Phong thủy, vận khí của ngôi nhà phụ thuộc phần lớn vào người đặc biệt này

( PHUNUTODAY ) - Cổ nhân từng dạy nhiều lần rằng: Phong thủy vận khí của ngôi nhà ra sao phụ thuộc rất lớn vào người phụ nữ. Tại sao lại như vậy?

Người phụ nữ chính là phong thủy của gia đình

Muốn gia đình hạnh phúc ấm êm, hành vi của người phụ nữ trong gia đình cực kì quan trọng. Cách mà người phụ nữ ấy đối đãi với chồng và con cái trong gia đình cũng nói lên nhiều thứ. 

Người phụ nữ nhân từ tốt bụng, chân thật ngay thẳng se giúp vận thế gia đình tươi sáng. Ngoài ra lại tránh được tai ương cho gia đình. 

Nếu người vợ, người mẹ có những tính xấu từ trong tâm tưởng, hành vi sai trái như bất hiếu với cha mẹ, ngoại tình, nghịch lý...thì gia đình sẽ mất đi sự an định. Không chỉ gia đình gặp tai họa, bản thân người phụ nữ ấy cũng bị nguy hại bởi những gì mình gây ra. 

Vì vậy, người xưa thường nói: “một người phụ nữ tốt sẽ mang tới thịnh vượng cho ba thế hệ, người phụ nữ xấu sẽ làm hại đến ba thế hệ”.

phu-nu-phai-lam-gi-de-doi-doi-huong-phuc-van-menh-tot-loitphatday-ungxu-com-1506

Bước vào nhà thấy ngăn nắp, gọn gàng, thường người phụ nữ cũng sạch sẽ, chỉnh tề. Ngược lại, người phụ nữ ăn mặc nhếch nhác, cẩu thả thường sẽ biến căn nhà thành một mớ hỗn độn, bừa bãi. Và lẽ dĩ nhiên là tâm trạng của các thành viên cũng sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều. 

Người phụ nữ hẹp hòi lắm chuyện thị phi gia đình cũng không có được 1 ngày bình yên. Ngược lại, người phụ nữ tâm tính thoải mái, thấu tình đạt lý tài vận của gia đình chắc chắn sẽ thịnh vượng, già trẻ lớn bé trong nhà đều có được sức khỏe tốt.

Người phụ nữ tốt, không phải là về sắc đẹp, mà là một trái tim đẹp.

Một người vợ tốt, không phải là về ngoại hình, mà là về nội tâm.

Một người phụ nữ đức hạnh, tuổi càng cao thì trông lại càng phúc tướng.

Người phụ nữ mà không có đức hạnh, càng về già, càng xấu xí hơn.

Một gia đình cần dựa vào người phụ nữ thấu tình đạt lý thì việc kinh doanh của gia đình mới sớm có ngày thành công!

3 vị trí phong thủy bí mật trên người phụ nữ

953891c0ea9b43.img

1. Miệng

Phụ nữ nên nói những lời nhẹ nhàng ngọt ngào chớ nên nói những lời dối trá, ngoa ngoắt hại người. Nên nhớ khẩu đức sẽ quyết định vận mệnh của 1 gia đình. 

2. Chân, tay

Đừng đi đường tắt

Thành công không có đường tắt, nhất định phải hết sức nỗ lực mới có thể đạt được mục tiêu.

Những người sử dụng đủ các loại mánh khóe, mặc dù nhất thời có vẻ như đạt được một vài kết quả tốt nhưng nền móng không vững chắc, cuối cùng sẽ không có kết quả lý tưởng.

3. Tâm thiện

Biết chia sẻ, cảm thông và giúp đỡ người khác là cách duy nhất để vun đắp một trái tim lương thiện. Ác giả ác báo, thiện hữu thiện báo, người có trái tim lương thiện, làm được nhiều chuyện tốt đẹp chắc chắn sẽ có cuộc đời hanh thông, phú quý.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn