạ giải quyết các vấn đề do tăng sắc tố

Tăng sắc tố là một tình trạng mà một người có tông màu da không đồng đều ở các bộ phận khác nhau của cơ thể. Hầu hết những người bị tăng sắc tố có thể thấy mình có trán màu sậm hơn, sạm đen xung quanh khu vực miệng, cổ sẫm màu hơn hoặc thậm chí là quầng thâm và khuỷu tay. Sữa bột kết hợp với sữa chua và chanh rất hiệu quả trong điều trị các vấn đề liên quan tăng sắc tố bằng cách làm sáng các khu vực có tông màu da tối.

0 mo chanh

Thành phần:

- 1 muỗng cà phê sữa bột

- ½ quả chanh

- 1 muỗng cà phê sữa chua

Các mẹ cứ lấy sữa bột của bé để làm mặt nạ, làn da thay đổi 'thần kỳ' trở nên trắng mịn, hồng hào ảnh 5

Thực hiện:

Cho tất cả nguyên liệu vào tô, vắt nước cốt chanh và trộn thật đều. Xông hơi mặt trong 5 phút để mở lỗ chân lông. Hãy vỗ nhẹ vào mặt bạn để loại bỏ độ ẩm và sau đó dùng tay thoa hỗn hợp mặt nạ lên mặt. Để yên trong 10 - 15 phút hoặc cho đến khi khô trước khi rửa mặt bằng nước lạnh. Thực hiện mặt nạ này 2 ngày một lần và dưỡng ẩm với tinh dầu hạnh nhân trước khi đi ngủ vì dầu hạnh nhân cũng có tác dụng làm tăng sắc tố.

Mặt nạ cho mụn trứng cá

Thành phần:

- 1 muỗng cà phê sữa bột

- ¼ muỗng cà phê bột nghệ

- 1 muỗng cà phê mật ong

0 vay cuoi

Thực hiện:

Trộn đều sữa bột trẻ em, tinh bột nghệ và mật ong. Nếu bạn có làn da thưởng, bạn có thể sử dụng ít tinh bột nghệ hơn một chút. Áp dụng hỗn hợp có được lên khuôn mặt sạch sẽ và dùng mặt sau của 1 chiếc muỗng. Chờ cho mặt nạ khô trong 10 - 15 phút và sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn