Trấn Thành bật khóc nức nở vì sợ không được gặp lại NSND Ngọc Giàu lần nữa

( PHUNUTODAY ) - Lắng nghe lời tâm sự của NSND Ngọc Giàu về chuyện tuổi già, Trấn Thành đã xúc động đến mức không cầm được nước mắt.

Không chỉ nổi tiếng là một diễn viên hài tài năng, Trấn Thành còn được đông đảo khán giả nhận xét là người vô cùng tình cảm. Trong showbiz, ngoài những mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết, Trấn Thành luôn dành sự hiếu thảo và kính trọng đặc biệt với NSND Ngọc Giàu.

Empty

Trấn Thành luôn dành sự hiếu thảo và kính trọng với NSND Ngọc Giàu

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của Hari Won đã đăng tải clip ghi lại bữa tiệc ấm cúng bên Trấn Thành và những người bạn thân, trong đó đặc biệt có sự xuất hiện của NSND Ngọc Giàu.

Đáng chú ý là khoảnh khắc nữ ca sĩ Hàn Quốc bày tỏ sự ngạc nhiên khi ông xã Trấn Thành bất ngờ bật khóc nức nở trong lúc ngồi nói chuyện với “má” Ngọc Giàu. Theo đó, nam MC Trấn Thành đã xúc động đến mức không cầm được nước mắt khi nhớ lại câu nói của nghệ sĩ Ngọc Giàu tâm sự trên máy bay với mình rằng: "Mẹ không biết có còn đi theo con trên máy bay nữa hay không!".

Empty

Trấn Thành bật khóc nức nở vì sợ không được gặp lại NSND Ngọc Giàu lần nữa

Có lẽ nghệ sĩ Ngọc Giàu đã phần nào nhận thấy được việc bản thân đã lớn tuổi và Trấn Thành cũng đã nghĩ đến những chuyện xa xôi mà anh vốn không muốn xảy ra nên bật khóc nức nở như một đứa trẻ.

Sau những giây phút đầy xúc động đó, Trấn Thành và những người bạn thân thiết đã có dịp được song ca với NSND Ngọc Giàu những bản cải lương bất hủ. Dù tuổi đã cao song nghệ sĩ Ngọc Giàu vẫn sở hữu chất giọng đặc biệt, nội lực cao khiến mọi người trầm trồ.

Empty

Trấn Thành say say nghe "má" Ngọc Giàu ca cải lương

Empty
Empty

NSND Ngọc Giàu và mọi người đã có những giây phút vui vẻ bên nhau  

Được biết, Trấn Thành vốn là nam nghệ sĩ khá nhạy cảm. Trong những chương trình truyền hình, khán giả thường xuyên bắt gặp hình ảnh nam diễn viên hài bật khóc vì xúc động trước những câu chuyện ý nghĩa trong cuộc sống. 

Empty

 Trấn Thành vốn là nam nghệ sĩ khá nhạy cảm

Là người bạn thân thiết của Trấn Thành, Minh Hằng từng nhận xét: “Làm việc chung nhiều, trong mắt tôi anh Trấn Thành là người tăng động, nói nhiều mà lại nói rất nhanh. Tôi cảm nhận được anh ấy còn là một người sống rất tình cảm”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn