Phạm Lịch bất ngờ tiết lộ chuyện chưa kể về vụ "gạ tình" và tuyên bố vợ Phạm Anh Khoa "yêu mù quáng"

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ mới đây của vũ công Phạm Lịch về cuộc sống hiện tại của mình sau gần 8 tháng lên tiếng tố Phạm Anh Khoa "gạ tình" đã nhận được sự quan tâm của công chúng.

Xuất hiện trong một buổi họp báo mới đây, Phạm Lịch gây chú ý với vẻ ngoài tươi tắn và hạnh phúc. Tại đây, nữ vũ công trẻ đã cởi mở gơn trong cuộc phỏng vấn riêng về cuộc sống hiện tại của mình sau scandal khá ầm ĩ với ca sĩ Phạm Anh Khoa hồi đầu năm.

Phạm Lịch cho biết, khi câu chuyện kết thúc, cho tới giờ này cô và Phạm Anh Khoa không có một cuộc gặp mặt nào chính thức. Cô cho rằng, câu chuyện như vậy là đã kết thúc tốt đẹp cho cả hai phía. Nữ vũ công cảm thấy rất biết ơn mọi người đã ủng hộ và bảo vệ cô mạnh mẽ ở thời điểm đó. Còn về phía nam rocker, anh cũng đã biết nhìn nhận và khắc phục lỗi lầm của mình.

Phạm Lịch với vẻ ngoài tươi tắn tại sự kiện mới đây.

Phạm Lịch với vẻ ngoài tươi tắn tại sự kiện mới đây.

Trong cuộc phỏng vấn này, khi được hỏi có đồng cảm với vợ của Phạm Anh Khoa hay không, Phạm Lịch đã trả lời rằng:

"Tất nhiên, tôi rất đồng cảm với chị Mây. Đến phút cuối cùng khi mọi người hỏi tôi có đồng ý với lời xin lỗi của anh Khoa không thì tôi sẵn sàng kết thúc câu chuyện đó.

Bản thân tôi cũng đã gửi lời xin lỗi chị Mây. Bởi mình nói lên một sự thật để bảo vệ bản thân nhưng sự thật đó cũng đã gây tổn thương cho một người phụ nữ khác và tôi cần phải xin lỗi chị ấy.

Chúng tôi đều là phụ nữ. Cuộc sống không ai có thể nói trước được điều gì. Một ngày nào đó, tôi cũng sẽ có gia đình, biết đâu lại rơi vào một câu chuyện tương tự... cho nên tôi nghĩ, phụ nữ thì nên yêu thương và đồng cảm với nhau.", Phạm Lịch nói.

Phạm Anh Khoa và vợ Thùy Trang.

Phạm Anh Khoa và vợ Thùy Trang.

Được biết, ở thời điểm Phạm Lịch tố cáo Phạm Anh Khoa, bà xã của anh là Thùy Trang đã nhất mực bênh vực chồng gây ra cũng không ít tranh cãi. Khi mọi chuyện đã qua, Phạm Lịch cũng cho hay cô cũng cảm thông và cho rằng vì yêu mù quáng nên cách bà xã Anh Khoa có cách gải quyết như vậy cũng là điều dễ hiểu.

"Thực tế thì phụ nữ thường có xu hướng bảo vệ chồng và có rất nhiều câu chuyện còn thương tâm hơn, chính người bố lại lạm dụng con của mình.

Tôi nghĩ phụ nữ khi yêu quá thường mù quáng. Bản thân tôi cũng là người yêu mù quáng. Dĩ nhiên, tôi không đánh đồng nhưng một số người sẽ chọn cách giải quyết như chị Mây. Và đó cũng là một cách nhận thức về vấn đề này. Một lần nữa, tôi muốn gửi lời xin lỗi tới chị Mây."

Khép lại, nói về cuộc sống hiện tại Phạm Lịch cho biết cô chưa sẵn sàng có bạn trai: "Tôi vẫn đam mê công việc hơn. Dĩ nhiên, cũng có một số người theo đuổi nhưng tôi cảm thấy nhảy múa sẽ không bao giờ phản bội mình."

cuoc-song-cua-pham-lich-sau-vu-to-pham-anh-khoa-ga-tinh-toi-muon-25e7b8

Sau 8 tháng kể từ vụ ồn ào với Phạm Anh Khoa, mới đây Phạm Lịch cũng đón nhận được tin vui là ban tổ chức giải thưởng Ngôi sao của năm đã công bố cô được đề cử ở hạng mục Ngôi sao vì cộng đồng 2018.

Trong 4 đề cử ở giải thưởng này, Hương Giang, Đỗ Mỹ Linh, H’Hen Niê là 3 hoa hậu có nhiều hoạt động từ thiện dành cho cộng đồng thì chỉ duy nhất Phạm Lịch khá khác biệt. Một số người tỏ ra ngạc nhiên và có phần lo Phạm Lịch sẽ bị “thiệt thòi” ở phần bình chọn của khán giả. Họ cho rằng, Phạm Lịch xứng đáng được tôn vinh đặc biệt trong giải Ngôi sao của năm hơn là để mọi người bình chọn.

Bởi lẽ, Phạm Lịch là nhân vật dám đứng lên nói thẳng nói thật về vấn nạn gạ tình trong xã hội. Đó là một hành động dũng cảm mà không phải ai cũng dám làm. Trong khi đó, nghề vũ công như cô, rất ít người biết đến nên khi bình chọn sẽ dễ bị thua thiệt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn