Vụ ô tô lao xuống sông Hồng: Hai nạn nhân tử vong đều là nữ, hé lộ danh tính người cầm lái

( PHUNUTODAY ) - Liên quan vụ ô tô lao xuống sông Hồng, cơ quan chức năng đã hoàn tất việc khám nghiệm tử thi đối với 2 nạn nhân được tìm thấy.

Tin mới nhất vụ ô tô lao xuống sông Hồng: Danh tính 2 nạn nhân

Vụ ô tô lao xuống sông Hồng, nạn nhân thứ nhất là chị N.T.T.H. (29 tuổi, HKTT tại Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội). Theo giấy đăng ký, chị H. chính là chủ chiếc xe ôtô mang nhãn hiệu Mercedes GLC300.

Nạn nhân thứ hai tên là Ch. (21 tuổi, ở khu vực Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội).

Được biết, nạn nhân H. có phong cách ăn mặc và ngoại hình trông khá nam tính. Vì vậy, ban đầu khi lực lượng chức năng tìm thấy thi thể nạn nhân này, một số người đã tưởng nhầm là nam giới. Tuy nhiên, sau khi tiến hành khám nghiệm, cơ quan công an xác định, nạn nhân H. là nữ giới.

Trục vớt ô tô Mercedes đâm vào dải lan can cầu Chương Dương (Hà Nội) rồi rơi xuống sông Hồng

Trục vớt ô tô Mercedes đâm vào dải lan can cầu Chương Dương (Hà Nội) rồi rơi xuống sông Hồng

Về phần chị Ch., một số thông tin cho hay, Ch. là cô gái rất xinh đẹp. Được biết, Ch. cũng là bạn khá thân thiết với nạn nhân H., hai người thường đi chung với nhau.

Hai thi thể trong vụ xe ô tô lao xuống sông Hồng đều là nữ

Hai thi thể trong vụ xe ô tô lao xuống sông Hồng đều là nữ

H người cùng xuất phát tại nhà nạn nhân H. vào khoảng 11h (ngày 3/11), sau đó xảy ra vụ tai nạn ô tô lao xuống sông Hồng đau lòng vào khoảng lúc 19h cùng ngày.

Thông tin ban đầu, chiếc xe Mercedes được kiểm định lần gần nhất là ngày 3/7/2017 có hạn kiểm định đến 2/1/2020 tại trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 33-01S Hà Nội.

Ô tô lao xuống sông Hồng trong đêm:

Trước đó, khoảng 19h ngày 3/11, một chiếc ô tô đang di chuyển trên cầu Chương Dương bất ngờ mất lái đâm vào lan can cầu rồi rơi xuống sông Hồng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng và lực lượng cứu hộ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành công tác tìm kiếm cứu nạn. Cơ quan chức năng đã huy động 3 xe gồm 2 xe cấp cứu và 1 xe phục vụ tang lễ đến hiện trường vận chuyển các nạn nhân trong vụ  ô tô lao xuống sông Hồng.

Đến rạng sáng 4/11, vị trí của chiếc xe ô tô lao xuống sông Hồng được xác định và tiến hành trục vớt.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục tiến hành điều tra nguyên nhân vụ tai nạn ô tô lao xuống sông Hồng ngày 3/11.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn