Con giáp nữ sinh vào ngày này tài lộc nở rộ, sự nghiệp SÁNG CHÓI NHƯ TRĂNG RẰM, cả đời giàu sang phú quý

( PHUNUTODAY ) - Những con giáp nữ sinh vào những ngày này sẽ có cuộc sống như tiên, sự nghiệp thăng hoa rực rỡ, tiền nhiều như nước.

Ngày 1 âm lịch

Phụ nữ sinh vào ngày 1 âm lịch thường là những người có khí chất phi thường, họ luôn dùng tinh thần tích cực để đối mặt với mọi thử thách trong cuộc sống. Mặc dù được sinh ra trong gia đình giàu có, sung túc nhưng họ vẫn sở hữu nhân cách vàng, biết thấu hiểu và trân trọng sự lao động.

1-dang-dep-0927-ngoisao.vn-w600-h401

Trời sinh những người sinh vào ngày này thường là bùa hộ mệnh cho gia đình, từ lúc mới sinh ra đã mang đến nhiều may mắn nên được mọi người yêu thương hết mực.

Thuở nhỏ, họ không cần phải động tay bất cứ thứ gì, đến khi lớn cũng được nhiều người yêu thương, nhiệt tình giúp đỡ những lúc khó khăn.

Ngày 15 âm lịch

Phụ nữ sinh ngày 15 âm lịch thì xác định cả đời sung sướng, được sống trong vinh hoa phú quý, không phải vướng bận điều gì. Không chỉ vậy, những người sinh vào ngày này thường rất thông minh, tài giỏi, họ không chỉ tự lập, tạo dựng cuộc sống cho riêng mình mà còn đem đến nhiều may mắn cho người khác.

1-de-nhat-phu-nhan-0927-ngoisao.vn-w580-h348

Ngày 15 âm lịch mang sức mạnh trăng tròn, mọi thứ đều rất viên mãn vẹn toàn, vì vậy người sinh vào ngày này cũng sẽ thăng hoa rực rỡ.

Thuở nhỏ, những người này luôn được yêu thương, chiều chuộng, đến lớn lại tìm được tấm chồng như ý, được cung phụng hết mực. Càng lớn tuổi lại càng xinh đẹp, hậu vận nếu không giàu có sung túc thì cuộc sống cũng hạnh phúc viên mãn đến già.

Ngày 12 và 27 âm lịch

Phụ nữ sinh ngày mùng 12 và 27 âm lịch, trong ngũ hành cho thấy Thổ vượng, thuận theo quy luật tương sinh, Thổ sẽ sinh Kim nên người nữ sinh vào 1 trong 2 ngày này mệnh chủ đều rất vượng phu.

phu-nu-sinh-vao-ngay-am-lich-nay-la-phuc-duc-nhat-hon-nhan-vien-man-phat-tai-ve-gia-an-nhan-huong-phuoc1-2018-08-11-05-53

Trước khi kết hôn, tuýp phụ nữ sinh ngày âm lịch này khá khó nhận diện, họ không có quá nhiều điểm nổi bật để khẳng định bản thân. Nhưng sau khi lập gia đình, phúc khí của họ được nâng lên nhiều phần, ban đầu cuộc sống vợ chồng có thể hơi vất vả chật vật nhưng càng về sau sẽ càng khấm khá.

Nhờ bản tính chịu thương chịu khó nên họ sẽ đồng cam cộng khổ, san sẻ khó khăn với người phối ngẫu và đem lại may mắn qua từng tháng năm nên duyên vợ chồng. Dự đoán, sau khi kết hôn 5 – 10 năm vợ chồng sẽ tích lũy không ít của cải, sau 10 – 15 năm sẽ gây dựng được cơ nghiệp nhiều người ghen tị. Vãn niên tài sản của hai vợ chồng đủ để cả gia đình an nhàn hưởng phúc.

Sinh ngày 22 và 6 âm lịch

Phụ nữ sinh ngày mùng 12 và 27 âm lịch, mệnh có Càn Khôn, vận thế thuận lợi ít ai bì kịp, chưa kể lại được hưởng phúc khí trời ban nên vãn niên sẽ được dư dả, hạnh phúc ấm êm. Trong tử vi phong thủy, phụ nữ sinh ngày âm lịch này được gọi là mệnh hậu phúc, tức là hưởng phúc khi đã lớn tuổi.

xem-boi-ngay-sinh2

Người nữ này ngũ hành thuộc Thủy, cả cuộc đời “khổ trước sướng sau”, sau khi kết hôn chừng 10 – 20 năm, gia đình dự đoán sẽ cực kỳ khá giả, phúc lộc thọ ba mặt đều mĩ mãn. Nói là vất vả nhưng họ sẽ phải lao tâm khổ tứ và lo nghĩ nhiều hơn chứ không đến mức rơi vào cảnh lo về cơm ăn áo mặc hàng ngày.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn