Dương Khắc Linh - Ngọc Duyên khổ sở vì vướng nghi vấn "cưới chạy bầu"

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ về khoảng khắc đời thường lên mạng xã hội, Dương Khắc Linh và vợ bất ngờ bị hoài nghi đã có em bé.

Mới đây, Dương Khắc Linh khiến fan không khỏi thích thú khi theo trend đăng tải hình ảnh phiên bản trẻ con của mình và vợ mới cưới Sara Lưu kèm theo câu hỏi: "Cho mình hỏi, đứa con nên giống ba hay là mẹ?".

Dù chỉ là một câu hỏi vui khi chia sẻ hình ảnh phiên bản nhí của bản thân nhưng Dương Khắc Linh cũng nhận về không ít bình luận hoài nghi rằng hai vợ chồng anh đã có em bé. Tuy nhiên, không để fan phải hoài nghi, Dương Khắc Linh đã thẳng thắn đưa ra câu trả lời trên trang cá nhân.

Dương Khắc Linh khiến fan không khỏi thích thú khi theo trend đăng tải hình ảnh phiên bản trẻ con của mình và vợ mới cưới.

Dương Khắc Linh khiến fan không khỏi thích thú khi theo trend đăng tải hình ảnh phiên bản trẻ con của mình và vợ mới cưới.

Khi nhận được câu hỏi: "Anh chị có em bé rồi ạ?", nam nhạc sĩ nhanh chóng trả lời: "Chưa". Có thể thấy chỉ với câu trả lời ngắn gọn này, Dương Khắc Linh đã khéo léo phủ nhận mọi tin đồn bầu bí của Sara Lưu trước đó.

Ngày 2/6, cặp đôi Dương Khắc Linh - Ngọc Duyên tổ chức đám cưới hoành tráng và tuyên bố đã về chung một nhà. Vượt qua mọi ồn ào dư luận, Sara Lưu vẫn lộng lẫy khoác lên mình bộ váy trắng tinh khôi, hạnh phúc nắm tay Dương Khắc Linh giữa những tràng vỗ tay không ngớt từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

dkl1

Trong khoảng thời gian mới yêu, Dương Khắc Linh - Sara Lưu vấp phải nhiều sóng gió vì điều tiếng thị phi showbiz. 2 người quen biết nhau từ khi cùng tham gia chương trình truyền hình Giai điệu chung đôi. Khi ấy, Dương Khắc Linh làm giám khảo, còn Ngọc Duyên lại bắt cặp thi cùng anh chàng JayKii.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn