"Gái nhảy" Minh Thư công khai bạn trai mới sau 8 năm ly hôn chồng?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Minh Thưu đã đăng ảnh cùng một chàng trai Tây lạ mặt lên trang cá nhân của mình khiến dân tình đồn đoán đó chính là bạn trai mới của cô.

Mới đây, trên facebook cá nhân của mình, Minh Thư bất ngờ đăng tải hình ảnh đang trên chuyến bay cùng một anh chàng Tây. Dù đã che mặt nhưng ai nấy đều mường tượng, anh chàng này hẳn khá điển trai với làn da trắng và phong cách ăn mặc trẻ trung.

Đi kèm với hình ảnh này, Minh Thư lại chú thích úp mở về một mối quan hệ tình cảm mới:

"Anh ngủ là lỗi của anh, mà để anh ngủ say là lỗi của em

Thiết nghĩ trong cuộc tình này 2 ta đều có lỗi".

1
Nhiều người nghi ngờ đây có phải là tình mới của Minh Thư?

Nhiều người nghi ngờ đây có phải là tình mới của Minh Thư?

Ngay lập tức, phía dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng và bạn bè đã đặt dấu hỏi về mối quan hệ của Minh Thư và chàng Tây này. Một cư dân mạng viết: "Người mới?". Tuy nhiên, Minh Thư không khẳng định cũng không phủ nhận mà chỉ khéo léo nhấn "like" bình luận này và để lại biểu tượng cười "Hihi".

Minh Thư nhấn

Minh Thư nhấn "like" và để lại bình luận "hihi" khi được hỏi có phải cô đã có "người mới"?

Nhưng khi liên hệ với Minh Thư để hỏi về chàng trai mà cô vừa đăng ảnh, Minh Thư cười và cho biết đây không phải tình mới của cô mà chỉ là một người bạn. Cô không ngờ mọi người lại quan tâm đến mình như thế. Tuy nhiên, khi nào có tin vui Minh Thư hứa nhất định thông báo để ai nấy mừng cùng cô.

Minh Thư sinh ngày 22/2/1976 tại TP HCM. Người đẹp được biết tới từ năm 1992 khi là một trong 11 diễn viên múa trúng tuyển vào Vũ đoàn Kim Quy. Ở tuổi 16, cô có gương mặt tròn trịa, nét cân đối, hài hòa.

Năm 1995, cô trúng giải nhất cuộc thi tuyển diễn viên điện ảnh tại Văn Thánh với tiểu phẩm kết hợp múa "Tiếng chày trên sóc Bombo". Sau khi đoạt giải, nhờ ăn ảnh, Minh Thư được mời đóng vai chính trong phim "Chân trời nơi ấy" nhưng không tạo được dấu ấn. Sau đó, cô tiếp tục con đường nghệ thuật qua nhiều phim, trình diễn thời trang, hát đơn và lập nhóm Tam ca Sắc Màu cùng Huyền Trang và Nenita. Cô trung thành với mái tóc dài chải lệch bên từ ngày đó cho đến nay.

Minh Thư đã ly hôn chồng 8 năm.

Minh Thư đã ly hôn chồng 8 năm.

Cuối năm 2002, Minh Thư nổi tiếng nhờ vai Hạnh trong phim "Gái nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng với hình ảnh bốc lửa. Năm 2009. Trong năm này, cô kết hôn với doanh nhân gốc Hải Phòng, kém cô chín tuổi. Cô chỉ đóng một vài phim truyền hình như "Quý cô tuổi Dần", "Ghen"...  

Năm 2011, cô ly hôn chồng trẻ và một mình nuôi con gái, tập trung công việc kinh doanh riêng. Bà mẹ một con vẫn giữ được nét thanh xuân. Cô cũng thường xuyên thực hiện những bộ ảnh nhí nhảnh, cá tính. Năm 2013, Minh Thư dẫn theo con gái sang Mỹ du học. Ở hải ngoại, cô vừa học vừa đi hát và chăm sóc con.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn