Ông bố đi liên hoan tất niên rồi vội vàng đi làm giấy khai sinh cho con và cái kết “dở khóc dở cười”

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đi liên hoan tất niên về ông bố đã vội đi làm giấy khai sinh cho con và cái kết khiến cô vợ "khóc thét".

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ câu chuyện ông bố đi làm giấy khai sinh cho con bằng tên gọi ở nhà khiến dân mạng cười "chảy nước mắt".

Cụ thể, chị Vương Thu Hương, 29 tuổi, đến từ Hà Nội đã chia sẻ câu chuyện "dở khóc dở cười" lên trang cá nhân và ngay lập tức thu hút sự chú ý của mọi người.

Chị Hương kể: “Các mẹ ơi cứu em với huhu có đổi được giấy khai sinh không ạ? Chồng em đi liên hoan tất niên xong đi làm giấy khai sinh cho con em thành ra như này. Huhu quen miệng gọi tên ở nhà xong như thế này? Bây giờ lên quận xin khai lại được không ạ? Chứ như này chắc con em nó hận bố mẹ cả đời mất”.

Câu chuyện kèm tờ giấy khai sinh mà bố bé đã làm nhầm.

Câu chuyện kèm tờ giấy khai sinh mà bố bé đã làm nhầm.

Đăng kèm theo đó là bức ảnh chụp tờ giấy khai sinh được cấp vào ngày 8/1/2019, trong đó mẹ bé là chị Vương Thu Hương, bố có tên Bùi Tùng Ngọc.

Đáng chú ý là phần họ, tên, chữ đệm của cô con gái được ghi rõ: Bùi Thị Ốc. Theo mẹ bé ngậm ngùi kể lại, vợ chồng chị kết hôn năm 2017, đến ngày 25/12/2018 thì sinh được cô con gái đầu lòng.

Vợ chồng chị Hương đặt tên con gái ở nhà là Ốc. Tuy nhiên, chuyện không ngờ là, bố bé trên đường đi tất niên cuối năm về đã quyết định ghé thẳng UBND phường làm khai sinh cho con.

Ngay sau khi câu chuyện của chị Hương được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Mọi người đều nói dù rất thương nhưng cứ nhìn cái tên là không thể nhịn cười. Nhiều người cho biết, tuy hơi mất thời gian nhưng vợ chồng chị hoàn toàn có thể lên Ủy ban phường khai lại để đổi tên khai sinh cho bé Ốc.

Hiện câu chuyện "dở khóc dở cười" này vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn