Hữu Nghĩa cưới vợ khi 51t, làm cha lần đầu ở tuổi xế chiều: Cuộc sống của danh hài này bây giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Lấy vợ muộn, rồi lên chức cha lần đầu khi ở cái tuổi xưa nay hiếm, nhưng hạnh phúc viên mãn khiến cho nghệ sĩ hài Hữu Nghĩa dường như trẻ ra rất nhiều.

Người ta thường nhớ tới hình ảnh của Hữu Nghĩa vô cùng giản dị với áo phông cũ, quần kaki sậm màu, điện thoại cùi, ba lô lỉnh kỉnh, nếu không chịu khó để ý chắc chẳng ai nhận ra đó là danh hài nổi tiếng một thời của giới showbiz. Tính tình anh vốn xuề xòa, đại khái và chẳng quan tâm đến việc trau chuốt hình ảnh, nhưng chính điều đó đưa anh tới gần khán giả.

Sau nhiều cay đắng trên tình trường, danh hài chấm dứt cuộc sống độc thân ở tuổi 51 bằng một đám cưới ấm cúng. Người phụ nữ sát cánh cùng anh tên là Ngọc Vân, năm nay 42 tuổi, làm nghề buôn bán. Hai gia đình vốn quen nhau từ lâu nhưng Hữu Nghĩa chỉ mới rung động trước người phụ nữ ít nói, hiền lành nên làm cho Hữu Nghĩa ấn tượng.

Hữu Nghĩa bằng lòng với hạnh phúc giản dị mà mình đang có

Hữu Nghĩa bằng lòng với hạnh phúc giản dị mà mình đang có

Từ khi khoác lên mình một gia đình trở thành người đàn ông có vợ, Hữu Nghĩa thay đổi không ít thói quen của bản thân. Từ một năm nay, anh hạn chế việc tụ tập cùng bạn bè, đồng nghiệp để về nhà với vợ để hưởng không khí gia đình đầm ấm.

Cuộc sống của Hữu Nghĩa càng trở nên ngọt ngào viên mãn hơn khi anh chào đời nhọc tỳ đầu lòng của mình chào đời. Cậu bé sở hữu nét đẹp của cả cha và mẹ luôn thích cười khiến cả gia đình luôn vui vẻ.

Danh hài Hữu Nghĩa làm cha ở tuổi xế chiều

Danh hài Hữu Nghĩa làm cha ở tuổi xế chiều

Từ khi làm cha Hữu Nghĩa luôn chỉn chu hoàn thiện bản thân thật tốt để làm tấm gương sáng cho con. “Với anh tài sản quý giá nhất để lại cho con trai chính là một nhân cách sống tốt đẹp. Anh muốn bé Kha lớn lên bản lĩnh không dựa dẫm ỷ lại, không ngại khó khăn vậy là anh vui rồi” danh hài chia sẻ.

Lần đầu được làm cha nên anh có nhiều bỡ ngỡ cái gì cũng phải làm quen, nhiều khi bé ốm quấy khóc khiến cả cha mẹ lo lắng vô cùng. Có những lần hai cha mẹ phải thức thông đêm để chăm con. Khi làm cha danh hài cảm nhận được tình mẫu tử thật là thiêng liêng, không gì có thể mua được và anh bằng lòng với hạnh phúc giản dị mà mình đang có.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn