Chồng đánh chết vợ vì bị cằn nhằn về sớm không nấu cơm

( PHUNUTODAY ) - Đi làm rẫy về sau, người vợ thấy chồng về sớm mà không chuẩn bị cơm nước nên đã cằn nhằn và mắng mỏ chồng. Tức mình, ông chồng cầm ngay chiếc cuốc đánh chết vợ rồi tự tử.

Ngày 14/7, công an tỉnh Kon Tum cho biết, cơ quan điều tra đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm pháp y để làm rõ nguyên nhân vụ án mạng vừa xảy trên địa bàn. Đối tượng gây án là A Deo (SN 1985, ngụ xã Đăk PNe, huyện Con Rẫy). Nạn nhân chính là vợ của A Deo là Y Gắt.

Theo điều tra, Deo và Gắt là vợ chồng và có với nhau 3 người con. Ngày 9/7, cả nhà A Deo lên rẫy mì để làm, đến chiều A Deo về nhà trước. Chiều tối bà Y.G. đi làm về nhưng thấy chồng chưa nấu cơm. Do đi làm về đói bụng nên bà Y Gắt tức tối la mắng chồng. Hai vợ chồng xảy ra cãi vã.

Hung thủ A Deo và hung khí gây án

Hung thủ A Deo và hung khí gây án

Đến bữa cơm tối 2 vợ chồng tiếp tục xảy ra cãi vã. Y Gắt lấy cây le trong nhà đuổi đánh A Deo. Cay cú, A Deo chạy đi lấy cây cuốc chim quay lại đánh vợ. Hậu quả, bà Y.G. bị A Deo dùng cuốc đánh nhiều nhát vào vùng cổ, đầu và người dẫn đến tử vong tại chỗ. Sau khi gây án, A Deo dùng dây thừng để treo cổ tự tử nhưng được hàng xóm phát hiện kịp thời.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tỉnh Kon Tum đang tiếp tục điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn