Tháng 4/2019: Thời điểm HOÀNG KIM để Dậu, Mùi trúng số đổi đời, giàu lên chóng mặt

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi tháng 4/2019 để biết trước tháng này top những con giáp nào sẽ may mắn tột đỉnh trong bài viết dưới đây:

1, Tuổi Tý

Tháng 4 năm nay, công việc và tình cảm của Tý gặp 1 số trục trặc. Họ sẽ phải chịu áp lực từ cấp trên hoặc đối tác, bản mệnh có thể phải tăng ca, mang việc về nhà để giải quyết.

Empty

Trong tháng này, cần đề phòng người xấu lừa đảo tiền bạc. Cần tránh xa những người ngỏ lời vay tiền vì 90% cho vay không thể lấy lại.

2, Tuổi Sửu

Trong tháng 4/2019 âm lịch, vận trình tình cảm của tuổi Sửu khởi sắc, nhân duyên khác giới tốt lành, dễ dàng mở rộng quan hệ, tìm người phù hợp và sớm tính chuyện hôn phối. 

Công việc có tranh chấp, thị phi nhưng mọi việc sớm được giải quyết ổn thỏa. Tài lộc có dấu hiệu tăng mạnh, kinh doanh vào cầu, làm ăn phát đạt. Chú ý tích lũy tiền bạc dùng cho tình huống bất ngờ.

3, Tuổi Dần

Tháng 4/2019, tài lộc của Dần khởi sắc mạnh, đầu tư kinh doanh đều thu về kết quả khả quan, nhưng không nên liều lĩnh kẻo thu về tay trắng.

Sự nghiệp có bước phát triển mới, hứa hẹn nhiều cơ hội thăng tiến. Tình duyên thuận lợi, dự báo sẽ có tin vui.

4, Tuổi Mão

Tháng 4/2019 của Mão dự đoán không suôn sẻ. Công việc nhiều trở ngại, tiến độ trì trệ. Mâu thuẫn trong tình cảm ngày một tăng cao, coi chừng tan đàn xẻ nghé. Đặc biệt mối quan hệ vợ chồng, cha mẹ và con cái mất dần sự hài hòa, thay vào đó là sự căng thẳng.

Empty

Tháng này sức khỏe suy yếu, sức đề kháng giảm, có thể mắc các bệnh theo mùa như cảm cúm, sốt, dị ứng…

5, Tuổi Thìn

Công việc tháng 4/2019 âm lịch của tuổi Thìn duy trì ở mức ổn định. Bản mệnh đưa ra ý tưởng sáng tạo độc đáo nhưng vì khâu chuẩn bị chưa thỏa đáng, nên sức thuyết phục không nhiều, chưa được cấp trên đánh giá cao. 

 Về tài vận, trong tháng hầu như không có Thứ Tài, nguồn thu nhập chủ yếu vẫn là công việc chính. Cẩn thận khi cho người khác vay mượn tiền của kẻo phát sinh tranh chấp. 

 Về sức khỏe, chú ý ăn uống khoa học, tránh bị tăng cân quá nhiều hay nguy cơ ngộ độc thực phẩm. Đề phòng các bệnh lây nhiễm theo mùa. 

Tình cảm duy trì ở mức hài hòa, người độc thân vượng nhân duyên khác giới. Tuy nhiên, để tình cảm thăng hoa, bản mệnh cần phải nỗ lực rất nhiều.

6, Tuổi Tỵ

Trong tháng 4 năm nay, người tuổi Tỵ sẽ phải đương đầu Thái Tuế cho nên công việc sẽ gặp không ít khó khăn, trắc trở.

Trong tháng này, Tỵ cần hạn chế vận động mạnh, đề phòng gặp thương tật về tay, chân. Không nên đi đường xa kẻo tai nạn xe cộ bất ngờ

7, Tuổi Ngọ

Bản mệnh được trưởng bối giúp đỡ, hoạch định rõ mục tiêu phấn đấu trong sự nghiệp, tương lai tươi sáng.

Empty

Tài vận khá sáng, ngoài nguồn thu chính, bản mệnh có thêm một vài nguồn thu phụ khác. Tuy không nhiều nhưng cóp nhặt mỗi chỗ một ít trang trải cuộc sống thoải mái. 

 Trong tháng có thể xuất hiện tình trạng hao tốn tiền của vì tình cảm. Vì chiều lòng đối phương mà bạn mua đồ đắt giá, đi du lịch, ăn chơi… Nếu không tiết chế cảm xúc, dễ rơi vào cảnh nợ nần. 

 Người độc thân dễ phạm đào hoa sát, có tình cảm với đối phương cũng đừng vội bày tỏ tình cảm kẻo sự không thành sinh chán nản, buồn bực.

8, Tuổi Mùi

Tháng 4 chính là thời điểm thích hợp để Mùi khởi nghiệp, triển khai kế hoạch hay dự án mới.

Tài vận của Mùi trong tháng này rất tốt. Cho dù bạn làm công ăn lương hay làm các ngành nghề tự do, tiền bạc đều rủng rỉnh, có vốn quay vòng làm ăn, không lo túng thiếu.

9, Tuổi Thân

Tử vi tháng 4/2019 của tuổi Thân không lý tưởng. Vận thế giảm sút, các mối quan hệ nơi làm việc rắc rối khiến bản mệnh mất nhiều thời gian, công sức để xử lý. 

 Ngoài ra, cần đề phòng cạm bẫy xung quanh. Có kẻ vì ghen ăn tức ở mà sinh lòng đố kỵ, tìm cách hãm hại. Không nên tin người thái quá, kể cả người thân tín bên cạnh. 

 Về tài vận, có dấu hiệu lừa gạt tiền bạc, thận trọng khi đầu tư, tiến hành các giao dịch. 

 Chuyện tình cảm gặp trục trặc. Xuất hiện tình trạng chiến tranh lạnh giữa các cặp đôi. Cả 2 đừng manh động mà phải bình tĩnh thì mới có thể khắc phục được.

10, Tuổi Dậu

Tháng 4 chính là tháng phát tài của Dậu, họ có rất nhiều cơ hội thăng tiến bày ra trước mắt, quan trọng là chớp đúng thời cơ và chủ động nắm bắt.

Tài vận của họ khá vượng, doanh thu cực lớn. Dù làm gì cũng dễ bề thành công, thậm chí mua xổ số cũng có cơ hội trúng.

11, Tuổi Tuất

Tháng 4/2019 này, cuộc sống của Tuất có nhiều dấu hiệu chuyển biến tích cực. Mọi khó khăn trong tháng 3 đều được giải quyết êm đẹp trong tháng này. Nỗ lực của bạn trong công việc sẽ được đồng nghiệp và cấp trên ghi nhận. Khả năng cao trong tháng có sự điều động về tiền lương, mức thưởng hoặc vị trí công tác.

12, Tuổi Hợi

Tháng 4/2019 của người tuổi Hợi được đánh giá là ảm đạm. Bạn không nên bắt đầu kinh doanh trong ngày hôm nay vì có nguy cơ thua lỗ

Dù có xảy ra bất cứ trục trặc nào trong công việc, bạn cũng nên bình tĩnh để xử lý, đừng quá độc đoán kẻo chuốc thất bại về mình.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn