Bé sơ sinh 6 ngày tuổi bị người phụ nữ nhẫn tâm nhét vào hành lý xách tay gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Thấy người phụ nữ có biểu hiện bất thường, nhân viên an ninh kiểm tra thì phát hiện sự thật không ngờ.

Vào khoảng 6h20 sáng ngày 4/9 vừa qua, một nữ hành khách tên Jennifer Talbot, 43 tuổi, đã bị chặn lại khi đi đến nhà ga số 3 của sân bay quốc tế Ninoy Aquino, Manila, Philippines.

Theo đó, vào thời điểm trên, nhân viên an ninh cảm thấy nghi ngờ nữ hành khách vì người này tỏ vẻ lo lắng với vali xách tay to bất thường. Thậm chí, một vài vị trí trên vali còn bị đục lỗ.

Sau khi yêu cầu nữ hành khách cho kiểm tra vali thì nhân viên an ninh bất ngờ phát hiện một đứa trẻ 6 ngày tuổi bị giấu trong đó.

Sân bay nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Philippine Star.

Sân bay nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Philippine Star.

Liên quan đến sự việc này, người phát ngôn Cục quản lý xuất nhập cảnh Philippines – ông Melvin Mabulac cho biết, nữ hành khách này khai với nhân viên quầy thủ tục rằng đang đi du lịch một mình và chỉ xuất trình hộ chiếu cá nhân. Tuy nhiên, khi kiểm tra chiếc vali xách tay thì nhân viên an ninh phát hiện một đứa trẻ trong đó.

Đứa trẻ hiện đã được kiểm tra sức khỏe và giao cho một trung tâm bảo trợ xã hội chăm sóc.

Ngay sau đó, Bộ Phúc lợi và Phát triển Xã hội Philippines đã phái nhân viên đến sân bay để giải quyết vụ việc. Vụ việc sẽ được chuyển đến bộ phận chống buôn người của Cục Điều tra Quốc gia Philippines.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn