MC Đức Bảo tiết lộ bất ngờ về đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trước giờ G

( PHUNUTODAY ) - Trước thềm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, MC Đức Bảo đã có những bật mí bất ngờ và thú vị.

Chỉ còn vài tiếng nữa là chủ nhân của chiếc vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ được xác định. Đây là sự kiện hiện thu hút sự chú và quan tâm của nhiều khán giả bởi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi sắc đẹp quốc gia uy tín và cuộc thi năm nay sẽ có nhiều điểm mới quan trọng.

Trước thềm Chung kết, MC Đức Bảo - nam MC của Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - đã có những bật mí bất ngờ và thú vị về đêm Chung kết. Nhận xét về top 42, Đức Bảo gửi tới các cô gái lời chúc may mắn và có phần trình diễn tốt nhất trong đêm thi quan trọng này. Anh cũng chia sẻ, anh đặc biệt thích thú với cú chuyển mình rất ngoạn mục của Hoàng Thuỳ. Từ một siêu mẫu, với gương mặt góc cạnh và thời trang, thân hình cực chuẩn thành một thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ đầy cuốn hút.

mcducbao1.phunutoday.vn

Nam MC cũng bộc bạch, anh luôn tâm niệm, những cô gái tham gia các cuộc thi nhan sắc đều đáng được tôn vinh, họ là những con người vất vả nhất, chịu nhiều sức ép nhất trong cuộc thi.

Trong đêm thi Chung kết, người dẫn cùng Đức Bảo là Hoa hậu Ngọc Diễm. Nói về Ngọc Diễm, Đức Bảo hài hước cho hay: "Chỉ có điều tôi hơi “lo lắng” vì Ngọc Diễmchiều cao ấn tượng, cô ấy có nói với tôi đang lưỡng lự nên đi guốc 15 cm hay 18 cm cho những bộ váy lộng lẫy vào đêm chung kết tới. Thú thật là với chiều cao 1m78 của mình, mặc dù không tệ, nhưng tôi cũng sẽ trông hơi “bé nhỏ” so với Ngọc Diễm. Dù sao, tôi tin là mình sẽ phối hợp nhuần nhuyễn với cô ấy".

Đối với nhiệm vụ dẫn dắt đêm chung kết, Ddức Bảo cho biết, anh sẽ cố gắng để là người bạn đồng hành ăn ý cùng Ngọc Diễm, là cầu nối thân thiện giữa các thí sinh và giám khảo và đặc biệt là khán giả. Và quan trọng nhất là một không khí thực sự sôi nổi và không kém phần hồi hộp của một đêm chung kết nhan sắc hàng đầu. Đức Bảo cũng sẽ có màn trò chuyện với giám khảo Dayana Mendoza (Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008).

mcducbao2.phunutoday.vn

Cũng theo Đức Bảo, phần thi tạo nhiều cảm xúc nhất cho anh là phần thi ứng xử. Bởi theo anh, đã lọt vào top 5 thì các thí sinh đều đã chứng tỏ họ là những cô gái đẹp nhất, nỗ lực nhất và tự tin nhất. Đặc biệt năm nay, 2 Á hậu "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" cũng sẽ được đội vương miện danh giá và Top 3 sẽ phải trải qua 2 vòng thi ứng xử.

"Khi đối diện với các câu hỏi vấn đáp, ứng xử, bản lĩnh thực sự của thí sinh mới bộc lộ, và bản lĩnh của người dẫn chương trình cũng rất cần thiết ở khoảnh khắc đó. Thú thật, là tôi cũng hồi hộp chả kém các thí sinh đâu!" - nam MC nói.

Xem thêm:

1. Link xem trực tiếp chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

2. Hoa hậu Phạm Hương 'soán ngôi' mỹ nhân Việt thường xuyên diện lại trang phục cũ

3. Diện đầm khoét sâu, Mâu Thủy 'vượt mặt' Hoàng Thùy vì diện đầm xuyên thấu lộ nhược điểm cơ thể

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn