Vừa tốn công F5 lại mái tóc,Thúy Ngân khóc hết nước mắt vì lỡ nhảy khiến tóc lộn xộn

( PHUNUTODAY ) - Thúy Ngân rộn ràng "đảo ngói", cắt sấy. Nhan sắc cô nàng chói chang hơn cả ánh nắng, chị em ầm ầm xin cắt tóc theo.

Lê Huỳnh Thúy Ngân là 1 trong những bóng hồng nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả. Mỹ nhân gốc Tiền Giang sở hữu gương mặt xinh xắn, làn da trắng hồng nay đã bước qua tuổi 30 nhưng vẫn phong độ nhan sắc "đỉnh chóp".

Chân dài sinh năm 1991 chưa từng vướng phải ồn ào thẩm mỹ nào. Thậm chí, gout make up của cô còn nhẹ nhàng, trong trẻo chẳng khác để mặt mộc là bao. Cô nàng vừa tung ảnh mới lên trang cá nhân và khiến fan xuýt xoa. 

Empty

Không phải cơ bụng săn chắc của cô nàng mà cô nàng vừa mới có chuyến "trùng tu" mái tóc với vài đường cắt tỉa và cả nhuộm.

Mái tóc của nữ diễn viên được cắt theo xu hướng layer Hàn Quốc với phần mái trước trán được cắt dài ngang xương quai hàm và uốn lơi nhẹ nhàng. Trong khi đó, phần đuôi tóc được sấy cụp cùng với phần tỉa layer với ngoài. Thế nhưng, người đẹp lại mếu máo chia sẻ: "Công trình làm tóc 1 tiếng. Xuống gió bay 2 giây, tóc lại về vị trí cũ. Khóc hết nước mắt."

Empty

Chẳng là cô nàng xuống đường quay clip nhảy nhót nên mái tóc có gặp gió và bay lộn xộn một chút nhưng vẫn rất xinh xắn.

Empty

Có người còn mê mẩn nhan sắc lẫn mái tóc mới của cô mà xin thông tin tên tóc để cắt theo. Tóc trước đó của cô có màu cánh gián, hơi hung đỏ. Phần tóc tỉa layer cũng nhẹ nhàng hơn hiện tại. 

Empty

Tóc tỉa layer rất phù hợp với những ai không có lợi thế về tóc dày. Mái tóc được cắt phân tầng, tỉa layer chéo nhau sẽ tạo nên nếp tóc bồng bềnh.

Empty

So với mái tóc tỉa so le trước đây của Thúy Ngân thì tóc tỉa layer Hàn Quốc của cô nàng hiện tại quả thực là có độ nhỉnh hơn. 

Empty

Nếu dài hơn, phần đuôi sẽ càng phải tỉa vót nhọn hơn. Thêm vào đó, hè sắp đến, bạn nên giữ tóc có chiều dài hợp lý, vừa cột được nhưng cũng không nên quá xuề xòa sẽ gây nóng bức.

Kiểu tóc đẹp thì có rất nhiều nhưng ở hiện tại, tóc layer chính là lựa chọn hot nhất. Thậm chí, tóc layer cũng có rất nhiều phiên bản đa dạng, để chị em có nhiều gợi ý hơn cho màn bung tỏa nhan sắc.

Tóc layer ngang vai

Nếu chị em đã có cả một năm gắn bó với kiểu tóc dài thì những kiểu tóc ngắn ngang vai sẽ mang đến sự nhẹ nhõm, gọn gàng. Tỉa layer cho mái tóc tăng thêm hiệu quả hack tuổi và còn ghi điểm ở sự thời thượng. Với tóc layer ngang vai, chị em có thể cắt mái lưa thưa cho visual thêm ngọt ngào. Với mái bay bạn không cần cắt mái quá dày, nhưng gương mặt vẫn được thu gọn, nhược điểm bị lu mờ hoàn toàn.

Empty

Tóc xoăn layer

"Kết" tóc xoăn nhưng sợ già thì chọn kiểu tóc tỉa tầng là gợi ý hoàn hảo. Kiểu toc này luôn toát lên nét phóng khoáng và sinh động. Cho dù là uốn xoăn, bạn cũng không sợ bị cộng tuổi mà chỉ cần uốn sóng nhẹ cho mái tóc. Cuối cùng, chị em cắt mái bay, nhuộm nâu đơn giản như gái Hàn nữa là đẹp xinh xuất sắc.

Empty

Tóc layer ép thẳng

Nếu đã chán tóc xoăn, chị em có một lựa chọn tóc ép thẳng. Tóc ép thẳng, bóng mượt đã trẻ trung và hiện đại, nhưng khi được tỉa layer, visual sẽ cuốn hút thêm nữa. Nếu chị em nhuộm nâu, hoặc nhuộm highlight, độ ấn tượng sẽ được nhân lên gấp bội.

Empty

Tóc ngắn layer

Tóc ngắn tỉa layer vẫn chưa hề hạ nhiệt. Khi được tỉa layer, mái tóc ngắn sẽ có độ phồng chuẩn đẹp, nhờ đó mà gương mặt bé hơn. Tóc ngắn tỉa layer không chỉ phóng khoáng, cá tính mà còn phảng phất nét ngọt ngào. Để cân dễ dàng tóc ngắn layer, chị em có thể cắt mái lưa thưa, hoặc mái bay để gương mặt trở nên thật cân đối, nhược điểm được giấu kỹ nhé!

Empty

Tóc đuôi cá

Tóc đuôi cá cũng chưa hề bị lãng quên suốt nhiều năm qua. Đây là lựa chọn đáng tham khảo cho nàng 30+. Kiểu tóc này thường có độ dài cỡ ngang ngực, được tỉa layer, sau đó uốn sóng lượn để tạo thành hình đuôi cá, rất nữ tính và mềm mại, thậm chí còn mang đến vẻ sang chảnh, yêu kiều cho chị em.

Empty

Khi để tóc đuôi cá, bạn nhuộm nâu hay để tóc đen và chú ý cần phải chuẩn bị sẵn lô cuốn, lược tròn và máy sấy để dễ dàng tạo nếp chuẩn đẹp mỗi ngày nhé!

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link