Lộ mặt nghi can vụ sát hại nữ sinh trường ĐH Sân khấu điện ảnh

( PHUNUTODAY ) - Nghi phạm đã bị công an bắt giữ và di lý về trụ sở sau cơ quan khi trích xuất camera để tìm nghi phạm.

Theo thông tin ghi nhận được, nghi phạm là Nguyễn Anh Tú, sinh năm 1983, trú tại phường Hàng Bột, quận Đống Đa, Hà Nội.

Nghi phạm Tú trong vụ cưỡng hiếp rồi giết nữ sinh tại phòng trọ phố Nguyễn Phúc Lai

Nghi phạm Tú trong vụ cưỡng hiếp rồi giết nữ sinh tại phòng trọ phố Nguyễn Phúc Lai

Trước đó, vào chiều 4/6, người dân ở phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội bàng hoàng khi nghe tin chị Đ. C. T (23 tuổi, trú tại phường Ngọc Hà, quận Ba Đình), hiện đang là sinh viên năm cuối trường Đại học Sân khấu điện ảnh chết trong phòng trọ tại ngõ 12 phố Nguyễn Phúc Lai.

Trước đó, tối 3/6, T. đến phố Nguyễn Phúc Lai thuê nhà nhưng không thấy về. Một người nhặt được điện thoại của nữ sinh này nên mở máy gọi cho gia đình. Gia đình đã đi tìm kiếm tung tích của nữ sinh ngay sau đó. Sau gần một ngày tìm kiếm, đến chiều 4/6, cậu ruột nữ sinh đã phá khóa cửa phòng trọ, phát hiện cô gái đã tử vong, có dấu hiệu bị cưỡng hiếp nên gia đình báo công an.

Nạn nhân là nữ sinh năm cuối trường Sân khấu Điện ảnh

Nạn nhân là nữ sinh năm cuối trường Sân khấu Điện ảnh

Theo những người trong khu trọ, tối 3/5 có một cô gái  đến hỏi thuê phòng nhưng sau đó không ai biết thêm thông tin gì. “Hầu như mọi người đều không biết cô gái bị sát hại ở căn phòng trên tầng 3. Khi có người báo công an đến thì mọi người mới biết. Lúc này, công an đã phong tỏa cả tầng 3 ngôi nhà không ai được lên”, anh Hòa, một người thuê trọ tại đây nói.

Cũng theo người đàn ông này, khoảng 21h ngày 3/6, gia đình anh và một số người thuê trọ có nghe thấy tiếng la hét trên căn phòng ở tầng 3 nhưng cho rằng mọi người cãi nhau nên không ai lên.

Căn nhà nơi nạn nhân gặp nạn

Căn nhà nơi nạn nhân gặp nạn

Cũng theo người thuê trọ, sau khi sự việc xảy ra họ cảm thấy sợ hãi và đến ở nhờ nhà bạn bè hoặc người thân. “Người đàn ông được cho là nghi phạm thuê trọ được khoảng 2 tháng nhưng ít người biết anh ta làm gì vì rất ít giao tiếp”, một người thuê trọ cho hay.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn