Gu thời trang khá tinh tế và sành điệu của Á hậu Nguyễn Tường San

( PHUNUTODAY ) - Gu thời trang gợi cảm hết nấc của tân Á hậu 2 Miss World Việt Nam 2019 cũng không hề thua kém hoa hậu.

Là một trong những ứng cử viên nặng ký của ngôi vị hoa hậu Miss World Việt Nam 2019 nhưng cuối cùng Nguyễn Tường San chỉ dừng chân ở á hậu 2 chung cuộc.

Nguyễn Tường San chắc chắn là người để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả nhất bởi ngay từ vòng thi chung khảo miền Bắc, cô là cái tên được dư luận chú ý. Cô gây được ấn tượng nhờ gương mặt đẹp rạng rỡ, phong cách trình diễn tự tin trên sân khấu. Ngoài ra, Tường San còn sở hữu phong cách gợi cảm, cá tính ở ngoài đời.

Ngay từ thời còn đi học, người đẹp Hà thành đã khá nổi tiếng. Trang cá nhân của cô thu hút hơn 40.000 lượt theo dõi, đặc biệt được khán giả biết đến hình ảnh người mẫu lookbook có nhiều nét giống với Helly Tống.

Ngoài gương mặt thanh tú, sống mũi cao và bờ môi nhỏ nhắn, nàng á hậu 2 còn gây ấn tượng với gu thời trang sành điệu. Cô luôn biến hóa cùng nhiều phong cách khác nhau. Người đẹp gợi cảm với cách kết hợp váy hai dây cùng sơ mi buộc vạt. Chiếc túi xách cói được cô lựa chọn khá phù hợp với không khí biển mùa hè.

Empty

Tường San sinh năm 2000, sở hữu chiều cao 1m70 và số đo 3 vòng: 82-63-95 (cm).

Empty

Hình thể đẹp, gương mặt sáng nên Tường San dễ dàng chinh phục mọi item thời trang.

Empty

Cô nàng rất chịu khó trải nghiệm các phong cách thời trang khác nhau. Đôi lúc, người đẹp biến hóa với phong cách nữ tính cùng phom dáng áo tay bồng nhún bèo. Cách lựa chọn phụ kiện của Tường San phù hợp với mỗi set đồ. Chính vẻ sành điệu đã giúp á hậu có cơ hội góp mặt trong MV Gene của Binz.

Empty

Tường San từng có kinh nghiệm làm người mẫu nên gu thời trang của cô vô cùng đa dạng và sành điệu.

Empty

Đa phần cô chuộng những thiết kế khỏe khoắn, khoe được vẻ đẹp xuân thì của tuổi 19. Người đẹp chọn áo crop-top và chân váy jeans đơn giản nhưng khá chất.

Empty

Hay thỉnh thoảng đổi gió với phong cách menswear.

Empty

Cô mix suit với mốt khoe nội y.

Gợi cảm cũng là một trong những phong cách quen thuộc thường thấy ngoài đời của tân á hậu 2.

Cô gây sốt với người hâm mộ trong những bức ảnh gợi cảm theo phong cách Lolita.

Empty

Cô còn thể hiện gu thời trang ấn tượng của mình khi mix cùng các phụ kiện đi kèm như: túi cói, mũ cói, kính...bên cạnh bộ trang phục đi dạo biển.

Tường San chia sẻ mẹ cô đang làm việc trong ngành thời trang nên cô phần nào am hiểu những kiến thức cơ bản trong việc lựa chọn trang phục. Gam màu ưa thích của á hậu là sắc trắng, đen và đỏ. Cô biết cách kết hợp khéo léo các sắc thái này để tạo nên bộ trang phục hợp mốt, thu hút người đối diện.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn