Vợ trẻ kém 20 tuổi của "kiện tướng dancesport" Chí Anh hạ sinh quý tử

( PHUNUTODAY ) - Nam vũ công Chí Anh và bà xã kém 20 tuổi vừa chào đón đứa con thứ 2 chào đời, nhóc tỳ là một bé trai.

Là một người khá kín tiếng về chuyện đời tư, nam kiện tướng dancesport Chí Anh rất khiêm tốn khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư trên trang mạng cá nhân. Ngay cả việc thông báo bà xã trẻ tuổi hạ sinh con thứ 2, nam vũ công cũng chia sẻ ít ỏi. 

Trên trang cá nhân Facebook, Chí Anh viết "Ngày hôm nay con trai tôi ra đời, tôi sẽ xóa nợ cho những ai đang nợ tiền tôi". Theo đó, được biết nhóc tỳ thứ 2 nhà Chí Anh là con trai, được chào đời hôm 23/10 vừa qua. Ngoài ra, nam vũ công không chia sẻ gì thêm.

Chí Anh hào hứng khoe

Chí Anh hào hứng khoe "trái ngọt" thứ 2 chào đời.

Ngay dưới bài viết, vợ chồng nam vũ công Chí Anh nhận được hàng trăm lời chúc mừng của bạn bè, người hâm mộ. 

Hồi tháng 2 năm nay, Chí Anh cũng đã tiết lộ: "Vợ tôi đang mang bầu bé thứ 2 được 2 tháng rồi. Vợ chồng tôi tự nhiên đón nhận, con nào cũng yêu cả. Con cái là kết quả của tình yêu. Với tôi, gia đình hạnh phúc là đông con cháu, mình hạnh phúc thì con sẽ đến với mình".

Trước khi đón quý tử lần này chào đời, vợ chồng nam kiện tướng dacesport đã có với nhau một cô con gái được sinh vào tháng 1/2017. Nhóc tỳ có tên gọi ở nhà là Kiwi. Bé Kiwi có làn da trắng hồng hào, xinh xắn.

Vợ chồng Chí Anh hạnh phúc bên con gái đầu lòng.

Vợ chồng Chí Anh hạnh phúc bên con gái đầu lòng.

Chí Anh và bà xã Khánh Linh làm đám cưới hôm 10/9/2016. Lúc làm đám cưới, bà xã của Chí Anh mới 18 tuổi, vừa tốt nghiệp THPT. Khánh Linh không chỉ xinh đẹp mà còn học giỏi, là một lớp trưởng và cán bộ Đoàn năng nổ. Cô từng đoạt giải nhất trong cuộc thi Cán bộ Đoàn tài năng của trường THPT Việt Đức, Hà Nội (sau này được mở rộng thành Miss Việt Đức). Được biết, vợcủa Chí Anh, chính là vận động viên bộ môn dance sport Vũ Khánh Linh.

Chí Anh và Khánh Linh trong đám cưới năm  2016.

Chí Anh và Khánh Linh trong đám cưới năm 2016.

Trong một cuộc phỏng trước đó, Chí Anh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc hôn nhân của mình với vợ trẻ. Theo đó, kiện tướng dancesport cho biết, lần đầu gặp Khánh Linh, anh có cảm nhận rằng cô khá hiền, nhẹ nhàng, dịu dàng.

Chưa dừng lại ở đó, Chí Anh cho biết, cuộc sống của anh thay đổi rất nhiều, thú vị hơn, điều thú vị, tuyệt vời nhất là có con. "Vợ tôi không phải nấu nướng hay làm việc nhà nhiều vì có người san sẻ, chỉ chuyên tâm vào… đẻ và chăm con thôi" - Chí Anh hài hước nói.

Anh còn cho biết, kể từ sau khi kết hôn đến nay, mọi thứ vẫn tốt, vẫn bình thường và vợ chồng anh luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái chưa thấy có gì bất thường cả. "Hai vợ chồng tôi vẫn sống với nhau vui vẻ. Nếu có sự chênh lệch về tuổi tác thì chắc phải đến mấy chục năm nữa may ra mới nhìn thấy được" - Chí Anh nói.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn