Chồng mà có 4 trong 10 đặc điểm dưới đây chúc mừng bạn đã trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian

( PHUNUTODAY ) - Chồng mà có 4 trong 10 đặc điểm dưới đây chúc mừng bạn đã trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian hãy xem người đàn ông của bạn có không nhé!

vo-chong-1

 

Nói ít làm nhiều

Các nàng cũng biết rõ điều đó. Sự quan tâm chăm sóc đến những điều nhỏ nhất, ân cần túc trực khi nàng ốm, sẵn sàng làm hết việc nhà mà không một lời than phiền mệt mỏi… Hành động chính là cách để nói lên nhiều điều nhất.

Trách nhiệm cao

Với phụ nữ, những anh chàng có trách nhiệm luôn là chỗ dựa vững chắc cho bạn đời trong cuộc sống. Ngay cả khi bạn gặp khó khăn, anh chàng này không bao giờ bỏ rơi bạn, hay đổ thừa cho hoàn cảnh. Lúc này, anh ấy sẽ là người đứng ra nhận hết lỗi về mình và nghiêm túc khắc phục sai lầm đó.

Dành thời gian bên nhau

Dù bận rộn, người đàn ông vẫn không quên dành thời gian cho bạn thì hẳn là chàng yêu bạn rất nhiều. Một khi trở thành người được ưu tiên, nhiều khả năng là anh ấy sẽ tiếp tục đề cao bạn trong cuộc sống vợ chồng sau này.

Không giữ liên lạc với bạn gái cũ

Anh ấy nên biết rằng một khi mối quan hệ kết thúc, không nên tiếp tục duy trì sự thân mật với bạn gái cũ. Đặc biệt là khi đã có người yêu mới, chàng càng không nên tiếp xúc gần gũi bởi như vậy dễ làm nảy sinh cảm giác ghen tỵ và mâu thuẫn giữa hai người.

Trả lời mọi cuộc gọi, tin nhắn của bạn

Một người đàn ông đáng tin cậy sẽ không bao giờ đột ngột mất tích trong nhiều ngày liền. Anh ấy sẽ cố gắng chia sẻ mọi thông tin để bạn yên tâm và đáp lại tất cả những cuộc gọi, tin nhắn của người yêu.

Tôn trọng người yêu

Với một chàng trai biết tôn trọng thời gian riêng tư của bạn, luôn cố gắng làm cho bạn thoải mái thì bạn nên trân trọng anh ấy. Đó chắc chắn là người đáng để lấy làm chồng.

Luôn nhớ ngày kỷ niệm

Nếu vào dịp sinh nhật cũng như các ngày lễ kỷ niệm, bạn thường xuyên nhận được quà từ người yêu thì anh ấy hẳn là một người tình cảm và rất coi trọng bạn. Càng tuyệt vời hơn khi những món quà hợp sở thích hoặc làm bạn cười. Điều đó có nghĩa là chàng hiểu bạn đồng thời biết để ý cả những điều nhỏ nhặt.

Tử tế với mọi người

Mỗi khi đi ăn hoặc hẹn hò, bạn hãy để ý xem chàng có thói quen lịch sự với người khác hay không. Nếu anh ấy đối xử tử tế với nhân viên phục vụ và cả người lạ mặt thì đó thực sự là người đàn ông nên lấy.

Cảm thấy an toàn khi ở bên

Nếu như một cô gái thẳng thắn muốn nói chuyện với bạn, chứng tỏ rằng bạn đã có một vị trí nhất định trong lòng cô ấy. Nhưng tốt nhất bạn nên biết lúc nào mình nên nói, lúc nào không nên nói. Đừng ngại bày tỏ, có thể chia sẻ một cách phù hợp cảm nhận và suy nghĩ của bạn, như vậy cô ấy có thể cảm thấy bạn đang đứng bên cô ấy, trong lòng sẽ càng muốn được nương cậy vào bạn hơn. Nên để cô ấy tin tưởng vững chắc, bạn không nên cười nhạo cô ấy chỉ vì cô ấy bày tỏ những điều trong lòng mình.

Sẵn sàng chia sẻ khó khăn

Đa số đàn ông đều quan niệm việc nhà là của chị em phụ nữ, nên họ tự cho mình cái quyền là được nghỉ ngơi sau mỗi giờ tan sở. Tuy nhiên với những anh chàng biết chia sẻ, thấu hiểu cho sự vất vả của chị em phụ nữ, họ không ngần ngại xắn tay vào bếp. Chỉ cần hành động nhỏ này thôi cũng đã đủ sức mạnh để khiến chị em "điên đảo" trầm trồ, thậm chí là ngưỡng mộ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn