Mặc cảnh phục rồi giả danh công an đi ngoài đường trong đêm, 2 thanh niên bị tóm gọn vì chi tiết không ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đi tuần tra lúc rạng sáng, các chiến sĩ công an đã bắt được 2 thanh niên giả mạo công an và đưa về trụ sở.

Thời gian qua, đã không ít sự việc các đối tượng mặc cảnh phục, mang còng số 8 để giả mạo làm công an đi lừa đảo được chia sẻ lên mạng xã hội. Mới đây, ở Tây Ninh lại xảy ra một sự việc tương tự gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h30 sáng ngày 8/8, trong lúc đi tuần tra trật tự và an toàn giao thông, một số chiến sĩ công an xã Hiệp Tân, huyện Hòa Thành, Tây Ninh phát hiện ra 2 đối tượng giả danh công an.

2 đối tượng giả mạo công an.

2 đối tượng giả mạo công an.

Theo đó, thấy 2 đối tượng này mặc cảnh phục, đi giày không đúng quy định nên các chiến sĩ đã yêu cầu 2 người này dừng lại xuất trình giấy tờ. Sau khi kiểm tra, các chiến sĩ phát hiện 2 đối tượng này đã giả danh công an với mục đích không rõ ràng.

Được biết, một trong 2 đối tượng này mặc cảnh phục nhưng không mang quân hàm, còn đối tượng còn lại thì không biết đang mang quân hàm loại gì. Nghi vấn là hai đối tượng này bị phát hiện vì mặc quần quá chật. Bởi vì không chiến sĩ nào mặc cảnh phục lại bóp ống côn quá đà như 2 đối tượng này.

Sau đó, 2 đối tượng này được giải về đồn cùng những tang vật: 01 còng số 8, 01 cây dùi cui mủ màu đen 01 xe môtô biển số 70E1 38160.

Hiện tại, vụ việc đã được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn