Tử vi tuần mới của 12 con giáp từ ngày 4/12 đến 10/12/2017 mới nhất cực chuẩn, cực hay

( PHUNUTODAY ) - Tử vi tuần mới từ ngày 4/12 đến 10/12/2017 mới nhất cho biết sự nghiệp, tình duyên, vận hạn của 12 con giáp trong tuần này.

Tuổi Tý

Tử vi tuần này của người tuổi Tý trải qua một tuần hung cát gần như cân bằng, có lúc mừng vui phấn khởi nhưng cũng có những khi trầm buồn, lo lắng bất an. Tuy nhiên, vốn bản tính nhanh nhạy lại suy nghĩ lạc quan, nên tự bản mệnh sẽ sớm tìm ra cách khắc phục mọi vấn đề để cuộc sống duy trì ở trạng thái cân bằng nhất có thể.

Công việc của mệnh chủ tuần này diễn ra khá thuận lợi. Nhưng để đạt được mức độ thăng cấp bất ngờ hay có sự bứt phá nào đó, e rằng bạn vẫn phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Điềm báo về kẻ tiểu nhân trong tuần vẫn có. Dù bản mệnh quan hệ rộng, đối nhân xử thế khéo léo nhưng cái cảnh “làm dâu trăm họ” không tránh được người nọ người kia dị nghị, phán xét. Tất nhiên, quyền phán xét ấy thuộc về họ, nhưng tâm lý của bạn có bị ảnh hưởng hay không lại do chính bản thân bạn quyết định.

Tài lộc ở mức trung bình, buôn bán, kinh doanh khởi sắc hơn vào dịp cuối tuần. Đầu tuần là thời điểm bạn cần giữ thái độ bình tĩnh để có thể đưa ra đường đi nước bước cụ thể cho kế hoạch làm giàu của mình, để cuối tuần có thể “hốt bạc”.

Vận trình tình cảm giữ ở mức độ trung bình, đôi bên vẫn dành thời gian để quan sát và tìm hiểu nhau. Tình yêu là thứ không thể gượng ép, bạn cứ thuận theo lẽ tự nhiên, lắng nghe trái tim mình mách bảo rồi sẽ tìm ra cách ứng xử phù hợp.

con-giap-8

Ảnh minh họa. 

Tuổi Sửu

Tinh thần của người tuổi Sửu vẫn khá kiên định và vững vàng trong tuần này. Suy nghĩ của bạn còn lạc quan và thông suốt hơn nhiều, nhất là nữ mệnh, dễ dàng được cấp trên tín nhiệm và gặt hái thành công lớn hơn nữa.

Với những ai vừa mới được thăng chức hoặc thay đổi công tác, đừng vội mừng quá mà xao nhãng công việc. Mọi thứ chỉ mới là sự khởi đầu thôi. Khi làm việc, dù lớn hay nhỏ, bản mệnh cần công tư phân minh, đừng dùng cảm tính xử lý công việc kẻo sẽ rước họa vào thân.

Những ai làm trong lĩnh vực tài chính, kế toán sẽ có một tuần bận rộn với sổ sách, những con số tính toán khó nhọc. Càng về thời điểm cuối năm, công ty càng dồn dập quyết toán nhiều dự án, nên chuyện tăng ca, làm thêm giờ là bình thường. Hãy cứ nỗ lực hết mình đi, cuối năm bạn sẽ nhận được khoản tiền thưởng xứng đáng.

Tình cảm của tuổi Sửu vẫn chưa có khởi sắc nào đáng kể. Nếu có ý định gặp mặt đối tượng nào đó theo sự sắp xếp của gia đình trong tuần này, bạn nên tìm cách từ chối khéo. Bởi hơn ai hết, bạn biết mình chưa thực sự sẵn sàng vào lúc này, vẫn cần thời gian để nguôi ngoai quá khứ.

Nhìn chung tình hình sức khỏe của bản mệnh khá ổn, không xảy ra vấn đề nào quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, vì thời tiết thay đổi thất thường, một ngày cứ như có cả 4 mùa nên bạn cần chú trọng hơn trong vấn đề ăn mặc.

Tuổi Dần

So với tuần trước, vận trình tuần này của người tuổi Dần vẫn chưa có gì thay đổi. Nhìn chung chỉ số hung vận vẫn lấn át cát vận, hành sự phải thận trọng kẻo sẽ vướng vào thị phi, vừa đau đầu lại tốn kém tiền của.

Trong công việc, tính nóng vội chi phối sẽ khiến bạn không thể chế ngự được chính cảm xúc của mình, từ đó dễ đưa ra quyết định sai lầm. Điều đó không chỉ khiến bản thân bạn chịu thiệt thòi mà cả tập thể cũng vạ lây. Nắm bắt điều này, bản mệnh cần học cách tiết chế mình hơn nữa, tránh xảy ra những bất lợi cho cuộc sống của mình.

Người làm ăn, kinh doanh có một tuần chật vật, suy tính đủ mọi cách mà cảm thấy vẫn bế tắc. Tuy không nói rằng lối tư duy của bạn đã cũ kỹ, lạc hậu rồi, nhưng thực sự, khi so sánh với những người trẻ hơn, bạn cũng lờ mờ nhận ra điều đó. Tuần này là thời gian thích hợp để bạn thay đổi chính mình rồi đó.

Vận trình tình cảm có phần khởi sắc hơn so với tuần trước. Tần suất đôi bên giận hờn, cãi vã không còn dày đặc như trước nữa. Thay vào đó, tình yêu có dấu hiệu thăng hoa.

Vận đào hoa của người độc thân cũng không ngừng tăng mạnh. Xung quanh bạn bao nam thanh, nữ tú, lo gì không tìm được người ưng ý. Nếu đã có tình cảm rồi, hãy cứ mạnh dạn bày tỏ, câu trả lời thú vị còn ở phía trước, đừng lo lắng quá nhiều.

Tuổi Mão

Tử vi tuần mới, người tuổi Mão tiếp tục đối diện với khá nhiều chuyện muộn phiền trong tuần này. Nhưng cái chính vẫn là ở cách suy nghĩ ở bạn. Nếu nghĩ theo chiều hướng tích cực, mọi chuyện đều có nút tháo gỡ dễ dàng. Ngược lại, suy nghĩ tiêu cực thì dù có bỏ bao thời gian nghĩ ngợi cũng không tìm ra cách giải quyết vấn đề.

Tuy nhiên, điểm sáng trong tuần này lại nằm ở vận trình tài lộc. Trải qua quãng thời gian dài miệt mài phấn đấu, cuối cùng bạn cũng thu về thành quả xứng đáng. Dù đó mới chỉ là những tín hiệu ban đầu, nhưng đó là nguồn động lực lớn để bạn tiếp tục cố gắng trên con đường đã chọn.

Người kinh doanh, buôn bán có nhiều cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh, hợp tác làm ăn trong tuần này. Tuy duy nhanh nhạy giúp bạn nhanh chóng tìm được đối tác làm ăn tin cậy, đôi bên bắt tay hợp tác cùng có lợi. Nhất là khi đối tác ấy tuổi Hợi, Mùi hoặc Tuất, lợi nhuận cả hai bên thu về nằm ngoài sức tưởng tượng.

Sức khỏe của người tuổi Mão đang xuất hiện khá nhiều vấn đề. Tình trạng ăn uống không đảm bảo vệ sinh, lại lười tập luyện thể thao khiến cân nặng của bạn tăng lên đáng kể. Hơn thế, cột sống, xương khớp cổ tay, xương hông, vai gáy… đều đang có dấu hiệu thoái hóa. Bạn nên đi khám sức khỏe tổng quan để phòng ngừa nguy cơ bệnh tật.

Tuổi Thìn

Vận trình tuần này của người tuổi Thìn có phần giảm sút hơn đôi chút, nhất là phương diện công việc, sự nghiệp.

Đầu tuần, mọi chuyện dường như diễn ra khá bình thường, nhưng càng về giữa và cuối tuần, nhiều rắc rối xảy ra khiến bản mệnh cảm thấy áp lực vô cùng, tinh thần xuống dốc, làm việc thiếu tập trung, thậm chí còn phạm sai lầm dẫn tới việc bị trường doanh thu, tiền thưởng.

Vận quý nhân của tuổi Thìn chưa nhiều, làm gì bạn cũng cần dựa vào nỗ lực bản thân là chính. Sang tháng 12 này sẽ xuất hiện quý nhân trợ giúp, vận trình bớt áp lực đi phần nào.

Kinh doanh, buôn bán, đầu tư đều phải biết điểm dừng. Đừng ham hố quá mà mất cả chì lẫn chài. Thêm nữa, trong các mối quan hệ xã giao, tuổi Thìn phải thực sự tỉnh táo. Đừng vì cả nể mà cho người khác vay mượn tiền bạc tùy tiện, lúc cần dùng tới mà không thể đòi lại được.

Tình cảm của người tuổi Thìn giữ ở mức hài hòa, nhân duyên có phần vượng hơn. Dù là tình bạn, tình yêu hay tình cảm gia đình, bạn vẫn chủ động kiểm soát được, không để mâu thuẫn có cơ hội hoành hành, nên nhìn chung gia đạo bình an, gia đình yên ấm.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ sẽ đón nhận một tuần làm việc tất bật nhưng bù lại gặt hái thành quả tốt lành, thậm chí còn nằm ngoài sức tưởng tượng. Để có được điều đó tất cả là nhờ vào sự phấn đấu không mệt mỏi của bản mệnh, bạn có thể thầm tự hào về những điều bản thân đã làm được.

Với những ai có tham vọng lớn trong sự nghiệp, tuần này là thời điểm thích hợp để bạn mở rộng các mối quan hệ xã giao, chuẩn bị “dọn đường” cho vị trí quản lý đang còn trống trong công ty. Dù sao, theo https://skvty.com đây là việc làm chính đáng, bạn cứ đường đường chính chính mà làm, không phải khúm núm hay khụy lụy bất cứ ai.

Nếu có chuyến công tác hay du lịch xa trong tuần, tuổi Tỵ cần hết sức thận trọng trên hành trình của mình. Trong tháng này có thể xuất hiện điềm hung hại, những vận xui xẻo bất ngờ như tai nạn, va chạm, chấn thương… Hãy chuẩn bị thật kỹ càng cho chuyến đi, chủ động theo dõi thông tin về chuyến tàu, chuyến bay, thời tiết…

Vận trình tình cảm khởi sắc đáng kể. Dù chưa thực sự mở lòng để đón nhận tình yêu mới, nhưng có vẻ bạn đã “xiêu lòng” trước tình cảm chân thành của đối phương rồi. Đó là tín hiệu đáng mừng. Bạn hãy cứ mở rộng trái tim để đón nhận điều đó theo cách tự nhiên nhất, biết đâu lần này bạn sẽ tìm được hạnh phúc đích thực trong đời.

Vào khoảng cuối tuần, khả năng cao một số cặp vợ chồng trẻ sẽ đón tin vui về thành viên mới trong nhà. Lần đầu làm cha mẹ không khỏi lo lắng và hồi hộp, nhưng trên hết cả gia đình cùng nhau chia sẻ niềm hạnh phúc ngập tràn này, mọi lo lắng rồi cũng qua đi.

Tuổi Ngọ

Tinh thần làm việc của người tuổi Ngọ lên cao phơi phới trong tuần mới. Trông bạn lúc nào cũng tràn đầy năng lượng, làm việc hăng say, nỗ lực cống hiến, nhiệt tình giúp đỡ mọi người xung quanh. Trong mắt mọi người, bạn thực sự rất đáng để kết thành tri kỷ.

Vận trình tuần mới của bạn mệnh sinh động, hoan hỷ vô cùng. Quẳng mọi gánh lo đi để vui sống, tuổi Ngọ hòa mình vào những trải nghiệm mới mẻ trong công việc, chuyện tình cảm và cả những hành trình du lịch thú vị.

Tuần này, bạn cảm thấy sao mà trôi nhanh thế. Vẫn những công việc như vậy nhưng lại không khiến bạn cảm thấy buồn chán hay tẻ nhạt nữa. Tất cả đều là do yếu tố tâm lý chi phối. Khi tinh thần thoải mái, suy nghĩ lạc quan bạn nhìn đâu cũng thấy cơ hội phát triển, đâu đâu cũng hạnh phúc vui tươi.

Tài lộc trong tuần khởi sắc đáng kể. Các khoản thu chi đều đã được bạn lên kế hoạch đâu ra đó, tiền bạc rủng rỉnh, chi tiêu rộng rãi mà không cần phải đắn đo quá nhiều thứ. Nếu có tiền rảnh rỗi, bạn có thể thử sức với các hạng mục đầu tư, tỷ lệ thành công khá cao.

Tình yêu chân thành của người tuổi Ngọ cuối cùng cũng được đền đáp xứng đáng bằng câu trả lời “Đồng ý” của đối phương. Tình yêu bắt nguồn từ sự rung động trái tim, nếu đã “cảm nắng” ai đó, bạn cứ mạnh dạn bày tỏ tình cảm, nói ra được nỗi lòng, sẽ không còn điều gì phải hối tiếc.

Tuổi Mùi

Trong tuần này người tuổi Mùi phải quản lý túi tiền của mình thật chặt kẻo sẽ “viêm màng túi” lúc nào không hay.

Trong công việc, tuổi Mùi sẽ gặp phải không ít thách thức. Nhưng với những người lạc quan, bản mệnh sẽ nhanh chóng biến thách thức ấy thành cơ hội để thể hiện năng lực, khẳng định giá trị bản thân và gặt hái được thành công rực rỡ hơn.

Nếu có ý định nhảy việc trong tuần, bạn có thể thử sức. Khi công việc hiện tại không đáp ứng được đam mê, nhu cầu sinh hoạt thường ngày, bạn có thể chuyển sang hướng khác, miễn sao bản thân cảm thấy thoải mái và thích thú.

Tình cảm có lúc vấp phải trở ngại, nhất là những cặp đôi yêu xa, bị gia đình hai bên phản đối lại càng phải suy nghĩ, trăn trở nhiều. Dù thế nào đi nữa, tình yêu thực sự sẽ giúp hai bạn đi tới cái đích cuối cùng, hãy cùng nhau tin tưởng vào điều đó.

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có một tuần dễ thở hơn so với tuần trước. Tuy nhiên, chỉ số hung vận vẫn cao ngất ngưởng, làm gì bản mệnh cũng cần thận trọng, giữ cho mình đường lui phòng tình huống cấp bách có thể dùng đến để không bị rơi vào thế thụ động, bị người khác chê cười.

Tinh thần làm việc của bạn xuống dần theo thời gian, đầu tuần khá hào hứng nhưng càng về cuối tuần lại càng buồn chán. Để không rơi vào tình trạng như thế, không ai khác chính bạn phải thay đổi mình đi. Thay vì ngồi lỳ một chỗ quá lâu, bạn xông xáo ra ngoài tìm hiểu thị trường, khách hàng, lấy lại nguồn cảm hứng làm việc. Như thế, đảm bảo hiệu quả công việc sẽ nâng cao đáng kể.

Tình hình tài chính của bạn không có biến động quá lớn trong tuần này. Nguồn thu chính vẫn giữ ở mức bình ổn, thu phụ có tăng nhưng không nhiều, vẫn cần nỗ lực hơn nữa. Lưu ý, bạn cần hạn chế la cà quán xá, chi tiêu có kế hoạch hơn kẻo lại phải phiền người thân chu cấp.

Vận trình tình cảm có chuyển biến tích cực. Vợ chồng không còn tình trạng cãi vã, to tiếng, chí ít là điều đó không diễn ra ngay trước mặt con trẻ và người lớn trong nhà. Ý thức được sự ảnh hưởng xấu tới tâm lý trẻ, hai bạn đã có những thỏa thuận riêng như vậy. Nhìn chung, không khí gia đình khá đầm ấm, tươi vui.

Dù bản mệnh được mùa Đông che chở, thời tiết có chuyển lạnh thế nào bạn vẫn thích nghi được. Nhưng ngặt một nỗi do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu, nhiệt độ trong ngày thay đổi liên tục, ảnh hưởng phần nào tới thể trạng sức khỏe, bạn nên chú ý trong việc ăn mặc để phù hợp với thời tiết, tránh bị cảm lạnh.

Tuổi Dậu

Bước sang tuần mới, vận trình của người tuổi Dậu lạc quan hơn, tuy nhiên vẫn có điềm báo kẻ tiểu nhân rình rập, hành xử phải thật thận trọng kẻo sẽ vướng vào rắc rối thị phi.

Tinh thần bản mệnh bất an, lo lắng. Bạn nghĩ ngợi và toan tính nhiều hơn, nhưng rốt cuộc mọi rắc rối vẫn nguyên si, có thay đổi được gì đáng kể đâu. Nên nhớ rằng, điều quan trọng không phải là ở chuyện nghĩ ngợi bao nhiêu mà là bạn hành động được đến mức nào rồi.

Nhìn chung công việc diễn ra khá ổn, theo đúng lịch trình, không gặp phải trục trặc nào quá lớn. Chỉ có điều, bạn nên giữ thái độ hòa nhã hơn, đừng tỏ ra kiêu căng ngạo mạn kẻo rước thêm họa tiểu nhân, lo đối phó mất bao thời gian, công sức mà hiệu quả công việc lại xuống dốc.

Phương diện tình cảm không có tiến triển mới. Dù đã “nhắm” được đối tượng ưng ý, nhưng khuyên bạn nên từ từ rồi thổ lộ. Đây chưa phải là thời điểm lý tưởng, nếu bạn cứ khiên cưỡng làm, e rằng thất bại nhiều hơn thành công.

Mặt sức khỏe xuất hiện dấu hiệu đau dạ dày. Tình trạng ăn uống không khoa học, thực phẩm lại không đảm bảo vệ sinh, trong khi áp lực công việc lại lớn khiến bệnh tình càng có xu hướng nghiêm trọng. Nếu không điều trị dứt điểm e rằng bệnh sẽ biến chứng, khó mà chữa khỏi.

Tuổi Tuất

Nhìn chung, người tuổi Tuất trải qua một tuần khá bình yên, không có biến động lớn. Gia đạo bình an, cuối tuần có thể đón khách từ phương xa tới thăm, không khí gia đình tưng bừng, nhộn nhịp.

Vận quý nhân đang tăng nhưng hơi chậm, nên bản mệnh làm gì cũng chủ yếu dựa vào sự nỗ lực của bản thân, người thân, bạn bè không hỗ trợ được là bao. Tuy nhiên, bản mệnh tháo vát nên dù trong hoàn cảnh nào vẫn xoay sở được.

Có những lúc cảm thấy công việc nhàm chán, tuổi Tuất đừng vội nản lòng. Có lẽ tự bạn đã khiến mình rơi vào trạng thái như thế. Chủ động thay đổi đi, bạn sẽ thấy hứng thú ngay thôi. Theo https://skvty.com, đừng ngại ngần trao đổi ý kiến, học hỏi kiến thức từ đồng nghiệp, những người đi trước. Quan trọng hơn là bạn cần phải động não, đừng lười suy nghĩ như hiện nay là mọi chuyện sẽ chuyển biến tích cực.

Nhân duyên khởi sắc, các mối quan hệ xã giao cũng dần trở nên hài hòa hơn. Đó là điều kiện lý tưởng để bạn tạo ra bước đà thăng tiến trong sự nghiệp cũng như chuyện tình cảm.

Tuổi Hợi

Vận trình tuần mới của người tuổi Hợi có cát hung cân bằng, bên cạnh một vài chuyện vui cũng có những rắc rối xảy ra. Nhưng nhìn chung, đây là một tuần không có biến động quá lớn, chỉ cần bạn căn cứ vào đúng lịch trình để làm việc là mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát, không có gì đáng lo ngại.

Với những ai đang giữ vai trò quản lý hay lãnh đạo tập thể, đây là một tuần khá bận rộn. Việc triển khai dự án mới khiến bạn tất bật cả tuần, đến cả thời gian ăn và nghỉ ngơi cũng bị hạn chế. Chính vì thế mà sức khỏe có phần giảm sút. Đừng “cày cuốc” quá khuya kẻo bạn gục ngã lúc nào không hay, lúc ấy mới biết trân trọng sức khỏe đến nhường nào.

Việc kinh doanh, buôn bán vẫn diễn ra như thường lệ. Điểm khác biệt là bạn có thể khai thác thêm thị trường hoặc khách hàng tiềm năng mới. Nhưng tất cả chỉ ở giai đoạn khởi đầu, để nắm bắt cơ hội “bách chiến bách thắng” đòi hỏi bạn phải sáng suốt và kiên nhẫn hơn nữa.

Gia đạo bình an, quan hệ mẹ chồng nàng dâu được cải thiện đáng kể. Cái chính là bản mệnh đã ngộ ra được nhiều điều sau không ít lần có sự va chạm. Học cách bao dung và tha thứ là điều mà bạn cần làm lúc này. Mục đích không phải vì người khác mà là vì chính bản thân bạn, sự thanh thản trong nội tâm của bạn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn