Những câu nói hay về tình yêu nhân ngày Valentine

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn đang sưu tập hay tìm ra những câu nói hay về tình yêu trong ngày Valentine 14/2 thì các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những thông tin ngay dưới đây nào!

Tổng hợp những câu hỏi về tình yêu trong ngày Valentine

Lời chúc Valentine 1: Ngốc à! Thế là một Valentin nữa lại đến rồi. Tình yêu đã trải qua rất nhiều thử thách để được hạnh phúc như ngày hôm nay. Anh rất hạnh phúc khi được ở bên Em, lo lắng - yêu thương Em.

Câu chúc Valentine 2: Không gì có thể thay đổi được tình yêu của anh dành cho em, bởi vì em là linh hồn của anh.

Lời chúc tình yêu 3: Xuân này anh không còn cô đơn nữa, vì đã có em. Cảm ơn em! Người mang cho anh niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Năm mới chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!

Lời chúc Valentine 4: Nếu anh không bao giờ gặp em…Anh sẽ không thích em. Nếu anh không thích em…Anh sẽ không yêu em. Nếu anh không yêu em..Anh sẽ không nhớ em. Nhưng anh đã làm…đang làm và sẽ làm. Yêu em thật nhiều…hôn em

Lời chúc Valentine 5: Nhân ngày Lễ tình yêu, Anh muốn nói với Em rằng: Anh mãi bên Em và ngày càng yêu Em nhiều hơn. Hãy tin ở Anh, Em nhé!

13.nhung-cau-noi-hay-ve-tinh-yeu-phunutoday.vn
 

Lời chúc 14 tháng 2 số 6: Tôi có 1 trái tim và nó là sự thật..Nhưng giờ đây nó đã đi theo em. Hãy quan tâm đến nó như anh đã từng làm em nhé..Bởi vì anh ko có nó nữa rồi..Và em đã có cả 2.

Lời chúc Valentine 7: Thời gian có thể trôi đi, nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được.Trời đã lạnh hơn nhiều, em hãy ăn nhiều vào, mặc thật ấm khi ra đường và đi lại cẩn thận em nhé. Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người vẫn chờ đợi em. Hãy cho anh thêm thời gian và cơ hội. Chúc em mọi điều tốt lành!

Lời chúc Valentine 8: Happy Valentine's Day là dịp để bạn gửi lời chúc Valentine đến một nửa của mình

Lời chúc Valentine 9: Nếu ai đó hỏi anh cuộc sống tươi đẹp nghĩa là gì. Anh sẽ dựa vào vai em, ôm em thật chặt và nói: Như thế này đó!”

Câu chúc Valentine 10: Từ ngày gặp em lần đầu tiên anh đã biết thế nào gọi là T/Y. Thứ mà cả những người tiến sĩ giáo sư cũng không giãi thích được, và cũng từ lúc ấy mỗi ngày khi gặp em anh sẽ xếp 1 trái tim bằng giấy, và đến ngày thứ 30 anh sẽ cầm hộp trái tim ấy trao cho em.

Lời chúc Valentine 11: Anh ghét em cười vì em làm anh điên lên. Anh ghét em nói vì em làm anh lạc mất ngôn từ. Anh ghét em khi anh nhìn thấy em bởi vì em làm anh càng yêu em hơn.

Lời chúc tình yêu 12: Anh sẽ nói với em rằng mỗi trái tim là 3% tình cảm và trái tim anh dành cho em. Hôm nay là ngày thứ 30, là ngày hộp trái tim ấy tròn 99%, anh sẽ trao nó cho em và muốn em giữ lấy. Anh muốn em mãi là người cất giữ trái tim anh em nhé.

Lời chúc Valentine 13: Mỗi lần anh nghe thấy chuông báo tin nhắn, anh đều hi vọng một trong những tin nhắn đó là của em. Dung lượng bộ nhớ điện thoại của anh có thể có hạn, nhưng trái tim anh thì có vô cùng tận khoảng trống dành cho em.

Lời chúc Valentine 14: Nếu khoảng cách giữa chúng ta là một ngàn bước

Em chỉ cần đi bước đầu tiên

Anh sẽ đi chín trăm chín mươi chín bước còn lại về phía em

Lời chúc Valentine 15: Trong cuộc đời này, tình yêu không phải một món quà miễn phí. Nó là thứ bạn muốn có, và bạn phải trả giá rất nhiều.

Lời chúc Valentine 16: Yêu Là Khi...

- Cảm thấy hạnh phúc !

- Vui hay buồn cũng cần có nhau...

- Bỏ qua miệng đời soi mói...

...

 Đừng hứa nhiều, đừng hẹn ước,

chỉ cần nhớ sẽ không buông tay nhau, như thế là quá đủ

Lời chúc Valentine 17: Đến khi nào bồ công anh bay không cần gió, thì khi đó em hết yêu anh.

Lời chúc Valentine 18:

Em chỉ cần yêu anh thôi, cả thế giới để anh lo

Để giữ được tình yêu:

Đừng nói tất cả những gì mình biết

Đừng tin tất cả những gì mình nghe

Nhưng hãy làm tất cả những gì mình có thể làm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn