Vbiz 21/2: Lộ biệt thự 'khủng' nhà Hoa hậu Đại dương Ngân Anh, Midu phản ứng 'lạ' khi Phan Thành triết lý tình yêu

( PHUNUTODAY ) - Lộ biệt thự 'khủng' nhà Hoa hậu Đại dương Ngân Anh khiến ai cũng choáng. Phan Thành cùng tình mới triết lý về tình yêu, Midu phản ứng 'lạ'.

Mới đây, trong những ngày đầu năm mới, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh chia sẻ hình ảnh của mình đón Tết bên gia đình. Mỹ nhân Tiền Giang trong bộ váy đỏ hai dây kết hợp với túi đỏ du xuân mong muốn một năm nhiều may mắn. Bên cạnh đó, cư dân mạng tỏ ra xôn xao trước hình ảnh

Mới đây, trong những ngày đầu năm mới, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh chia sẻ hình ảnh của mình đón Tết bên gia đình. Mỹ nhân Tiền Giang trong bộ váy đỏ hai dây kết hợp với túi đỏ du xuân mong muốn một năm nhiều may mắn. Bên cạnh đó, cư dân mạng tỏ ra xôn xao trước hình ảnh "biệt thự siêu khủng" của Ngân Anh. Nhiều người đặt ra nghi vấn rằng, liệu đây có phải là biệt thự của cô nàng này không? Có thể, Ngân Anh chụp ảnh trước biệt thự nhà nào khác thì sao. Tuy nhiên, một số lại cho rằng, mới ngày đầu năm, có lẽ gia đình Ngân Anh không đến mức đứng trước nhà người khác để chụp ảnh vậy? Và nếu đây là nhà biệt thự của Ngân Anh thì gia thế của cô nàng cũng 'không phải dạng vừa đâu'. Trước đó, người đẹp sinh năm 1995 Lê Âu Ngân Anh giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Tuy nhiên, cô gái này nhanh chóng khiến dư luận "dậy sóng" bởi nhan sắc gây tranh cãi cùng lời thừa nhận đã từng phẫu thuật thẩm mỹ trước khi tham gia cuộc thi. Và bên cạnh đó không ít người cho rằng, Ngân Anh đã mua giải nên mới được như vậy. Trước vấn đề về gia thế khủng, Ngân Anh lên tiếng: "Ba mẹ tôi cũng xuất thân là trí thức, cũng từ hai bàn tay trắng đi lên và hiểu rất rõ về giá trị của đồng tiền, của thành công không bao giờ đến nếu chỉ dựa vào may mắn. Gia đình tôi cũng không phải gia đình "chẳng có gì ngoài tiền" như tin đồn".

Thiếu gia Phan Thành từng biết đến mối tình với hotgirl Midu. Tuy nhiên, hiện tại Phan Thành đang hạnh phúc bên hotgirl Trương Minh Xuân Thảo.  Mới đây, Trương Minh Xuân Thảo chia sẻ bí quyết để giữ được mối quan hệ bền lâu:

Thiếu gia Phan Thành từng biết đến mối tình với hotgirl Midu. Tuy nhiên, hiện tại Phan Thành đang hạnh phúc bên hotgirl Trương Minh Xuân Thảo. Mới đây, Trương Minh Xuân Thảo chia sẻ bí quyết để giữ được mối quan hệ bền lâu: "Mình không bao giờ giận ai quá lâu, đặc biệt là những người mình yêu thương... Mỗi lần tức giận, thay vì cứ chú ý vào khuyết điểm và sai lầm của họ mình thường nhớ đến những ưu điểm hoặc những gì tốt đẹp người đó làm cho mình và trân trọng những điều đó hơn là chỉ cứ nhớ đến những gì người đó làm mình tổn thương hoặc khó chịu". Bởi cô cho rằng: "Chỉ có như thế mới giữ được mối quan hệ lâu dài và làm cho mình cảm thấy nhẹ nhàng tốt hơn là cứ bực tức, đặc biệt là bạn bè thân, bạn trai hoặc những mối quan hệ gần gũi". Trong khi đó, Phan Thành triết lý về tình yêu: "Yêu một người hay yêu cả thế giới thực ra không khác nhau lắm". Trước những lời có cánh dành cho nhau, mọi người để ý xem phản ứng của hotgirl Midu như thế nào. Trên trang cá nhân, Midu chỉ 'than': "Bệnh từ 28 Tết đến giờ vẫn chưa hết. Cô gái trẻ biết phải làm sao". Có thể thấy, trong khi Phan Thành đang hạnh phúc bên tình mới thì Midu lại đang vật vã với ốm đau. Liệu Midu có cảm thấy cô đơn?

Lê Phương cùng chồng trẻ Trung Kiên có cuộc sống vô cùng hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, trước khi đến với Trung Kiên, Lê Phương từng có một con trai riêng, chính vì thế, nhiều người cho rằng Lê Phương 'bỏ bê' con trai mà chỉ tập trung vào cuộc sống riêng của mình.  Mới đây, Lê Phương đã có những trải lòng về cuộc sống hôn nhân với chồng trẻ và chuyện bỏ bê con trai.  Nói về chuyện không đưa con lên Sài Gòn sinh sống cùng vợ chồng, Lê Phương tâm sự:

Lê Phương cùng chồng trẻ Trung Kiên có cuộc sống vô cùng hạnh phúc khiến bao người ngưỡng mộ. Tuy nhiên, trước khi đến với Trung Kiên, Lê Phương từng có một con trai riêng, chính vì thế, nhiều người cho rằng Lê Phương 'bỏ bê' con trai mà chỉ tập trung vào cuộc sống riêng của mình. Mới đây, Lê Phương đã có những trải lòng về cuộc sống hôn nhân với chồng trẻ và chuyện bỏ bê con trai. Nói về chuyện không đưa con lên Sài Gòn sinh sống cùng vợ chồng, Lê Phương tâm sự: "Vợ chồng tôi cũng trăn trở nhiều lắm. Gần nhà tôi có một hệ thống trường quốc tế rất tốt, nhưng tôi lại cân nhắc chuyện khác. Ví dụ cho Pháo lên Sài Gòn, anh Kiên có thể chăm sóc, đưa đón bé, nhưng trong trường hợp cả hai vợ chồng cùng đi diễn đêm khuya hoặc anh Kiên đi hỗ trợ tôi, sẽ không có ai ở nhà với bé". Chính vì việc đưa ra lý do như vậy, nhiều người cho rằng Lê Phương đang biện hộ cho việc vô trách nhiệm. Thế nhưng, cô lý giải thời điểm này gửi bé cho ông bà ngoại, để ông bà chăm sóc, dạy dỗ là tốt và đúng đắn nhất. Ông bà ngoại rất thương Pháo, chăm từng ly từng tý. Và cô muốn tập trung kiếm tiền để nuôi con. "Việc đưa Pháo lên Sài Gòn là chắc chắn, sẽ có ngày đó. Chính vì quá thương con nên chúng tôi suy nghĩ đủ đường hết. Giờ nói ra ai muốn nghĩ gì thì nghĩ, cho rằng chúng tôi thế nào cũng được. Ai nói chúng tôi trốn tránh trách nhiệm hay biện hộ sao cũng được, kệ người ta", Lê Phương khẳng định.

Bảo Thanh được đông đảo khán giả biết đến khi đóng nữ chính trong bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng' và diễn viên phụ của 'Người phán xử'. 2 bộ phim này nổi đình nổi đám trong suốt một thời gian khá dài.  Tên tuổi nổi tiếng kéo theo những hệ lụy như bị lợi dụng hình ảnh. Mới đây, Bảo Thanh chia sẻ trên trang cá nhân:

Bảo Thanh được đông đảo khán giả biết đến khi đóng nữ chính trong bộ phim 'Sống chung với mẹ chồng' và diễn viên phụ của 'Người phán xử'. 2 bộ phim này nổi đình nổi đám trong suốt một thời gian khá dài. Tên tuổi nổi tiếng kéo theo những hệ lụy như bị lợi dụng hình ảnh. Mới đây, Bảo Thanh chia sẻ trên trang cá nhân: "Lừa đảo. Thanh không bán điện thoại nhé. Page bán điện thoại giá 1 triệu là giả mạo. Ai mua ở page đó thì vào đó mà đòi. Đừng có đòi tôi. Tôi không liên quan nhé. Mới đầu năm mà vào đòi điện thoại mới sợ chứ. Mệt thế". Trước đó, Bảo Thanh cũng từng chia sẻ về việc bị lợi dụng hình ảnh: "Hạnh phúc khi "Sống chung với mẹ chồng" lên sóng và được đông đảo khán giả đón nhận. Khen chê đều có cả và chúng tôi vẫn luôn nỗ lực từng ngày để có thể tạo ra những bộ phim hay hơn nữa dành cho khán giả. Nhưng lại thật buồn... Chẳng hiểu các công ty, các spa, các thẩm mỹ viện, các nhà buôn nhà bán lớn cứ lấy ảnh phim của chúng tôi để chế lại rồi tranh thủ quảng cáo như vậy có suy nghĩ gì không nhỉ?". Không chỉ về vấn đề hình ảnh để quảng cáo bán hàng, Bảo Thanh từng vướng phải ồn ào 'dậy sóng' dư luận vào năm 2017. Bảo Thanh từng bị bà xã diễn viên Việt Anh 'chỉ mặt đọc tên' và vợ của các nam diễn viên Hồng Đăng và Minh Thắng cũng lên tiếng 'chỉ trích' về vấn đề 'thả thính chồng của họ. Tuy nhiên, giữa giai đoạn 'đỉnh điểm' nhất, chồng của nữ diễn viên đã lên tiếng phản hồi rằng anh đặt niềm tin tuyện đối vào bạn đời.

Xem thêm:

1. Choáng ngợp với "cung điện" triệu đô dát vàng mà sao Việt này đầu tiên sở hữu

2.  Bị Linh Chi 'vạch mặt' ngoại tình với bạn thân của chồng, Lý Phương Châu tiết lộ đám cưới với Hiền Sến

3.  Lộ bằng chứng Hòa Minzy yêu bạn trai đại gia trước cả Công Phượng

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn