Cận cảnh căn nhà mới tậu của Duy Mạnh để chuẩn bị rước tiểu thư xinh đẹp, quyền quý về làm vợ

( PHUNUTODAY ) - Sau hàng loạt thành công của đội tuyển Việt Nam tại các giải đấu, Duy Mạnh đã đủ điều kiện mua một căn nhà cho riêng mình. Đây có lẽ sẽ là tổ ấm của Duy Mạnh và Quỳnh Anh trong tương lai.

Chia sẻ với phóng viên, Duy Mạnh cười tươi hớn hở rồi gật đầu xác nhận việc anh chàng đã có một mái ấm nhỏ của riêng mình khi chỉ mới 23 tuổi. Căn nhà là thành quả của anh sau một năm nỗ lực không mệt mỏi phục vụ cho Đội tuyển Quốc gia và CLB chủ quản.

Empty

Có thể thấy, không gian phòng khách nhà Duy Mạnh cũng khá rộng rãi. Sử dụng toàn bộ màu trắng cho không gian phòng khách, Duy Mạnh biến nơi này trở nên thanh lịch và nhẹ nhàng hơn.

Căn bếp hiện đại, tiện nghi gọn gàng và sạch sẽ hơn nhờ có bàn tay Quỳnh Anh dọn dẹp

Empty

Phòng bếp với sự xuất hiện của bộ đôi tủ bếp và tủ lạnh hiện đại. Hệ thống tủ bếp treo tường được Duy Mạnh và Quỳnh Anh tận dụng để tiết kiệm diện tích cho không gian. Khác với phòng khách, nơi này được cả hai chọn nền màu xanh và nội thất gỗ màu trầm. Chúng tạo nên một tổng thể không gian bắt mắt và thu hút hơn.

Căn phòng ngủ của Duy Mạnh được Quỳnh Anh khoe trên trang cá nhânCó thể thấy phòng ngủ của Duy Mạnh không có quá nhiều đồ. Nó chỉ có chiếc giường ngủ đơn giản cùng với hai chiếc kệ nhỏ. Nơi này sẽ được dùng để trưng bày cúp lưu niệm mà Duy Mạnh giành được trong các giải đấu.

Empty

Căn phòng ngủ được dùng những gam màu trầm để tạo sự nam tính. Giường ngủ và thảm trải lại là màu sáng để tạo nên hai màu sắc đối lập. Tuy nhiên, chính nhờ sự đối lập này mới khiến căn phòng không bị tối tăm.

Empty

Những khoảnh khắc tình bể bình của cặp đôi

Empty

Dù chưa có bất cứ thông tin nào về chuyện cưới xin của cặp đôi nhưng người hâm mộ cho rằng mua nhà là một động thái mới. Nó chắc chắn là một thứ báo hiệu cho đám cưới “rình rang” của chân sút thuộc Hà Nội FC và em vợ Văn Quyết trong tương lai.

Empty

Trước đó, ngày 30/1, chàng trung vệ người Đông Anh chia sẻ trên Instagram cá nhân bức ảnh anh làm lễ nhập trạch nhà mới với tâm trạng háo hức, vui vẻ. Quỳnh Anh cũng chia sẻ hình ảnh đầu tiên về căn phòng ngủ ấm áp. Chắc chắn với thông tin này, các fan của cặp đôi sẽ thi nhau gửi lời chúc mừng và càng thêm ngưỡng mộ tình cảm của đôi trai tài - gái sắc này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn