Vừa bị giục "già rồi sinh con đi", MC Mai Ngọc bỗng dưng lại bị đồn là "gái một con"

( PHUNUTODAY ) - Tự dưng bị đồn là gái 1 con, MC Mai Ngọc liền lên tiếng đính chính.

MC xinh nhất VTV - Mai Ngọc và chồng doanh nhân kết hôn vào tháng 12/2016. Gần 5 năm qua, cặp đôi tận hưởng cuộc sống vô cùng hạnh phúc bên nhau và vẫn chưa có em bé. Tuy nhiên, mới đây khi có thông tin cho rằng cô đã là "gái một con", MC Mai Ngọc liền phải lên tiếng đính chính ngay: "Thật sự không thể hiểu nổi sao lại có những thông tin sai lệch thế này".

Ngoài ra, Mai Ngọc chia sẻ thêm 12 năm nay, từ lúc học đại học sau đó ra trường vào VTV làm việc được 8 năm, nữ MC chưa từng bao giờ nghỉ hết ngày phép. Cô viết: "Chưa từng nghỉ quá 20 ngày (đi Mỹ hoặc đi Châu Âu cũng chỉ có 15 ngày). Thế mà bịa ra được có 1 đứa ngon. Ngất!".

mai-ngoc-ngoiso1n-2-ngoisaovn-w620-h465

Đây không phải là lần đầu tiên MC Mai Ngọc nhắc về chuyện con cái trên trang cá nhân. Cách đây không lâu, nữ MC đã không khỏi bức xúc khi có một cư dân mạng vào hẳn Instagram của Mai Ngọc để nhắc khéo cô rằng: "Sắp già rồi sinh con thôi em à". Mai Ngọc chỉ đáp trả lại rằng: "Cảm ơn chị đã quan tâm. Mỗi người có 1 lộ trình cuộc sống khác nhau. Lấy tiêu chuẩn, quan điểm của mình ra đo cuộc sống của người khác em là hơi kệch cỡm đấy ạ". Ngoài ra, Mai Ngọc chưa có con ruột nhưng cô tiết lộ có tận 6 người con nuôi.

mai-ngoc-ngoiso1n-1-ngoisaovn-w620-h909

Mai Ngọc - từ một hotgirl đời đầu nổi tiếng Hà thành, đến nay là nữ MC xinh đẹp, cuộc sống của cô vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Với phong cách chững chạc, giọng nói ngọt ngào và nhan sắc xinh đẹp, mặn mà, Mai Ngọc ngày càng nhận được nhiều lời khen ngợi cũng như sự yêu mến của khán giả.

Mai Ngọc có cuộc sống hôn nhân vạn người mơ ước bên người chồng tài giỏi, yêu thương vợ. Ông xã Mai Ngọc tên là Lê Hoài Nam - một thiếu gia xuất thân trong gia đình sở hữu chuỗi nhà hàng lớn, nổi tiếng ở Hà Nội. Vốn kín tiếng trong chuyện tình cảm nên khi Mai Ngọc bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc được chồng cầu hôn lãng mạn ở New York (Mỹ) vào tháng 5/2016, mọi người mới hay cô có mối tình dài 10 năm.

Đầu tháng 9/2016, vợ chồng Mai Ngọc thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn ở Pháp và Italy. Chưa kịp hết ghen tỵ với Mai Ngọc, mọi người lại trầm trồ và ngưỡng mộ về đám cưới "đẹp như mơ" của cặp đôi với thiệp cưới tinh xảo, bộ sưu tập 7 trang phục cô dâu hàng hiệu, trong đó có chiếc váy cưới đính hơn 10.000 viên pha lê, không gian lễ cưới sang trọng ngập tràn hoa tươi, ánh đèn và pháo rực rỡ,... Tháng 12/2016, Mai Ngọc chính thức "lên xe hoa" về nhà chồng./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link