Sự thật bất ngờ vụ bé gái 8 tháng tuổi bị nhốt trong phòng trọ, trên người nhiều vết bầm tím

( PHUNUTODAY ) - Người dân phát hiện một bé gái 8 tháng tuổi ở trong căn nhà 1 mình không có người chăm sóc, trên cơ thể có vết bầm tím.

Ngày 6/3, công an phường Tân Phong, TP.Biên Hoà, tỉnh Đồng Nai đã có kết quả điều tra ban đầu về vụ việc bé gái 8 tháng tuổi nghi bị bạo hành như cộng đồng mạng và một số trang báo chí đăng tải gây xôn xao dư luận. 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h sáng ngày 5/3, người dân sống xung quanh phòng trọ hẻm số 177, tổ 41B, KP.8, phường Tân Phong, TP Biên Hòa, Đồng Nai nghe thấy tiếng trẻ con khóc từ phòng trọ trên.

Khi chạy tới xem thì phát hiện một bé gái khoảng 8 tháng tuổi bị nhốt bên trong phòng, cửa khóa trái và không người trông giữ. Ngay sau đó, người dân báo với chủ nhà và cơ quan công an để phá cửa đưa cháu bé về phường.

Bé gái 8 tháng tuổi không bị bạo hành như báo chí đăng tải.

Bé gái 8 tháng tuổi không bị bạo hành như báo chí đăng tải.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định bé gái 8 tháng tuổi không có dấu hiệu bị bạo hành. Cơ quan đã làm việc với người thân của cháu bé là chị T.T.T.L. (34 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai). Chị L. cho biết, cháu là con của người chị họ.

Mẹ của bé gái 8 tháng tuổi đi làm xa nên mỗi tháng có gửi 3 triệu đồng về cho chị L. chăm sóc bé. Sáng 5/3, chị L. đưa đứa con 13 tháng tuổi của mình đi khám và có bỏ bé gái 8 tháng tuổi ở nhà 1 mình. Trong quá trình chăm sóc, bé gái bướng bỉnh nên chị L. có đánh 1 vài cái vào người và để lại một vài vết hằn nhẹ.

Lực lượng chức năng tại hiện trường.

Lực lượng chức năng tại hiện trường.

Cơ quan chức năng xác định, sau khi đưa bé ra khỏi căn nhà, bé gái 8 tháng tuổi có 1 vài vết hằn nên đã đưa về phường kiểm tra. Cháu bé vẫn cười và uống sữa không có biểu hiện sợ hãi.

Trước mắt phía cơ quan chức năng tạm tách bé gái khỏi chị L., giao cho cán bộ phường chăm sóc. Sau đó, bé sẽ được làm thủ tục bàn giao cho Trung tâm Bảo trợ Huấn nghệ cô nhi Biên Hòa chăm sóc trong thời gian chờ liên lạc với gia đình.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra và làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn