Tăng Nhật Tuệ phản ứng bất ngờ khi bị cho là kẻ gạ tình, đánh đập thành viên nhóm nhạc Zero9

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị dân mạng đồn đoán là ông bầu gạ tình nam ca sĩ trẻ, Tăng Nhật Tuệ vẫn giữa im lặng đến bất ngờ.

Mới đây, dư luận đặc biệt quan tâm tới sự việc một cựu thành viên nhóm nhạc tố ông bầu có hành động gạ tình, đánh đập và chơi xấu. Cụ thể, trên chương trình truyền hình "Người giấu mặt", một nam ca sĩ trẻ đã trải lòng về những ám ảnh trong quá khứ.

Theo lời của nam ca sĩ này, anh từng là một thành viên của một nhóm nhạc khá đình đám trong giới trẻ. Thế nhưng, anh buộc phải rời nhóm vì không chấp nhận lời gạ tình của ông bầu.

"Vào một buổi chiều, họ hẹn tôi nói chuyện. Họ đưa cho tôi hai sự lựa chọn, một là 'anh sẽ đưa em lên thật cao nhưng em phải yêu anh, em phải là của anh'. Hai, em sẽ không còn là gì hết”, nam ca sĩ trẻ nhớ lại. Khi từ chối lời đề nghị đó, anh đã phải nếm chịu hậu quả rất tệ hại. Ban đầu, anh bị gây khó dễ trong công việc.

Nam ca sĩ dấu mặt tố bị ông bầu gạ tình, đánh đập được cư dân mạng đồn đoán là thành viên của nhóm nhạc Zero9.

Nam ca sĩ dấu mặt tố bị ông bầu gạ tình, đánh đập được cư dân mạng đồn đoán là thành viên của nhóm nhạc Zero9.

"Khi tôi từ chối, họ cho tôi thấy hậu quả. Thời điểm đó, tôi đang chuẩn bị tham gia một game show, khi chương trình chuẩn bị diễn ra, họ đưa ra điều kiện ‘tối nay em có thể ngủ ở đây với anh không?’. Tôi từ chối họ lần nữa và ngay hôm sau, phần ghi hình của tôi bị hủy bỏ”, nam ca sĩ kể.

Sau đó anh tiếp tục bị đánh đập, rồi cuối cùng bị đuổi đi và yêu cầu phải bồi thường 20 triệu đồng dù lỗi không phải từ phía anh. Đồng thời cấm anh hoạt động nghệ thuật trong vòng 3 năm.

Dù đã bị che phần lớn khuôn mặt, thế nhưng qua giọng nói, màu tóc và một số đặc điểm nhận dạng khác, dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính của nam ca sĩ đáng thương. Đó không phải ai khác mà chính là Minkook - cựu thành viên nhóm nhạc Zezo9. Minkook sinh năm 1999, là 1 trong 7 thành viên đầu tiên của nhóm. Chỉ sau 6 tháng ngắn ngủi hoạt động trong nhóm, Minkook bất ngờ thông báo sẽ nghỉ hát một thời gian để tập trung cho việc học.

Minkook tóc hồng, đứng thứ 3 từ bên phải sang thời điểm còn là một thành viên nhóm Zero9

Minkook tóc hồng, đứng thứ 3 từ bên phải sang thời điểm còn là một thành viên nhóm Zero9

Và ông bầu của nhóm nhạc Zero9 cũng là một cái tên rất quen thuộc với khán giả yêu âm nhạc Việt Nam. Đó chính là ca sĩ - nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ. Đứng trước những thông tin gây bất lợi cho mình, tới hiện tại Tăng Nhật Tuệ vẫn giữ im lặng khiến người hâm mộ càng thêm hoang mang. 

Tăng Nhật Tuệ không phải cái tên quá xa lạ với showbiz Việt. Anh là 1 ca sĩ được đào tạo khá bài bản. Từ khi còn nhỏ, anh đã theo học múa ba lê, học hát và nhiều sinh hoạt nghệ thuật khác tại Cung Văn hóa Thiếu nhi Hà Nội.

Tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội, khoa thanh nhạc song Tăng Nhật Tuệ lại khá "vô duyên" với các cuộc thi. Năm 2006, anh từng tham gia dự thi Sao Mai điểm hẹn nhưng không lọt vào vòng chung kết.

Tăng Nhật Tuệ vẫn chưa lên tiếng sau khi bị đồn đoán là kẻ gạ tình nam ca sĩ trẻ 20 tuổi.

Tăng Nhật Tuệ vẫn chưa lên tiếng sau khi bị đồn đoán là kẻ gạ tình nam ca sĩ trẻ 20 tuổi.

Không thành công với các cuộc thi nhưng không vì thế mà Tăng Nhật Tuệ từ bỏ đam mê với âm nhạc. Anh đã từng tham gia và thành lập các nhóm nhạc, đi hát ở các quán nhạc trong đó có nhóm The Kids khá ấn tượng.

Ngoài việc tự mày mò học nhạc cụ, Tăng Nhật Tuệ còn tự mình sáng tác nhiều ca khúc như: Ánh sáng và bầu trời, Anh về, Bài hát xưa, Bài ca sao, Em là bà nội của anh, Chạm khẽ tim anh một chút thôi, Cho em gần anh thêm chút nữa…

Tăng Nhật Tuệ và nhóm nhạc Zero9.

Tăng Nhật Tuệ và nhóm nhạc Zero9.

Có thể nói, Tăng Nhật Tuệ là 1 nhân tố rất năng động của showbiz Việt. Không chỉ ca hát, sáng tác, anh còn làm VJ, thử sức với lĩnh vực diễn xuất. Anh tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim, tiểu phẩm truyền hình.

Thời gian gần đây, thay vì thử thách mình ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật, Tăng Nhật Tuệ quyết định lui vào hậu trường, trở thành "ông bầu" hỗ trợ các ca sĩ, nhóm nhạc trẻ.

Anh chính là người xây dựng các nhóm nhạc Biến tấu, X3.14, Born to rap, Horoscrope, Zero9 và có ý tưởng đào tạo những ca sĩ họ "Tăng" (Tăng Nhật Nam, Tăng Bảo Linh, Tăng Dương Dương và Tăng Anh Tuấn).

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn