"Mỹ nhân không tuổi" Thanh Mai "ăn đứt đàn em" khi diện trang phục ôm sát, khoét sâu vòng 1 tôn nét trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Tự tin với nhan sắc và hình thể cân đối, vì thế MC Thanh Mai dù ở tuổi 45 vẫn không ngại chọn những bộ cánh sexy tôn vẻ đẹp trẻ trung của mình.

Dù ở tuổi 45, Thanh Mai vẫn tự tin diện váy ren hai dây, váy xuyên thấu cúp ngực sexy, cuốn hút trong bộ ảnh mới.

thoitrang10pntd

Thanh Mai vẫn giữ cho mình được thân hình thon thả nên người đẹp rất yêu thích những bộ cánh ôm sát, khoét sâu vòng 1 và có phần xẻ đùi cao để khoe dáng.

Nhờ cách chăm sóc da, cách giữ vóc dáng thon thả mà Thanh Mai khiến nhiều quý cô lứa tuổi trung niên ngưỡng mộ về 'vẻ đẹp vượt thời gian'.

thoitrang9pntd

Những mẫu váy theo trào lưu năm 2018 của các cô gái trẻ tuổi ưa chuộng vẫn được Thanh Mai yêu thích và chọn lựa để chưng diện.

thoitrang11pntd

Hầu hết các thiết kế váy liền thân ôm sát cơ thể được phối hợp nhiều chất liệu như vải xuyên thấu, ren, lông vũ mềm mại.

thoitrang12pntd

Trang phục suit kiểu dáng thanh lịch cũng được mix một cách cực gây ấn tượng cùng áo bra đen để giúp người đẹp khoe khéo nét gợi cảm.

"Mỹ nhân không tuổi" chia sẻ cô luôn cố gắng sắp xếp công việc để tập luyện thể dục hàng ngày, kết hợp với chế độ dinh dưỡng khoa học để gìn giữ vóc dáng. Ngoài ra, người đẹp không ngại tiết lộ sử dụng một số công nghệ cao tại chuỗi thẩm mỹ của chính mình để gìn giữ nét tươi trẻ.

Xem thêm:

1. Những cô nàng vai xuôi như Lưu Diệc Phi nên mặc gì để che nhược điểm?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn